Bói cung hoàng đạo thứ Tư ngày 26/7/2017

Cùng xem Horoscope dự báo ra sao về ngày thứ Tư (26/7) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chiêm tinh dự báo thứ Tư này sức chịu đựng của Bạch Dương sẽ được thử thách khá nhiều. Quá nhiều việc phải giải quyết mà bạn không biết bắt đầu từ đâu. Áp lực công việc khiến Bạch Dương có xu hướng cáu gắt và khó tính với những người xung quanh. Cẩn thận kẻo bị ghét đó.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Bạn như muốn "phát điên" do mệt mỏi vì áp lực công việc mà đối phương lại không biết điều.

Màu may mắn: cam.

Số may mắn: 4, 16.

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Về sự nghiệp, cuối cùng bạn đã có thể hoàn thành mớ công việc tồn đọng trong suốt thời gian qua. Đã đến lúc Kim Ngưu lên kế hoạch cho chặng đường tiếp theo và dù có lùi một bước để tiến hai bước, bạn sẽ vẫn biết cách nghỉ ngơi và sắp xếp lại những mong muốn của mình.

Tình cảm bình ổn, có thể xuất hiện sự giận dỗi nho nhỏ từ phía đối phương nhưng không nghiêm trọng.

Màu may mắn: đỏ.

Số may mắn: 9, 56.

Cung hợp cạ: Song Ngư.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Chiêm tinh dự báo hôm nay mâu thuẫn có thể xảy ra ở nơi làm việc. Là người nắm giữ gần như toàn bộ sự thật về vấn đề mà mọi người đang tranh cãi, Song Tử nhận thức rất rõ vai trò của mình. Bạn đắn đo phải làm sao để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Cách cư xử của bạn có nguy cơ khiến những người xung quanh khó chịu.

Về sức khỏe, hôm nay các Song Tử nên đề phòng chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Màu may mắn: trắng.

Số may mắn: 4, 23.

Cung hợp cạ: Cự Giải.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay bạn có cơ hội với những chuyến đi nhưng có vẻ Cự Giải không tận dụng được cơ hội này. Dù sao bạn cũng sẽ tận hưởng quãng thời gian rảnh rỗi khi cảm thấy đã hoàn thành khá tốt những công việc trước đó. Tinh thần của bạn đang rất tích cực, hãy cố gắng duy trì nó lâu hơn.

Màu may mắn: vàng, tím.

Số may mắn: 32.

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay rất hiếu thắng. Tham vọng thể hiện ra quá nhiều khiến những người xung quanh cảm thấy như họ chẳng là gì trong mắt bạn. Có lẽ Sư Tử cần bớt khắt khe hơn với những người xung quanh khi mong chờ họ làm theo ý của mình. Hãy nhớ là không ai có thể thoải mái khi ở cạnh một người độc đoán.

Màu may mắn: nâu, xám.

Số may mắn: 4, 7.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vị trí các chòm sao hiện tại khiến Xử Nữ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Bạn mất hứng thú với hầu hết mọi thứ, thậm chí là một lời mời đi ăn vào cuối ngày. Cảm giác tồi tệ này sẽ cản trở bạn trong công việc và thậm chí còn kéo dài hơn một ngày nếu Xử Nữ không học được cách buông bỏ những thứ không cần thiết.

Màu may mắn: đỏ.

Số may mắn: 9, 22.

Cung hợp cạ: Bọ Cạp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ bộc lộ bản tính ích kỉ trong ngày thứ Tư này. Thành công của người khác có thể sẽ khiến bạn ghen tị và khó chịu trong suốt cả ngày. Đây không phải tính cách thường có của Thiên Bình nên biểu hiện của bạn khiến mọi người khá ngạc nhiên. Bài học bạn cần nhận ra là đôi khi Thiên Bình cũng cần nghỉ ngơi để mặc kệ mọi thứ diễn ra xung quanh.

Màu may mắn: xanh lá.

Số may mắn: 8, 11.

Cung hợp cạ: Xử Nữ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang có xu hướng xem thường sự cố gắng của đồng nghiệp và tỏ ra chỉ có mình là người làm việc tốt. Thái độ này của Bọ Cạp có thể phản tác dụng, khiến bạn bị mất điểm trong mắt cấp trên.

Nên nhớ, khả năng làm việc nhóm hay tinh thần đồng đội cũng là một yếu tố quan trọng trong công việc. Không ai có thể chắc chắn bạn sẽ luôn tự mình làm tốt được mọi việc đâu.

Màu may mắn: xám, xanh lá.

Số may mắn: 3, 35.

Cung hợp cạ: Thiên Bình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Tư này, Nhân Mã thực sự muốn nghỉ ngơi. Bạn uể oải trong công việc theo thái độ "làm cho có". May mắn cho Nhân Mã, hôm nay bạn không bị ai bắt thóp, nếu không chắc chắn Nhân Mã sẽ bị khiển trách nặng nề.

Một ai đó vô cùng thú vị sẽ xuất hiện vào cuối ngày. Sự bảnh bao của đối phương sẽ khiến Nhân Mã choáng ngợp và lại dâng trào cảm xúc yêu đương.

Màu may mắn: xanh lam.

Số may mắn: 9, 19.

Cung hợp cạ: Bạch Dương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Tư này đối với Ma Kết khá thất thường, nhiều mong đợi không được đáp ứng nhưng bạn cũng không nên quá bi quan. Tất cả phụ thuộc vào cách nghĩ của mình. Hãy nhớ về những điều bạn đã vượt qua từ trước đến giờ, để Ma Kết có thêm sức mạnh vượt qua ngày hôm nay một lần nữa.

Màu may mắn: vàng cam.

Số may mắn: 7, 86.

Cung hợp cạ: Bảo Bình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có thể bạn đang cố gắng tìm lại nguồn động lực trong cuộc sống của mình nhưng hôm nay mới là giữa tuần nên Bảo Bình chẳng có mấy thời gian để suy nghĩ về điều đó. Hãy chú ý dành thời gian để chăm sóc bản thân hơn, sức khỏe bạn đang có dấu hiệu xuống dốc. Ăn nhiều chất đạm và những bài thể dục nhẹ nhàng là một lời khuyên hợp lý cho bạn hôm nay.

Màu may mắn: tím, hồng.

Số may mắn: 45.

Cung hợp cạ: Kim Ngưu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm không suôn sẻ  khiến ngày thứ Tư của Song Ngư trở nên dài hơn bao giờ hết. Bạn mong ngóng hết giờ làm việc để đến gặp đối phương ba mặt một lời. Dẫu biết Song Ngư có thể không sai, nhưng thái độ quy chụp và gay gắt của bạn có thể đi ngược lại mong muốn, khiến mối quan hệ càng thêm bế tắc.

Màu may mắn: hồng, tím.

Số may mắn: 25.

Cung hợp cạ: Song Tử.

Thanh Nhàn

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-cung-hoang-dao-thu-tu-ngay-2672017-n-127572.html

Tử Vi Hàng Ngày Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất