Bói cung hoàng đạo thứ Bảy, ngày 22/7/2017: Thử thách độ chung thủy của Song Ngư

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày thứ Bảy (22/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có vẻ hôm nay chưa phải là ngày được nghỉ ngơi thoải mái của Bạch Dương đâu. Ảnh hưởng của sao Kim khiến công việc của Cừu tuần này có khá nhiều áp lực. Bạn "bơi" trong đống deadline và chưa khi nào có cảm giác mong mỏi đến ngày thứ 7 như lúc này.

Tiếc là nhiệm vụ chưa hoàn thành có thể sẽ khiến Bạch Dương phải chú tâm vào giải quyết thật nhanh trong buổi sáng. Đặc biệt, nếu bạn làm những nghề liên quan tới kinh doanh, có thể sẽ có sự cố bất ngờ xảy ra.

Cuối ngày, cảm giác mệt mỏi sẽ khiến Bạch Dương muốn ngâm mình trong nước ấm và lên giường ngủ một giấc, mặc kệ cho thiên hạ nêu cao khẩu hiệu "thứ 7 máu chảy về tim".

Màu may mắn: xanh nước biển

Số may mắn: 4, 10

Cung hợp cạ: Bọ Cạp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chiêm tinh dự báo hôm nay có thể bạn sẽ có một chuyến đi chơi. Với một số người "du lịch" được định nghĩa là phải cách xa nhà ít nhất vài ki lô mét, một địa điểm mới lạ và ba lô, quần áo đẹp xinh. Nhưng với Kim Ngưu, di du lịch ngày cuối tuần có thể chỉ cần đơn giản là mặc một bộ đồ thật thoải mái, cầm theo điện thoại, vác balo lên xe buýt và đi một vòng thành phố ngắm người qua.

Hôm nay Kim Ngưu thích cảm giác yên bình trong những điều nhộn nhịp. Lạ phải không? Ngồi yên tĩnh ngắm nhịp thở cuộc sống qua ô cửa kính xe hoặc quán cafe trung tâm thành phố sẽ là một gợi ý thú vị. Ai đó có thể nhận xét Kim Ngưu hôm nay lập dị. Nhưng có sao đâu, miễn là mình thích, thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Màu may mắn: vàng cam

Số may mắn: 5, 19

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuy sự nghiệp cũng là yếu tố quan trọng, nhưng tình yêu mới là điều Song Tử cần ưu tiên trong hôm nay. Đã từ lâu rồi bạn bỏ bê cảm xúc yêu đương với người ấy. Song Tử nên hiểu rằng cảm xúc cũng giống như một cái cây, nếu bạn không vun đắp sẽ trở nên cằn cỗi và khó có thể đơm hoa kết trái. 

Song Tử vốn không phải một người khéo ăn nói trong chuyện tình yêu. Bạn nghĩ đơn giản rằng chỉ cần mình thật tâm thì đối phương sẽ nhìn nhận ra tình cảm chân tình của Song Tử. Tuy nhiên, nếu anh/cô ấy không phải người tinh tế, họ sẽ nhanh chóng chán nản và tìm đến một điều khác thú vị hơn.

Hôm nay Song Tử hãy nhấc máy lên, nói một câu thật sến súa và xem phản ứng của nửa kia ra sao nhé.

Màu may mắn: đỏ mận

Số may mắn: 82

Cung hợp cạ: Thiên Bình, Ma Kết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ 7 ngày 22, Cự Giải đang tự hỏi 22 phải chăng là mãi mãi? Chuyện tình cảm tốt đẹp đang khiến các Cự Giải nhà ta đắm chìm trong hạnh phúc. Bạn nhìn mọi sự việc trong ngày bằng lăng kính màu hồng. Những bức xúc, áp lực bị đè nén trong công việc thời gian qua bỗng biến đi đâu mất. Bạn chỉ mong chờ một cuộc hẹn với nửa kia để cùng nhau tận hưởng một ngày cuối tuần thú vị thôi.

Giải "hoa hậu thân thiện trong các chòm sao" chắc hôm nay sẽ phải trao cho Cự Giải mất. Những lỗi lầm nhỏ của mọi người xung quanh sẽ dễ được bạn bỏ qua.

Màu may mắn: đen

Số may mắn: 93

Cung hợp cạ: Nhân Mã, Bạch Dương.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hôm nay có thể bị tổn thương. Những thương tổn này có thể đến từ một lời khiển trách của bố mẹ, một sự không công nhận từ sếp dù bạn đã vô cùng cố gắng. Bản chất của Sư Tử vốn không phải là một người yếu đuối, tuy nhiên ngày hôm nay bạn sẽ trong tâm trạng chỉ muốn khóc mất thôi.

Thật may là tâm trạng thất thường đó không kéo dài lâu. Vào cuối ngày, ảnh hưởng của sao Kim sẽ khiến tâm trạng các Sư Tử thêm phần khởi sắc. Nếu đã có người thương, bạn sẽ nhanh chóng vui vẻ và muốn được đi hẹn hò cũng người ấy.

Màu may mắn: Đỏ mận.

Số may mắn: 11.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Một ngày cuối tuần nghỉ ngơi đúng nghĩa của Xử Nữ. Bạn chỉ muốn nằm ườn trên giường và ngủ từ sáng đến trưa, thậm chí đến chiều luôn nếu không bị ai quấy rầy. Không hẳn là do Xử Nữ buồn và không muốn làm gì hết. Mà là bản thân bạn nhận thấy mình nên để cho cơ thể nghỉ ngơi sau chuỗi ngày "quậy tưng bừng" suốt tuần qua.

Những bữa cơm ngoài hàng với quá nhiều dầu mỡ và chất đạm khiến cơ thể bạn bị trì trệ đi nhiều. Một bữa cơm gia đình ấm cúng và bản nhạc nhẹ nhàng là sự lựa chọn không tồi cho ngày thứ Bảy hôm nay.

Màu may mắn: tím, xanh than

Số may mắn: 10, 68

Cung hợp cạ: Thiên Bình.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình khá tự tin về nhan sắc của bản thân. Một lời khen của ai đó khiến bạn trở nên vô cùng hạnh phúc. 

Với các Thiên Bình còn đang do dự trong lựa chọn tình yêu, hôm nay là ngày không tồi để ra quyết định dứt khoát. Ảnh hưởng của mặt trăng khiến tâm trí của các Thiên Bình trở nên sáng suốt và nhạy cảm trong chuyện yêu đương hơn.

Bạn nhận ra ngoại hình không phải yếu tố quan trọng nhất, sự rung động và đồng cảm của trái tim với nửa kia mới quyết định được hạnh phúc dài lâu.

Màu may mắn: hồng cánh sen

Số may mắn: 22, 45.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu bạn đang mong mỏi thông tin về một khoản tài chính, hôm nay dự báo sẽ là ngày Bọ Cạp nhận được câu trả lời cho mình. Đó có thể là một lời mời đầu tư, một khoản thưởng, hay thậm chí là khoản...tiêu vặt bạn mới xin hôm qua mà vẫn chưa được bố mẹ hồi âm. 

Về sức khỏe, Bọ Cạp hôm nay nên cẩn thận với những bệnh liên quan đến đau sốt. Hạn chế đi thăm người ốm, bởi chiêm tinh cho thấy rằng nếu tiếp xúc với họ, 70-80% bạn sẽ bị lây.

Màu may mắn: xám, bạc

Số may mắn: 62

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay bạn rất hợp để đi chơi xa. Hãy bỏ lại những áp lực về công việc và cho đầu óc được thư giãn. Nhược điểm là hôm nay dường như Nhân Mã hơi đãng trí. Bạn rất dễ rơi vào tình trạng nói trước quên sau hoặc bỏ quên vài thứ.

Luôn nhớ kiểm tra kĩ ví tiền và điện thoại trước khi quyết định đi đâu đó. Rủ thêm bạn bè đi phượt hai ngày cuối tuần cũng là sự lựa chọn không tồi.

Màu may mắn: xanh lá mạ

Số may mắn: 34.

Cung hợp cạ: Sư Tử.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong khi mọi người đang vui vẻ tận hưởng ngày cuối tuần thì Ma kết lơ ngơ vẫn đang trong tâm trạng của ngày thứ hai. Bạn vẫn đang chìm đắm trong suy nghĩ về công việc, đến mức ăn không ngon, ngủ không đủ giấc.

Chính thái độ phát cuồng vì công việc khiến bạn bè và gia đình trở nên xa cách với Ma Kết hơn. Nếu đã có người yêu, bạn nên bày tỏ sự quan tâm ngay lập tức đế tránh xảy ra một cuộc tranh cãi, thậm chí đề nghị chia tay trong ngày hôm nay.

Trường hợp chuyện đó xảy ra, tuy rằng chiêm tinh dự báo tình cảm của cả hai vẫn còn sâu đậm và chưa thể xa cách, nhưng sự hời hợt cứ kéo dài thì không ai dám đảm bảo điều gì tiếp đó đâu.

Màu may mắn: vàng.

Số may mắn: 11, 12

Cung hợp cạ: Cự Giải.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày thứ 7 sức khỏe giảm sút. Có thể do chuỗi ngày lười vận động cùng ăn uống vô tội vạ khiến hôm nay các Bảo Bình có nguy cơ gặp phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Uống nhiều nước, bạn thực sự cần được nghỉ ngơi.

Đổi lại, nếu đang mong chờ tin từ ai đó, khả năng cao là hôm nay Bảo Bình sẽ được hồi đáp. 

Màu sắc may mắn: nâu đất

Số may mắn: 4, 15

Cung hợp cạ: Bọ Cạp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư hôm nay tỏ ra khá do dự. Bạn nhận ra mình không còn cảm tình nhiều nhưng cũng sợ lời chia tay làm tổn thương người ấy. Tuy không thừa nhận nhưng dường như bản chất sự thay đổi của Song Ngư hôm nay đến từ một người mới xen vào mối quan hệ cũ. Bạn nên cẩn thận kẻo bắt cá hai tay bị phát hiện sẽ trắng tay.

Sức khỏe giảm sút, Song Ngư cần hạn chế ăn uống linh tinh trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: đỏ tươi.

Số may mắn: 3, 4

Cung hợp cạ: Ma Kết.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-thu-bay-ngay-2272017-thu-thach-do-chung-thuy-cua-song-ngu-n-127094.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất