Bói cung hoàng đạo thứ Năm, ngày 20/7/2017: Một ngày khó khăn dành cho Ma Kết

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày thứ 5 (20/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

"Có công mài sắt có ngày nên kim", hôm nay sự cố gắng trong công việc những ngày qua của Bạch Dương sẽ được ghi nhận và đền đáp. Sự tự tin vì được khen ngợi khiến áp lực hôm nay được giảm đi đáng kể, bạn thậm chí còn mơ hồ cảm nhận được sự thăng tiến trong tương lai cơ đấy.

Các Bạch Dương độc thân nên vui mừng vì ngày hôm nay, có thể một cuộc gặp gỡ tình cờ sẽ làm thay đổi chuyện tình cảm của bạn. Vậy nên hãy chắc chắn rằng diện mạo hôm nay của Cừu thật xinh đẹp nhé. Thời gian qua bạn đã bỏ bê nhan sắc quá lâu rồi.

Màu may mắn: Bạch kim.

Số may mắn: 5, 38.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chiêm tinh ngày mới cho thấy có vẻ như hôm nay Kim Ngưu đang theo đuổi một hướng đi mới trong sự nghiệp. Đó có thể là một kế hoạch kinh doanh, một sáng kiến nâng cao hiệu quả trong công việc. Cứ làm theo trái tim mách bảo và bạn sẽ nhận được sự đồng cảm.

Về mặt tình cảm, đừng tỏ ra gấp gáp bắt đối phương phải thực hiện mọi chuyện theo những ưu tiên của bạn. Xung đột sẽ xảy ra nếu như một trong hai chỉ biết rập khuôn nghe theo ý kiến của bản thân mình. Chậm rãi và nhượng bộ là từ khóa cần thiết cho ngày hôm nay.

Màu may mắn: Đỏ đậm.

Số may mắn: 4, 22.

Cung hợp cạ: Song Tử.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trái với cảm giác u ám của ngày hôm qua, Chiêm tinh thứ Năm nhận thấy Song Tử hôm nay vô cùng chủ động trong chuyện tình yêu. Bạn biết cách thể hiện sự quan tâm vừa đủ nhưng vẫn khiến đối phương vô cùng cảm động. 

Sức khỏe có vẻ chưa thực sự tốt, bạn cần dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và luyện tập thể dục giúp đánh bay chỗ mờ thừa. Tuy nhiên, đừng luyện tập quá sức và nhớ cân bằng giữa thu giãn và hoạt động nhé Song Tử.

Màu may mắn: Xanh ngọc bích.

Số may mắn: 1, 3.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày rất cần sự tập trung giải quyết những vẫn đề khó khăn trong công việc. Bạn nên chú ý tới những vấn đề liên quan tới kĩ thuật và máy móc, kẻo một sự sai sót nhỏ cũng sẽ làm ảnh hưởng đến cả quá trình nhé Cự Giải ơi.

Sức khỏe hôm nay có dấu hiệu suy yếu, bệnh cảm cúm có thể hỏi thăm nếu bạn chủ quan. 

Màu may mắn: Xanh lục.

Số may mắn: 2, 12.

Cung hợp cạ: Bọ Cạp.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chiêm tinh ngày mới cho thấy Sư Tử hôm nay như một bà mẹ chồng khó tính. Bạn xét nét, để ý với tất cả mọi người xung quanh và đặc biệt là nửa kia.

Năng lượng của bạn là thứ đáng quý, vậy nên đừng lãng phí nó vào những việc không thực sự cần thiết. Xét nét quá nhiều chỉ khiến những người xung quanh thêm ác cảm và bản thân mình cũng mệt mỏi thêm thôi.

Màu may mắn: Trắng kem.

Số may mắn: 1, 10.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Có vẻ như hôm nay chút tình cảm cũ ùa về khiến Xử Nữ trở nên mềm yếu hơn hẳn. Bạn suy nghĩ về những quyết định đã đưa ra và đắn đo xem liệu mình đã đủ bao dung với người ấy hay chưa. Khoảnh khắc con tim và lý trí xung đột khiến bạn nhận ra bản thân mình không hề mạnh mẽ và cần một bờ vai vững chắc.

Trong những ngày tâm trạng buồn tẻ như hôm nay, lời khuyên là Xử Nữ nên chuyển sang một chế độ ăn uống nhiều rau xanh. Quá nhiều đạm và đường sẽ khiến cơ thể thêm trì trệ và bạn không muốn nhấc tay chân lên làm việc gì hết.

Màu may mắn: Vàng nhạt.

Số may mắn: 1, 12.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu, Ma Kết.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Tử vi ngày mới dự đoán Thiên Bình có thể sẽ bị quá tải ngay từ đầu ngày. Áp lực phải hoàn thành công việc khiến bạn chỉ mong một ngày có 48 tiếng mà thôi. Đây cũng là hậu quả của thói quen "nước đến chân mới nhảy" trong thời gian qua của bạn đó. Thay vì quá áp lực rồi khiến sức sáng tạo bị kém đi, Thiên Bình nên dành đôi phút bình tâm, chọn một bản nhạc nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc rồi hãy bắt tay vào giải quyết mọi thứ.

Dường như tình cảm là niềm an ủi duy nhất với bạn lúc này. Thiên Bình chìm đắm trong cảm động vì sự quan tâm đặc biệt của người ấy.

Màu may mắn: Xám.

Số may mắn: 11, 23.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sau chuỗi ngày khổ sở vì chiến tranh lạnh thì hôm nay tình cảm của Bọ Cạp đã có dấu hiệu khả quan. Một trong hai đã chịu thừa nhận sai lầm và bày tỏ sự cần thiết của đối phương trong cuộc sống. Bọ Cạp thường hay ít nói và luôn cố gắng để giữ hình ảnh của bản thân. Nhưng trong chuyện tình cảm không phải khi nào chịu nhận lỗi trước cũng là hành động mất mặt đâu bạn nhé.

Khả năng lãnh đạo bẩm sinh khiến Bọ Cạp phăm phăm chèo lái con thuyền sự nghiệp tiến về phía trước. Những mánh khóe chơi xấu của đối thủ cũng không thể nào gây ảnh hưởng đến kết quả công việc của bạn được đâu.

Màu may mắn: Vàng chanh.

Số may mắn: 10, 11.

Cung hợp cạ: Cự Giải.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tài chính eo hẹp nhưng bản chất "vung tay quá trán" khiến Nhân Mã có thể rơi vào tình trạng rỗng ví vào cuối ngày. Bạn tự nhủ rằng sẽ mua sắm nốt hôm nay và tiết kiệm cho những ngày sau.

Sức khỏe ổn định. Bạn cảm thấy mình thực sự năng nổ và tràn đầy sức sống. Điều này khiến tốc độ giải quyết công việc được đẩy nhanh hơn và cái nhìn của sếp với bạn đã thiện cảm hơn so với hôm qua.

Màu may mắn: Đen.

Số may mắn: 6, 37.

Cung hợp cạ: Song Tử.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một nhầm lẫn tai hại có thể khiến Ma Kết bị khiển trách trong công việc ngày hôm nay. Bạn không hiểu tại sao một vấn đề đơn giản như vậy có thể xảy ra sai sót và chỉ thầm đổ lỗi cho một phút giây lơ đãng. Bù lại, thái độ cầu tiến và sự sáng tạo vào cuối ngày có thể khiến các Ma Kết lấy lại điểm cộng trong mắt cấp trên.

Tình cảm có dấu hiệu tốt. Sự tâm lý và những lời khuyên xác đáng của đối phương về công việc sẽ giúp bạn rất nhiều.

Màu may mắn: Nâu, xanh lá mạ.

Số may mắn: 13, 37.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc. Bạn tỏ ra hạnh phúc trong ngày hôm nay mà quên đi rằng niềm vui của bạn chưa chắc đã là sự hân hoan của những người khác. Sự ghen tị luôn tồn tại và nếu Bảo Bình cứ vô tư tỏ ra hơn người như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị chơi xấu mà thôi.

Tiền bạc luôn là một vấn đề nhạy cảm trong tình yêu. Các Bảo Bình cần phân biệt rạch ròi giữa trợ giúp kinh tế vào lúc cần và sự dựa dẫm vào người ấy. Trong gia đình báo hiệu có xích mích nho nhỏ, mọi thành viên cần bình tĩnh giải quyết để tránh chuyện bé xé ra to.

Màu may mắn: Bạc.

Số may mắn: 7, 20.

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Thần Tài tỏ ra khá ưu ái bạn đó nha. Một món hời lớn sẽ khiến Song Ngư mãn nguyện cả một ngày dài. Vận may theo đuổi bạn cả ngày, từ công việc cho đến tình yêu đều diễn ra đúng như những gì bạn dự kiến. Bạn nhận thấy được sự triển vọng trong chuyện tình cảm ở tương lai.

Hôm nay là ngày thích hợp để bắt đầu từ bỏ những thói quen xấu có hại cho sức khỏe. Ăn đủ bữa, tránh lạm dụng cà phê nhằm đảm bảo một hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhé Song Tử ơi.

Màu may mắn: Đỏ san hô.

Số may mắn: 9, 12.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-thu-nam-ngay-2072017-mot-ngay-kho-khan-danh-cho-ma-ket-n-126759.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất