Bóc trần quá khứ đầy tai tiếng của bạn gái Quách Phú Thành

(2Sao) - Không chỉ dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mà Phương Viên còn từng trải qua 6 mối tình trong quá khứ trước khi trở thành bạn gái của Quách Phú Thành.

Gần đây, việc Quách Phú Thành công khai tình yêu với bạn gái kém 23 tuổi đã trở thành đề tài hấp dẫn của giới truyền thông cũng như các cư dân mạng. Bởi lẽ từ trước đến giờ Thiên vương Hong Kong chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ nào mặc dù từng có thời gian dài hẹn hò với Hùng Đại Lâm và Chung Lệ Đề. Khi được hỏi về nguyên nhân của hành động này, anh đã cho biết: "Tôi không muốn che giấu cuộc sống của mình nữa. Tôi muốn mạnh mẽ đối mặt với mọi thứ".


Các cư dân mạng đã ngay lập tức làm một cuộc điều tra về quá khứ của người mẫu Phương Viên và phát hiện ra cô nàng đã từng trải qua 6 mối tình trước khi trở thành bạn gái của Quách Phú Thành. Phương Viên cũng nổi tiếng với tính cách ham mê vật chất và từng có thời gian làm tại một câu lạc bộ đêm. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán nhất chính là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của người mẫu này khi một bức hình năm 7 tuổi của cô đã cho thấy sự khác biệt của khuôn mặt.

Một người bạn của Phương Viên đã tiết lộ ảnh thẻ của cô và theo đó thì người mẫu
này sinh năm 1987 chứ không phải 1988 như đã chia sẻ. Ngoài ra gương mặt của
cô cũng có khác biệt so với bây giờ.


Cộng đồng mạng còn "khai quật" được nhiều clip cũ của Phương Viên trong quá khứ. Năm 2008, cô từng tham gia vào cuộc thi Beach Honey, nơi mà các cô gái tham dự sẽ tranh tài trong những bộ trang phục bikini. Tại thời điểm đó thân hình cô trông khá mập mạp chứ không mảnh mai như bây giờ. Năm 2012, Phương Viên đã làm khách mời trong một chương trình truyền hình thực tế mang tên Perfect Dating. Trong chương trình, cô cho biết mình là một kế toán và thẳng thắn cho biết mình đã bị hư hỏng từ khi còn nhỏ do bố mẹ. Cô cũng thừa nhận rằng mình đã từng hẹn hò nhiều lần trong quá khứ và mong muốn có một người bạn trai có thể đối xử với cô như là với một nàng công chúa.







Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần bốc lửa của Phương Viên.

Sau khi những tin tức này trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng, Phương Viên đã vào WeChat và xóa một số bạn bè trong danh sách của mình. Cô cho biết trong sự tức giận: "Tôi cần phải làm rõ mọi chuyện. Một số người trên WeChat đã tiết lộ thông tin về tôi và tôi cảm thấy vô cùng khó chịu về điều này. Tôi đã tin tưởng họ nhưng tại sao họ lại có thể đối xử với tôi như vậy?"

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất