Bói cung hoàng đạo thứ Sáu, ngày 21/7/2017: Bọ Cạp có một ngày thảnh thơi

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày thứ sáu (21/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay báo hiệu một ngày không khả quan về mặt tình cảm. Bản thân Cừu bỗng thấy không ổn chút nào nếu bạn và nửa kia cứ suốt ngày dính lấy nhau. Thứ Bạch Dương mong chờ là một sự mới mẻ, bạn đã quá chán chường với những cuộc gọi điện, những tin nhắn hỏi thăm giống nhau ở một khung giờ cố định hàng ngày. Trong khi đó, thái độ không quan tâm đến việc đổi mới của đối phương khiến bạn vô cùng bức xúc.

Về sự nghiệp, có thể sắp tới bạn sẽ thay đổi lĩnh vực hoặc công việc mà mình đang theo đuổi. Hãy cân nhắc kĩ các khả năng và thật khách quan để không phải hối hận về các quyết định của mình.

Màu may mắn: Vàng.

Số may mắn: 7.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy chú ý đến các mối quan hệ xung quanh bạn ngày hôm nay. Một lời nói bị hiểu sai ý cũng có thể khiến Kim Ngưu châm ngòi cho một cuộc tranh cãi. Giữ bản thân thật bình tĩnh để tránh những xung đột không đáng có. Bình thường Kim Ngưu có thể không khéo khoản ăn nói, nhưng uốn lưỡi bảy lần mà được lợi ích cho bản thân thì là việc nên làm.

Chiêm tinh cũng dự báo hôm nay là một ngày cực kì thành công và tự tin về tình yêu với các Kim Ngưu. Có vẻ như bạn và người ấy đang lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa với nhau vào cuối tuần.

Màu may mắn: Hồng.

Số may mắn: 2.

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay dự báo Song Tử sẽ hơi nhạy cảm một chút. Bạn khiến người ấy rất cảm động và thỏa mãn về sự quan tâm và sâu sắc một cách bất ngờ. Lãng mạn bộc phát có thể khiến Song Tử mua ngay một bó hoa và mang đến tặng người yêu. Điều này khiến đối phương vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc vì trước đây Song Tử không tâm lý như vậy.

Điểm trừ trong ngày là cảm xúc yêu đương có thể khiến bạn ngủ quên mà lơ là nhiệm vụ được giao. Trong công việc, Song Tử cần nhớ lên danh sách những việc cần hoàn thành sớm nhất và nhanh nhất. Sự chậm trễ tiến độ sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt cấp trên.

Màu may mắn: Xanh.

Số may mắn: 8

Cung hợp cạ: Thiên Bình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những lời mời nhậu nhẹt tiệc tùng khiến bạn phát ốm vào ngày hôm nay. Trong tình cảm báo hiệu có sự giận dỗi. Những điều này khiến Cự Giải đột nhiên muốn tìm đến sự thư giãn và tránh xa những xô bồ của cuộc sống. 

Tuy nhiên, vào giữa ngày, một khối lượng công việc mới đến tay, và Cự Giải nhanh chóng nhận ra đến thời gian để buồn chán giờ đây cũng không còn nữa. Cảm giác được hòa mình vào công việc là thứ duy nhất bạn muốn lúc này.

Màu may mắn: Xanh lam.

Số may mắn: 18.

Cung hợp cạ: Thiên Bình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng không ổn định của bạn có thể là kết quả do ảnh hưởng từ yếu tố bên ngoài. Sao Kim nghịch hành khiến Sư Tử trở nên mỏng manh dễ vỡ hơn bao giờ hết. Bạn có xu hướng dễ cãi lại cấp trên, tị nạnh với đồng nghiệp nếu không được ai hỏi han, chia sẻ.

Về tình cảm, ngồi một chỗ và chờ mong người khác thay đổi mình là một việc không hề thực tế đâu. Nếu muốn mối quan hệ của cả hai người khả quan hơn, trước hết Sư Tử phải tự thân vận động đã.

Màu may mắn: Đỏ mận.

Số may mắn: 11.

Cung hợp cạ: Bạch Dương, Nhân Mã.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Đừng khiến bản thân bạn cảm thấy có lỗi hoặc quá bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ và nhận xét chủ quan từ người khác. Mỗi người có một suy nghĩ, nhận định khác nhau. Có thể những điều này là tốt cho họ nhưng không có nghĩa chúng cũng hoàn hảo khi áp dụng lên bạn. Sai lầm lớn nhất chính là dễ dàng từ bỏ bản thân để biến thành bản sao của một ai khác đó Xử Nữ.

Chuyện tình cảm không có gì đặc biệt. Bạn cần lưu ý ngủ đủ giấc hơn, sức khỏe đang rơi vào tình trạng báo động rồi đấy.

Màu may mắn: Trắng.

Số may mắn: 1, 9.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Chiêm tinh ngày mới báo hiệu trong nội bộ gia đình bạn có sự xích mích. Sự căng thẳng của những người thân khiến bạn cảm thấy quá ngột ngạt cho dù tội lỗi không phải do Thiên Bình gây ra. Bạn muốn đi du lịch đâu đó nhưng hiện tại tài chính chưa cho phép.

Một sai sót nhỏ có thể xảy ra ở nơi làm việc ngày hôm nay. May mắn là chúng không ảnh hưởng gì lớn đến hiệu quả chung của công việc. Thái độ nghiêm túc trong việc khắc phục và bộ mặt buồn rầu, thiếu tập trung của bạn sẽ khiến mọi người xung quanh dễ cảm thông.

Màu may mắn: Vàng.

Số may mắn: 2, 22.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nhờ sự ưu ái của mặt trăng và sao Kim, Bọ Cạp hôm nay sẽ dễ dàng loại bỏ được những xung đột. Trong công việc bạn là một leader xuất sắc, về tình yêu bạn lại là một đối tác ngọt ngào. Một ngày chỉ có thể tổng kết bằng hai từ tuyệt vời.

Màu may mắn: Vàng.

Số may mắn: 6.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chiêm tinh hôm nay báo hiệu bạn đang có vấn đề không may về tài chính. Áp lực chi trả cho những hóa đơn và khoản nợ trong quá khứ khiến bạn uể oải và bế tắc rất nhiều. 

Bù lại, thể chất Nhân Mã hôm nay khá tốt, cuối ngày có thể bạn sẽ nhận được một lời mời ăn uống món ngon. Điều này khiến cho quyết tâm giảm cân, lấy lại hình thể xinh đẹp mới nhen nhóm của Nhân Mã đã bị dập tắt.

Màu may mắn: Xanh dương.

Số may mắn: 9.

Cung hợp cạ: Ma Kết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người bạn quen biết sẽ là cách tốt nhất để chuẩn bị cho những thay đổi trong công việc mà bạn muốn tạo ra. Sự công nhận của mọi người chính là nguồn động lực cho Ma Kết tiếp tục cố gắng. Hãy mở lòng chia sẻ nhiều hơn với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết hôm nay giống như một gã hề không thuộc vai diễn. Bạn cảm thấy mình hành xử thật thô lỗ và ăn nói chẳng ra sao khiến đối phương mất cảm tình. Nguyên nhân của vấn đề có lẽ nằm ở việc bạn đang cố trở thành một ai đó đã hằn sâu trong tâm trí. Lời khuyên là trong chuyện tình cảm, chúng ta nên sống thật với chính mình.

Màu may mắn: Xám.

Số may mắn: 4, 5.

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những hành động quan tâm tới gia đình và nửa kia của các Bảo Bình khiến mọi người đều cảm thấy hạnh phúc. Đơn giản chỉ là một chiếc bánh mì cho bữa sáng của nửa kia, một cuộc gọi nhắc nhở cậu em sắp đến giờ đi học. Những cử chỉ nho nhỏ vậy thôi cũng khiến đối phương cảm động lắm nhé. Cứ tiếp tục phát huy thôi các Bảo Bình.

Cuồi ngày, bạn cảm thấy hơi đau đầu và uể oải. Thử một vài hình thức như yoga hoặc thiền cũng có thể mang lại tác dụng khả quan.

Màu sắc may mắn: Vàng cam.

Số may mắn: 9.

Cung hợp cạ: Bọ Cạp.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay có vẻ bạn thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm và khao khát của bản thân mình. Song Ngư e sợ thất bại nhưng lại thực sự cần tình yêu và sự quan tâm. Thái độ lập lờ này khiến những người muốn tán tỉnh bạn phải chùn bước. Cứ mạnh dạn lựa chọn lấy một lần đi. Cuộc sống luôn hào phóng cho chúng ta một cơ hội để sửa chữa.

Sự nghiệp ổn định. Mớ công việc được giải quyết nhanh gọn và bạn mong ngóng hết ngày để được nghỉ ngơi.

Màu may mắn: Đỏ tươi.

Số may mắn: 5, 15.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.

Thanh Nhàn (dịch)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boi-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-2172017-bo-cap-co-mot-ngay-thanh-thoi-n-126914.html

Tử Vi Hàng Ngày Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất