Bóc phốt thói quen, sở thích khác người 'khó đỡ' của dàn sao Hoa ngữ

Có thể bạn chưa biết rằng "Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế với những số chẵn, trong khi đó Phạm Băng Băng lại "phát cuồng" vì mặt nạ dưỡng da.



Lộc Hàm

Lộc Hàm có một thói quen vô cùng đặc biệt khiến ai cũng thắc mắc. Mỗi khi đăng tải hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội, anh chàng lại chọn cập nhật vào ngày thứ 6, với một bàn tay xòe đủ 5 ngón.

Thậm chí Lộc Hàm còn mặc định chuyện phát hành album vào thứ 6; tổng số album cũng chỉ có 6 bài hát và những ca khúc cũng có liên quan đến ngày thứ 6.

Cổ Thiên Lạc


Hình ảnh số lượng blog Cổ Thiên Lạc đã viết trong nhiều năm

Khá nhiều người biết Cổ Thiên Lạc có thói quen viết blog, nhưng việc nam diễn viên viết không bỏ sót ngày nào trong năm khiến ai cũng bất ngờ.

Bắt đầu từ năm 2008 đến nay, bất kể công việc có bao nhiêu bận rộn, mỗi ngày nam diễn viên đều bỏ ra chút thời gian để viết blog, từ chuyện chính trị, thời tiết, cho đến việc ăn súp gà đều được Cổ Thiên Lạc ghi chép lại.

Chung Hân Đồng

Vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m60, Chung Hân Đồng có sở thích đặc biệt đối với giày cao gót, và luôn là giày đế xuồng. Chung Hân Đồng đặc biệt yêu thích loại giày này, thậm chí cô có hẳn bộ sưu tập nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, mỗi đôi đều cao tới 15 - 20cm.

Triệu Hựu Đình

Triệu Hựu Đình là một người bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế với số chẵn. Nam diễn viên từng tiết lộ âm lượng tivi, nhiệt độ điều hòa hay thậm chí việc nhai kẹo cao su anh chàng đều phải chọn số chẵn (đặc biệt là hai số giống nhau).

Nhiều cư dân mạng trêu đùa rằng có lẽ vì bị ám ảnh với số chẵn, nên Triệu Hựu Đình mới kết hôn với Cao Viên Viên, người đẹp có cái tên sở hữu 2 chữ "Viên".

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm có sở thích đặc biệt là trồng cây chuối. Cô có thể làm việc này mọi lúc mọi nơi, bất chấp địa hình, thậm chí cả ở dưới nước. Trần Ý Hàm từng tiết lộ cô muốn trồng cây chuối ở hơn 100 quốc gia mình đi qua.

Trong một cuốn sách, người đẹp cũng từng viết: "Khi bạn cảm thấy thế giới này thật lớn, bầu trời thật rộng... đến mức bạn cảm thấy mọi thứ như sụp đổ, bạn chỉ cần đảo lộn cơ thể mình, lúc ấy bạn sẽ phát hiện ra, bạn không chỉ chống đỡ chính bản thân bạn mà còn chống đỡ cả bầu trời".

Phạm Băng Băng

Sở hữu sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", chính vì vậy Phạm Băng Băng cũng bị "ám ảnh với việc làm đẹp, những vật dụng không thể thiếu của người đẹp khi ra đường bao gồm mặt nạ dưỡng da, kính râm, kem chống nắng và ô.

Phạm Băng Băng cũng có thể đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi bất kể thời gian địa điểm, trong tủ lạnh của người đẹp cũng ngập tràn mặt nạ dưỡng da.

Không ít lần cư dân mạng hoảng hốt khi thấy Phạm Băng Băng tự tin đắp mặt nạ ra đường mua sắm.

 


Phạm Băng Băng đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc ăn

 

Trương Kế Khoa

Hotboy bóng bàn Trung Quốc Trương Kế Khoa là người đặc biệt yêu thích đôi giày màu vàng xanh. Dù kiếm rất nhiều tiền, song anh chàng chỉ đi một đôi giày duy nhất đến khi nó hỏng thì thôi.

Trương Kế Khoa cũng bị ám ảnh với con số 100. Anh cho biết số lượng người anh theo dõi trên weibo luôn là con số 100, nếu vượt quá, bản thân cảm thấy rất khó chịu.

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-phot-thoi-quen-so-thich-khac-nguoi-kho-do-cua-dan-sao-hoa-ngu-n-116512.html

lộc hàm Triệu Hựu Đình Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất