Bói cung hoàng đạo thứ 6 ngày 28/7/2017

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày thứ 6 (28/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Về sự nghiệp, những sự thay đổi to lớn không thể diễn ra trong một sớm một chiều được, đặc biệt là khi nó còn liên quan đến nhiều người khác, chứ không chỉ riêng mình bạn. Bởi thế, Bạch Dương hãy rèn cho mình thói quen bình tĩnh với mọi diễn biến trước mắt nhé.

Nếu bạn không đủ can đảm để đưa ra quyết định cho riêng mình, hãy đơn giản nghe theo sự chỉ dẫn của người đi đầu. Kết quả bạn nhận được sẽ không quá tệ đâu.

Màu may mắn: hồng, đỏ mận.

Số may mắn: 14.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay Kim Ngưu có xu hướng nghi ngờ người khác quá nhiều. Tất nhiên, cẩn thận là tốt, nhưng thái độ thiếu tin tưởng một cách vô cớ của Kim Ngưu hôm nay sẽ khiến mọi người bức xúc đấy.

Chuyện tình cảm khởi sắc. Những Kim Ngưu độc thân có cơ hội gặp gỡ một đối tượng thú vị vào cuối ngày.

Màu may mắn: vàng, hồng.

Số may mắn: 1, 14.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một lời động viên, chúc mừng có thể khiến tâm trạng Song Tử hạnh phúc suốt cả ngày. Tâm trạng tích cực khiến bạn muốn giải quyết thật nhanh khối lượng công việc để ghi điểm trong mắt cấp trên. Tuy nhiên, Song Tử đừng nên nóng vội quá nhé. Chậm mà chắc vẫn hơn.

Màu may mắn: xanh lá.

Số may mắn: 21.

Cung hợp cạ: Bọ Cạp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy hòa đồng với người khác nhiều hơn vào hôm nay Cự Giải nhé. Chủ động tạo ra sự thay đổi cho cuộc sống của mình là cách tuyệt vời nhất giúp bạn tiếp cận thế giới bằng con mắt tích cực hơn, cũng như tạo động lực và gây sự ảnh hưởng cho cả những người xung quanh bạn.

Hôm nay, Cự Giải cũng cần chú ý đừng để bản thân bị xao nhãng bởi những chủ đề gây tranh cãi.

Màu may mắn: cam, đỏ.

Số may mắn: 5, 8.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử tỏ ra rất yêu đời. Bạn hào hứng với công việc và cũng muốn vui chơi thoải mái với bạn bè vào cuối ngày.

Tuy nhiên, chiêm tinh dự báo ngày hôm nay Sư Tử lại dễ vướng vào thị phi. Bạn có nguy cơ bị dèm pha nói xấu từ ai đó trong nhóm bạn thân thiết. Nhiều lúc, tin tưởng quá cũng không nên chút nào đâu Sư Tử ơi.

Màu may mắn: vàng, nâu.

Số may mắn: 2, 12.

Cung hợp cạ: Song Tử.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ nên cố gắng tận dụng sự sáng tạo của mình nhiều hơn vào hôm nay. Cách đơn giản nhất là thả lỏng bản thân và để dòng suy nghĩ được tự do bay bổng cho tới khi bạn thấy được câu trả lời cuối cùng. Hãy cứ thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và trò chuyện với người khác theo cách khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Màu may mắn: đen, trắng.

Số may mắn: 44, 45.

Cung hợp cạ: Cự Giải.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình có một sự hiểu nhầm dành cho nửa kia trong ngày hôm nay. Cảm giác bị lừa dối khiến bạn khó chịu và không muốn làm gì suốt một ngày dài.

Bình tĩnh đối thoại và lắng nghe là từ khóa cho ngày hôm nay Thiên Bình nhé.

Màu may mắn: đỏ, cam.

Số may mắn: 9.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Những định hướng tương lai với nhiều ngã rẽ kéo dài cả tuần nay đã khiến Bọ Cạp cảm thấy rất mệt mỏi. Nó ám ảnh Bọ Cạp tới mức bạn có thể cáu gắt với bất cứ ai nếu vô tình trêu trọc bạn.

Suy cho cùng thì họ chẳng có lỗi lầm gì mà phải gánh chịu điều đó cả. Bạn cần tìm cách giải tỏa cảm xúc của mình và đừng hành động tiêu cực nữa.

Màu may mắn: xám, xanh lá.

Số may mắn: 32, 62.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trái với tâm trạng hứng khởi của ngày hôm qua, ngày hôm nay của Nhân Mã có vẻ không được như ý muốn. Một chút rắc rối nhỏ ở nơi làm việc khiến bạn muốn nổi xung lên với đồng nghiệp mà bạn cho là xấu tính. 

Thực tế thì nếu Nhân Mã làm không tốt cũng sẽ gây ảnh hưởng đến công việc của tập thể. Họ góp ý cũng có phần đúng đắn mà. Tuyệt đối không nên công khai nói xấu ai, bởi hôm nay bạn dễ vướng vào thị phi lắm nhé.

Màu may mắn: vàng, cam.

Số may mắn: 4, 11.

Cung hợp cạ: Sư Tử.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời khuyên từ chiêm tinh là hôm nay Ma Kết hãy dũng cảm đối mặt trực tiếp với những rắc rối chuyện tình cảm từ quá khứ. Bởi bạn chẳng thể trốn tránh chúng được nữa đâu.

Bên cạnh đó, hãy chia sẻ suy nghĩ của mình và cần học cách truyền đạt thật khéo léo, đừng bồng bột mà để lộ quá nhiều thông tin, khiến bạn bị rơi vào tình thế bất lợi trong công việc nhé.

Màu may mắn: xanh dương, tím.

Số may mắn: 92.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm có thể khiến bạn băn khoăn. Bảo Bình cảm thấy nghi ngờ một vấn đề gì đó với đối phương nhưng lại e ngại không muốn mở lời. Tâm trạng bứt dứt khiến tiến độ thực hiện công việc hôm nay cũng không được như ý.

Màu may mắn: xanh dương

Số may mắn: 9, 23.

Cung hợp cạ: Bạch Dương, Song Tử.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có thể phải đối mặt với những lời phàn nàn từ những người xung quanh. Những lời nói của người khác có thể khiến bạn khó chịu, nhưng đó là sự thật. Bản tính cố chấp không tốt cho công việc đâu. Hãy biết chấp nhận những lời khen chê để học hỏi và hoàn thiện bản thân nhé Song Ngư.

Bạn không nên chủ quan trong vấn đề ăn uống. Chiêm tinh dự báo một vài ngày tới bạn có thể sẽ gặp vấn đề về tiêu hóa. Chú ý ăn nhiều rau xanh và uống nước thường xuyên nhé.

Màu may mắn: đỏ, tím

Số may mắn: 23.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

 

Thanh Nhàn

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-thu-6-ngay-2872017-n-127864.html

Nhân Mã Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất