Bói cung hoàng đạo thứ Năm ngày 27/7/2017: Bảo Bình nên dứt khoát trong chuyện tình cảm

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày thứ Năm (27/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một lời mời hẹn hò khiến Bạch Dương hôm nay đột nhiên chăm chút ngoại hình hơn thường ngày. Thời gian qua áp lực công việc có thể vô tình khiến Bạch Dương bỏ bê việc quan tâm nhan sắc chăng?

Mặc dù tình hình tài chính có một chút khả quan, nhưng bạn không nên vội sử dụng khoản tiền vừa kiếm được để đi mua sắm, đợi vài ba ngày nữa sẽ thích hợp hơn.

Mày may mắn: nâu.

Số may mắn: 6.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Để có thể phát huy tối đa năng lực, về lâu dài, Kim Ngưu cần cố gắng hết sức, tập trung vào những chi tiết nhỏ và không ngừng cải thiện kĩ năng quản lí của mình. Tuy nhiên, hôm nay bạn cũng không quan tâm quá nhiều đến công việc đâu. Nguyên nhân bởi chuyện tình cảm ngọt ngào đã chiếm trọn tâm trí Kim Ngưu mất rồi.

Màu may mắn: nâu, vàng.

Số may mắn: 3, 4, 43.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nghĩ rằng mình đã có những kế hoạch tuyệt vời cho ngày hôm nay, đặc biệt là khi liên quan đến chuyện tình cảm. Bạn muốn có một buổi hẹn hò lãng mạn với nửa kia. Tuy nhiên, có vẻ như Song Ngư đã vô tình bỏ quên một cuộc hẹn khác dành cho gia đình khiến người thân bức xúc. Cố gắng tìm cách hài hòa cả tình cảm gia đình cũng như tình yêu nhé các Song Tử.

Màu may mắn: xanh lá.

Số may mắn: 5.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày thứ Năm cho thấy Cự Giải cần mạnh dạn giao tiếp nhiều hơn nữa, nhất là trong tối nay. Nếu ngại nói chuyện với người lạ, bạn có thể gọi cho bạn bè và mời họ cùng dùng bữa. Đừng cố định bản thân trong bất cứ một chủ đề nhất định nào. Hãy cứ thể hiện ra bên ngoài tất cả những gì có trong đầu bạn. Sự bạo dạn trong giao tiếp có khả năng sẽ giúp Cự Giải nhanh chóng tìm được nửa kia hoàn hảo đấy.

Màu may mắn: cam, đỏ.

Số may mắn: 12, 21.

Cung hợp cạ: Sư Tử, Bạch Dương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay có thể nói là ngày của sự đổi mới cho người sinh dưới chòm sao Sư Tử. Bạn đột nhiên muốn phá vỡ những khuôn phép vốn có, từ ngoại hình, suy nghĩ và cách làm việc nơi công sở. May mắn thay, phần lớn những thay đổi đó bắt nguồn từ sự tích cực nên mang lại kết quả khả quan. Nếu có gặp chút khó khăn, Sư Tử cũng không nên ngại ngần mà xin sự trợ giúp từ những người thân nhé.

Màu may mắn: đỏ.

Số may mắn: 7, 70.

Cung hợp cạ: Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau những ngày tháng mỏi mệt vì công việc, hôm nay đã đến lúc Xử Nữ nhận được những “quả ngọt” rồi. Vào thời điểm này đừng ngạc nhiên nếu thành công và những lời bổ nhiệm luôn ào ạt tới để gặp bạn. Tuy vậy, hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Dù có bận đến mức nào thì bạn cũng nên dành thời gian ăn uống đầy đủ và luyện tập thể dục mỗi ngày.

Màu may mắn: hồng.

Số may mắn: 12, 21.

Cung hợp cạ: Nhân Mã.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chiêm tinh dự báo hôm nay Thiên Bình rất dễ bị nói xấu. Đáng ngạc nhiên là những lời không hay này có xu hướng đến từ một vài người họ hàng xa của bạn. Có thể là họ đang ghen tị với ngoại hình, thành công hay một yếu tố tốt đẹp nào đó của Thiên Bình mà quên mất tình cảm gia đình chăng?

Lời khuyên cho bạn là nên giữ bình tĩnh, đừng nổi xung lên kẻo sẽ mang tiếng hỗn hào. Cây ngay không sợ chết đứng, mọi chuyện cứ để thời gian lo.

Màu may mắn: nâu, xanh dương.

Số may mắn: 3, 7.

Cung hợp cạ: Song Tử.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Công việc hiện tại đang khiến Bọ Cạp vô cùng mỏi mệt vì mãi mà bạn vẫn chưa thể kết thúc nó như dự kiến. Tuy vậy, bạn không nên vội vã mà hãy luôn duy trì thái độ cẩn trọng cũng như kiên nhẫn trong việc xử lí vấn đề. Rồi tất cả cũng sẽ êm đẹp mà thôi.

Sức khỏe hôm nay báo hiệu có vấn đề. Nếu luyện tập thể thao, bạn nên cẩn trọng để tránh những tổn thương cho xương khớp.

Màu may mắn: hồng, đỏ mận.

Số may mắn: 4, 10.

Cung hợp cạ: Song Tử.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một trong những ngày tuyệt vời của Nhân Mã vì bạn được là chính mình, được bộc lộ đúng bản chất vốn có trong công việc cũng như tình yêu.

Nhân Mã thích sự tự do, thoải mái. Bạn luôn muốn những giây phút vui vẻ hết cỡ bên bạn bè, muốn khuấy động không gian cho sôi nổi. Tất cả những việc đó có thể sẽ đến trong hôm nay.

Màu may mắn: xanh lá.

Số may mắn: 2, 4, 18.

Cung hợp cạ: Bảo Bình, Bạch Dương.


 
 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Năng lượng tốt của hôm nay giúp tâm trạng Ma Kết trở nên ổn định hơn. Bạn nhờ đó mà cảm thấy yêu đời và thanh thản hơn rất nhiều. Ma Kết dễ mở lòng hơn với chuyện tình cảm, và bắt đầu chấp nhận sự thực rằng thứ gì của mình sẽ mãi là của mình, còn nếu nó không thuộc về mình thì không nên cố chấp nữa.

Màu may mắn: đen, xám.

Số may mắn: 24, 42.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thật buồn khi phải dự báo rằng hôm nay chuyện tình cảm của Bảo Bình có thể không được như mong muốn. Nguyên nhân bởi vận trình ngày mới của bạn đang phải nhận ảnh hưởng tiêu cực từ các chòm sao.

Thêm một ngày nữa cho Bảo Bình dành thời gian quay lại nhìn về phía sau trong chuyện tình cảm. Tất nhiên sẽ có những kỉ niệm vui, cũng có những điều đau lòng Bảo Bình không còn muốn nhắc đến. Nhưng dù sao đi nữa thì chúng đã là một phần trong cuộc sống của bạn. Có lựa chọn thế nào thì cũng nên dứt khoát một lần nhé Bảo Bình.

Màu may mắn: đỏ, xanh dương.

Số may mắn: 4, 8.

Cung hợp cạ: Cự Giải.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Chuyện tình cảm hôm nay có thể sẽ xuất hiện những nghi ngờ giữa hai người. Quen biết bạn càng lâu, nửa kia càng băn khoăn về mức độ ổn định giữa bạn và họ. Trong khi đối phương đã suy nghĩ đến việc xác định tương lai nghiêm túc, bản chất vô tư của Song Ngư có thể khiến họ nghĩ bạn coi tình cảm giống chuyện trẻ con. Cần nói chuyện rõ ràng ngay nhé Song Ngư.

Màu may mắn: tím, xanh than.

Số may mắn: 1, 9.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-thu-nam-ngay-2772017-bao-binh-nen-dut-khoat-trong-chuyen-tinh-cam-n-127657.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Nhân Mã Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất