Bội thực với các nhóm nhạc 'đỉnh của đỉnh' trên sóng Music Bank

(2Sao) - Khán giả Music Bank đã được thưởng thức một đêm nhạc vô cùng đặc sắc với các nhóm nhạc:B1A4, T-Ara, SHINee, Super Junior, Wonder Girls... trong chương trình đêm qua.

Đã từ rất lâu sân khấu Music Bank mới bùng nổ đến thế, hàng loạt nhóm nhạc, nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc từ tân binh cho đến lão làng đều có mặt trong buổi ghi hình hôm qua: B1A4, T-Ara, SHINee, Super Junior và Wonder Girls.

Music Bank hôm qua cũng là trận quyết đấu giữa các trai xinh gái đẹp: A Pink và B2ST. Với ca khúc mới nhất Yey có giai điệu bắt tai, các chàng trai B2ST đã chiến thắng một cách thuyết phục trước A Pink với cách biệt điểm số rất chênh lệch. Chương trình hôm qua cũng là show âm nhạc đầu tiên phát sóng phần trình diễn trở lại của B1A4, T-Ara, SHINee và Wonder Girls.

BEAST Takes No.1 + Wonder Girls, SHINee, B1A4, T-ara Comebacks and More on “Music Bank”

B2ST đánh bại Apink

Được mong chờ nhất trong thời gian vừa qua là những cô gái Wonder Girls với sản phẩm mới nhất I Feel You. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Wonder Girls vẫn chứng tỏ sức hút của mình ngay từ khi thông tin nhóm tái hợp được rò rỉ. Những cô gái T-Ara thật xinh đẹp trong bộ đồng phục hải quân với So Crazy. SHINee thì mang ca khúc kinh dị Married To The Music lên sân khấu để dọa khán giả, chỉ có B1A4 là hiền lành nhất với Sweet Girl.

Wonder Girl

SHINee

B1A4

T-Ara

Không chỉ có vậy khán giả còn được gặp gỡ Super Junior trong ca khúc Devil. Thật may mắn cho những ai tham gia chương trình đêm qua khi được thưởng thức hàng loạt các phần trình diễn đỉnh cao.

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác như: Eun Ga Eun, DickPunks, Z.Hera, G-Friend, The Legend, SONAMOO, Yoo Seung Woo, NC.A, B2ST, A Pink, Super Junior và Shinji.

G-Friend

SONAMOO

Apink

Super Junior

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao