Bói phân - bộ môn khoa học tiên tri í ẹ nhất

Với các tín đồ của bói toán thì chắc hẳn bói bài Tây hay bói trầu cau đã không còn quá xa lạ nhưng với bộ môn bói phân thì có lẽ là lần đầu tiên được nghe tới.

Mặc dù mỗi nghề nghiệp đều có ý nghĩa và đáng trân trọng nhưng công việc mà của một người đàn ông có tên S.S. Singh đang theo đuổi vẫn khiến không ít người phải lắc đầu dù chỉ là nghĩ tới.

Bói phân - bộ môn khoa học tiên tri í ẹ nhất 1
Singh là một trong số ít những người theo đuổi môn nghệ thuật tiên tri "bốc mùi" này

S.S. Singh là một chuyên gia về phân. Bằng cách phân tích các mẫu phân người, anh Singh có thể đưa ra các lời tiên đoán về sự kiện sẽ xảy ra trong tương lai.

Trên thực tế, bói phân (Scatomancy) là một nhánh nhỏ của bộ môn khoa học tiên tri. Singh cho biết, bói phân là một nghệ thuật hiện đang bị thất truyền.

Được biết, Singh chỉ là một trong số ít những người quan tâm tới bộ môn bói toán kén người này. Đầu tiên, để nhận diện vấn đề, Singh yêu cầu người cần xem bói vào toilet đi vệ sinh. Sau đó, anh lấy phân để vào một chiếc bát trắng tuyệt đẹp và ngồi xuống sàn tỉ mỉ quan sát.

Bói phân - bộ môn khoa học tiên tri í ẹ nhất 2
Không chỉ nhìn, ngửi và anh còn dùng tay để phân tích

Không chỉ bằng mắt và mũi để phân tích, Singh còn dùng tay để có được cảm nhận chuẩn xác và đưa ra kết quả chính xác nhất cho người xem.

 Theo Pháp Luật Xã Hội


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao