Đăng đàn 'bóc phốt' người yêu chia tay chỉ vì chuyện đón đưa, cô gái bị 'ném đá' tới tấp

Cô gái chia sẻ câu chuyện mình bị bạn trai nói lời chia tay vì phải đưa đón quá nhiều để mong nhận được sự đồng cảm của những "người lạ" xung quanh. Ai ngờ, bị cư dân mạng "ném đá" và "vote chia tay" ầm ĩ.

Tình yêu là một mối quan hệ cần duy trì từ cả hai phía nếu muốn tình yêu ấy được bền chặt, dài lâu. Nó không phải là sự dâng hiến hay hy sinh từ một phía mà bắt buộc là sự hy sinh, săn sóc lẫn nhau mới khiến mối tình đó trở nên bền đẹp.

Khi yêu nhau, người ta thường nói rất nhiều về chia ly, bởi chẳng ai muốn yêu nhau mà phải chia tay vì bất kì điều gì đó. Thế nhưng, thay vì những lý do lớn lao làm rạn nứt mối quan hệ tình cảm vốn đã dày công vun đắp thì có những lý do tưởng như 'bé cỏn con' nếu không có sự thấu hiểu, sẻ chia từ 2 phía cũng rất dễ dàng đưa chúng ta đến bên bờ vực thẳm.

Điển hình như câu chuyện của cô bạn dưới đây. Đăng tải trong một group lớn dành cho các bạn trẻ, cô nàng tâm sự: 'Có anh nào chỉ vì đưa đón người yêu mà chia tay không ạ. Em học HNUE, người yêu học NEU, 2 đứa đều sinh năm 1999. 2 đứa yêu nhau từ lớp 12 mới chia tay mấy ngày trước vì anh ấy bảo là không muốn đưa đón em, bảo là em hành anh ấy. Mà em có bắt anh ấy đưa em đi đâu xa đâu.

Đăng đàn bóc phốt người yêu chia tay chỉ vì chuyện đón đưa, cô gái bị ném đá tới tấp-1

Bài tâm sự của cô gái đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt phẫn nộ, chỉ trích

Em đi mua quần áo vì muốn 2 đứa đi với nhau nên em kêu anh ấy qua đón rồi đưa em đi mua đồ, đưa em về rồi mới về.

Em đi mua đi mua đồ ăn vì muốn 2 đứa đi với nhau nên em cũng kêu anh ấy qua đón đi mua đồ ăn rồi đưa em về rồi mới về.

Em qua nhà bác em, qua chỗ bạn em chơi em cũng muốn anh ấy đưa đi vì nếu có gặp bác em thì người ta nhìn vào còn thấy tình cảm...vv. Lần nào anh ấy cũng qua đón em cả. Tự dưng hôm qua anh ấy gắt với em rồi bảo là không chịu được em nữa

- Tại sao em cứ bắt anh đưa đón vậy nhỉ, cửa hàng bán đồ ăn cách chỗ em có 1km, em kêu anh từ Hai Bà Trưng qua Cầu Giấy gần 9km xong đưa em đi mua đồ cách chỗ em có 1km cả đi lẫn về là gần 20km chỉ để mua đồ trong khi đó em có thể tự đi cách 2km cả đi lẫn về?

- Thì bây giờ 2 đứa không gặp nhau chỉ còn cách đi với nhau thôi.

- Em bị làm sao vậy, giờ anh còn đi học, rồi đi làm thêm, nhiều thứ nữa mà em cứ như này anh chịu sao nổi.

- Cứ làm như anh học hành rồi đi làm chiếm hết thời gian rồi ấy.

- Em chẳng hiểu gì cả, anh chỉ đưa em đi mất hết cả ngày rồi không làm được gì nữa, không chịu được nữa chia tay đi em, anh cũng thấy không chịu nổi rồi. Tại sao em không tự đi được nhỉ?'.

Câu chuyện cô gái chia sẻ xoay quanh hai nhân vật, một là chính bản thân cô, hai là anh bạn trai cùng tuổi. Cả hai đã quen nhau từ năm lớp 12 nhưng vừa mới chia tay cách đây không lâu, lý do là vì cô nàng hay nhờ bạn... đưa đón.

Đăng đàn bóc phốt người yêu chia tay chỉ vì chuyện đón đưa, cô gái bị ném đá tới tấp-2

Cô nàng bị người yêu nói chia tay vì suốt ngày phải đưa đón. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng phải chia tay vì lý do 'lãng xẹt' như thế cô nàng không cam tâm. Nữ sinh này tỏ ra khá ấm ức và không thể hiểu nổi suy nghĩ lạ lùng của bạn trai mình.

Những tưởng rằng sau khi đăng tải dòng tâm sự ấy, cô gái sẽ nhận được đồng minh để đồng cảm với suy nghĩ của mình đồng thời giải thích cho cô biết tại sao người yêu mình lại đưa ra quyết định lạ lùng đến vậy. Thế nhưng bên dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến của cư dân mạng lại chỉ trích và 'ném đá' khá gay gắt cô gái này.

Người thì cho rằng cô bạn quá ích kỉ, chỉ biết nghĩ cho mình mà không biết nghĩ cho người khác. Người thì khuyên cô nên thay đổi nếu muốn có một tình yêu bền chặt.

Tài khoản H.G bình luận: 'Bạn như thế là quá đáng quá rồi. Mọi điều trên chỉ là bạn nghĩ về phía bạn còn đã bao giờ bạn nghĩ cho người ta chưa? Rằng người ta phải vất vả như thế nào? Mệt nhọc ra sao? Hết đi học, đi làm, đi chơi với bạn còn mua đồ cùng bạn, gặp bác các thứ nữa. Ai cũng có chân mà, tự đi đi, thi thoảng rủ đi cùng thôi có phải thú vị hơn là coi bạn trai như người hầu không?'

'Bạn ấy mới chỉ là bạn trai thôi, bạn rủ đi mua quần áo chẳng lẽ bạn ấy lại không trả tiền, khuân vác đồ cho bạn sao? Người ta cũng còn đi học, làm gì có nhiều tiền. Bạn nên thay đổi suy nghĩ đi, để không yêu người này thì yêu người khác, người ta còn chấp nhận được mình. Bạn trai bạn quá nhịn bạn rồi đó, họ đâu phải chỉ dành thời gian ở bên mỗi bạn được đâu. Họ phải học, phải kiếm tiền nuôi thân và lo cho tương lai nữa chứ. Bạn kì cục quá đi', nickname N.T viết.

Bạn H.H thì phũ phàng: 'Thôi, vote chia tay, hãy buông tha cho bạn ấy đi tìm hạnh phúc mới đi. Dù yêu thì yêu nhưng ai cũng cần không gian riêng tư chứ. Như thế này còn hơn cả mẹ người ta nữa. Đáng sợ'.

'Mình chẳng thấy bạn nam sai chút nào, chỉ thấy bạn chủ top sai thôi. Tình yêu mà vị kỉ là tình yêu không bền', bạn H.T ngán ngẩm nhận xét.

Theo Báo đất việt


người yêu con gái

Tin tức mới nhất