Chẳng dò được mật khẩu Facebook của bạn trai, lại mất toi 500 nghìn, cô gái lên mạng bóc phốt hacker

Cảm thấy "không yên tâm" về bạn trai của mình, cô nàng đã "thắt lưng buộc bụng" bỏ ra 500 nghìn để nhờ hacker dò mật khẩu Facebook người yêu nhưng cuối cùng lại công cốc.

Dạo này, có rất nhiều vụ lên mạng chia sẻ bị người yêu cắm 'n chiếc sừng' mà không hay biết. Trên Facebook, các chàng có hàng tỉ các "crush, vợ, người yêu, em gái mưa" nhưng người yêu "chính chủ" thì vẫn không hay biết gì mình đã bị phản bội. Thế nên, để 'nắm đằng chuôi', các chị em quyết tâm rình mò mật khẩu Facebook của các chàng để dễ theo dõi và ngăn chặn ngay lập tức nếu chàng có dấu hiệu "đong đưa" quá đà. 

Thế nhưng phận "nữ nhi" mù công nghệ, không thể nào hack được pass của người yêu nên dựa vào tâm lý này nhiều hacker "nghiệp dư" đã ra đời để đáp ứng lại nỗi lòng của chị em. Và cũng từ đó nảy sinh ra không ít chuyện bi hài.

Mới đây, một cô nàng đã đăng đàn lên mạng xã hội, tố hacker làm việc "không có tâm", cụ thể cô nàng nhờ anh chàng này lấy pass Facebook của người yêu mình để theo dõi. Lúc đầu kêu làm hết 300k xong lại bảo thêm 200k nữa, cô gái vẫn ok. Tổng hết 500k và chuyển tiền xong cho nó thế là cô  gái này bị chặn Facebook ngay lập tức.


Cô gái bức xúc đăng đàn tố anh chành hacker.

Quả thực đây là một trường hợp tréo ngoe, cô gái này chắc chắn vô cùng bực tức vì bị lừa 500k oan uổng, mật khẩu Facebook người yêu thì không thấy đâu, cô nàng lên tiếng "Sao trên đời lại có cái thể loại người làm ăn thất tín quá. Chị em tránh xa ra nhé đừng để bị lừa như em".

Câu chuyện mang tính bi hài, người trong cuộc thì bi, người chứng kiến thì thấy hài hước, bởi thế nên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các chị em bạn dì. Phần lớn đều lên tiếng chê trách cô gái. "Em lạy chị, dại gì mà dại quá, lúc dầu sôi lửa bỏng thì mất cả lý trí à. Thôi coi như một bài học, sau này đừng nhờ hack này, hack kia nữa, chưa kể người yêu mà biết thì còn mệt", "để 500k đó mà ăn uống, làm đẹp', chăm sóc bản thân, để còn giữ người yêu nhé em, đừng bao giờ phí tiền cho trai rồi lên mạng than thở', 'Tiếc đứt ruột ấy chứ. Mong chị tỉnh táo hơn sau này, em cười đây".

Có nhiều người thì cho rằng "quan trọng là niềm tin, chứ có được pass rồi, thấy được những điều không cần thấy, thì chia tay cũng nhanh thôi", "Ai cũng có không gian riêng tư, những mối quan hệ không công khai, nhưng quan trọng trong lòng họ có bạn là được rồi', 'giả sử người yêu biết bạn làm những điều này sau lưng anh ấy thì sao nhỉ?"


Có khá nhiều ý kiến dành cho cô gái xung quanh vấn đề này.

Phụ nữ mà, muốn giữ chồng, giữ bạn trai thì có rất nhiều cách, hà cớ gì phải dùng đến hạ sách hack này hack nọ nhiều rủi ro, phải không nào? Cứ ăn diện, trang điểm thật xinh xắn, chăm sóc bản thân mình thì tự khắc chàng sẽ 'say bạn như điếu đổ' thôi.

Theo Baodatviet


Facebook

Tin tức mới nhất