Bói cung hoàng đạo thứ ba, ngày 25/7/2017

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày thứ ba (25/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay có vẻ bạn có xu hướng để ý thái quá đến từ ngữ trong lời nói của người khác. Chỉ một câu bông đùa có thể khiến các Bạch Dương nổi xung vì nghĩ đối phương đang xúc phạm mình. Thực ra ai đó không hề có ý xấu vậy đâu, chỉ là Bạch Dương hôm nay trở nên nhạy cảm quá đó mà.

Màu may mắn: trắng.

Số may mắn: 3, 9.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Chiêm tinh dự báo hôm nay Kim Ngưu có vẻ muốn thay đổi một chút bề ngoài. Bản thân bạn là một người rất có con mắt thẩm mĩ, bởi vậy, những việc như thế này sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian đâu.

Bạn cũng không nhất thiết phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ làm theo lựa chọn mà bạn thích, bỏ ngoài tai ý kiến mọi người xung quanh đi.

Màu may mắn: vàng.

Số may mắn: 6, 17.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Xa mặt cách lòng trong chuyện tình cảm sẽ là vấn đề của bạn hôm nay. Những Song Tử đang yêu xa có thể gặp khó khăn trong việc hiểu được chính cảm xúc và vị trí của mình.

Lời khuyên là trước hết nên xác định rõ ràng suy nghĩ của bản thân trước khi nghi ngờ người khác. Bạn đâu thể thật lòng yêu thương một ai đó nếu không có sự tin tưởng dành cho nhau, phải không Song Tử?

Màu may mán: hồng, đỏ.

Số may mắn: 4, 76.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nếu bạn biết chắc thứ mình muốn là gì, đừng ngại ngần gì cả mà hãy gắng sức theo đuổi nó nhé. Đã tới lúc những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

Tất cả mọi yếu tố xung quanh đều đang đứng về phía bạn và việc bạn cần làm chỉ là nghe theo những gì trực giác của mình mách bảo mà thôi. Và bởi mọi thứ đều đã nằm trong tay bạn nên sẽ không có rắc rối lớn nào cản trở bạn hết.

Màu may mắn: xám tro.

Số may mắn: 1, 11.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu, Ma Kết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ ba này, bạn có thể gặp phải sai lầm trong chuyện tình cảm, và việc khắc phục hậu quả có vẻ không dễ dàng gì. Một cách khách quan, thì niềm tin của ai kia dành cho Sư Tử đã bị rạn nứt và bạn không thể làm gì để cứu vãn tình thế ngay trong ngày. Điều duy nhất có thể chính là chờ đợi sự chân thành của những ngày sau sẽ làm cảm động trái tim của đối phương mà thôi.

Chiêm tinh cũng dự báo, hôm nay Sư Tử căng thẳng hơn trước rất nhiều và có thể gặp những vấn đề về sức khỏe. Hãy chú ý hơn đến xương khớp và chân tay của bạn nhé.

Màu may mắn: đen.

Số may mắn: 2, 34.

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Buổi sáng hôm nay, Xử Nữ có thể gặp phải một tình huống khó khăn và bạn băn khoăn giữa hai lựa chọn tự mình giải quyết hay cầu cứu sự giúp đỡ. Bạn hơi thiếu tự tin về bản thân, nhưng lại không muốn những món nợ ân tình trong các mối quan hệ.

Dù lựa chọn ra sao thì chiêm tinh dự báo cuối ngày, mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết và tâm trạng Xử Nữ lại sớm quay về trạng thái vui vẻ mà thôi.

Màu may mắn: cam, đỏ.

Số may mắn: 9, 23.

Cung hợp cạ: Nhân Mã.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể trước đây Thiên Bình quen làm theo bản năng mà ít khi nghiên cứu trước khi quyết định vấn đề, nhưng thứ ba này, bản năng sẽ khiến bạn phải thận trọng hơn rất nhiều. Có thể do có vấn đề gì đó xảy ra trong gia đình nên Thiên Bình sẽ phải suy nghĩ lại về cách làm của mình.

Thiên Bình tuy bề ngoài tỏ ra khá mạnh mẽ, nhưng gia đình lại là yếu điểm của họ. Chỉ cần những người thân yêu gặp chuyện, dù có khó khăn cỡ nào, Thiên Bình cũng sẽ cố gắng để vượt qua.

Màu may mắn: tím.

Số may mắn: 22, 23.

Cung hợp cạ: Nhân Mã.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Sự sáng suốt và nhanh nhẹn trong công việc sẽ được các Bọ Cạp phát huy tối đa trong ngày hôm nay. Một tình huống hóc búa, những câu hỏi khó từ đồng nghiệp hoặc cấp trên không thể làm khó Bọ Cạp nhà ta được đâu.

Bản chất thù dai được dịp dâng cao. Những ai nói xấu mình hôm nay, Bọ Cạp ta sẽ ghi nhớ và tìm cách ăn miếng trả miếng.

Màu may mắn: đỏ mận, cam.

Số may mắn: 8, 9.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 3 hôm nay là một ngày tuyệt vời cho tinh thần làm việc của Nhân Mã khi bạn chủ động đào sâu hơn về những lĩnh vực không mấy sở trường của mình.

Về tình cảm, Horoscope báo hiệu hôm nay bạn có cơ hội “cắt đứt” với một vài chuyện quá khứ để bắt đầu một khởi đầu mới. Tài chính của Nhân Mã khá rủng rỉnh nhưng vẫn cần chú ý đến tiết kiệm kẻo tương lai "cháy túi" không xa.

Màu may mắn: xanh nước biển.

Số may mắn: 12, 19.

Cung hợp cạ: Song Tử, Cự Giải.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, Ma Kết được dự báo sẽ yếu đuối hơn mọi ngày. Một chút áp lực tại nơi làm việc có thể khiến bạn bật khóc ngon lành trong sự ngạc nhiên của những người xung quanh.

Dường như chuyện tình cảm đang ẩm ương khiến Ma Kết ức chế và khó kiểm soát cảm xúc hơn mọi ngày. Bạn bộc lộ sự yếu đuối mà không quan tâm đến hình tượng nữa.

Màu may mắn: xanh lá mạ.

Số may mắn: 47.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay đổi là những điều mà Bảo Bình mong muốn ngày hôm nay. Bạn nêu cao khẩu hiệu phải thay đổi để bản thân không còn trì trệ nữa.

Bảo Bình nghĩ mình sẽ không nói suông nên một sự thay đổi toàn diện sẽ xuất hiện sớm thôi. Tiếc là, sự nhiệt tình đổi mới có vẻ như không đeo bám các Bảo Bình được lâu, và bạn có xu hướng bỏ cuộc vào cuối ngày.

Màu may mắn: tím, xanh than.

Số may mắn: 13, 18.

Cung hợp cạ: Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một sự "nổi tiếng" bất ngờ có thể sẽ tìm đến các Song Ngư vào hôm nay. Đó có thể là một kế hoạch khả quan, một sự tăng doanh số ở nơi làm việc, hay đơn giản chỉ là một lời khen ngợi công khai vì bạn đã "dọn dẹp sạch rác ở nơi làm việc".

Ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người khiến Song Ngư trở nên hơi tự mãn. Bạn cần lưu ý ăn uống cẩn thận để tránh những bệnh liên quan đến tiêu hóa trong hôm nay.

Màu may mắn: nâu.

Số may mắn: 32.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-2572017-n-127366.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Nhân Mã Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất