Bói tình duyên qua màu sắc ưa thích 'chuẩn không cần chỉnh'

Cùng xem bạn thích màu sắc nào nhất để biết được quan điểm về tình yêu, hôn nhân của bạn ra sao nhé!

Màu đỏ

Nếu bạn thích màu đỏ, bạn đích thị là người luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết trong cuộc sống cũng như trong tình yêu. Đối với bạn tình yêu là thứ gì đó rất rực rỡ. Nhưng có lẽ vì tính tình phóng khoáng, cá tính, thích làm chủ của mình mà đối với bạn chia tay cũng chẳng là gì. Bạn có thể yêu và cũng có thể chia tay một cách dễ dàng, tình yêu chóng vánh. Cần phải nghiêm túc hơn nhé. 

Màu xanh lá

Nếu bạn thích màu xanh lá cây thì bạn chính là một người nhẹ nhàng, chân tình. Trong chuện tình cảm bạn luôn thích sự lãng mạn, ngọt ngào. Đối với người ấy, bạn chăm sóc tận tình, chu đáo, yêu chiều người yêu hết mực nhưng cũng cần lưu ý điều này có thể khiến bạn bị lợi dụng.

Màu xanh đậm

Người thích màu xanh đậm là người tính tình thất thường và trong tình yêu cũng vậy. Có lúc yêu cuồng nhiệt nhưng có lúc không thích thì buông bỏ, bực tức, nóng giận. Cần giảm bớt tính hiếu thắng đi nhé vì trong tình yêu không có chỗ cho sự bảo thủ này. Không biết kiềm chế cảm xúc sẽ chẳng thể giữ được tình cảm bền vững đâu. 

Màu đen

Nếu bạn ưa thích màu đen, bạn là người lí trí vững vàng. Đối với bạn tình cảm là thứ quan trọng nhưng không phải thứ trên hết. Bạn dùng lí trí để lựa chọn chứ không dùng con tim. Người này cũng không thích lắm sự lãng mạn trong tình yêu và luôn biết tính toán rõ ràng cho tương lai. Hôn nhân đối với bạn mới là đích đến, còn mấy chuyện yêu đương ngọt ngào ngoài kia chỉ là điều quá đỗi bình thường, không khiến bạn rung động được. 

Màu trắng

Bạn là người yêu thích màu trắng chứng tỏ trái tim thanh khiết, đôn hậu. Bạn luôn mong mỏi một tình yêu đúng như ý của bạn và chờ đợi miệt mài. Bạn chẳng sợ người khác nói mình ế, sẽ kiên trì đến cùng, thích ai thì theo đuổi đến cùng. Đối với bạn một tình yêu nghiêm túc chính là đích đến của bạn. 

Màu hồng

Những người thích màu hồng là người ưa chủ nghĩa lãng mạn. Trong tình yêu họ vô cùng ngọt ngào và luôn muốn có được tình yêu chân thành. Người này sẽ hết lòng hết dạ vì người yêu khi đã có được người như ý. Cuộc sống của họ là những tháng này yêu thương và chăm sóc lẫn nhau nhưng cũng không vì thế mà họ nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng.

Màu tím

Người yêu màu tím cũng là người thích sự lãng mạn trong tình yêu nhưng không phải vì thế mà bạn chọn tình yêu bằng trái tim nhiều, vẫn có nhiều lý trí trong đó. Bạn muốn có được sự chung tình thế nên đối với một người phản bội bạn sẽ không bao giờ tha thứ. Dù yêu đến mấy cũng sẽ từ bỏ vì cảm thấy bị lợi dụng chính là sự xúc phạm.

Màu vàng

Bạn là người thích màu vàng đích thị là người coi trọng trình độ, trí thức hơn tình cảm. Tiêu chí chọn người yêu của bạn phải là người tài, giỏi, có quyền, có tiền thì càng tốt. Người này thực dụng và rõ ràng trong tình yêu, phải có kinh tế, công việc tốt mới gồng gánh được tương lai.
Đừng quá kì vọng và đặt nặng tiêu chí đó nếu không tương lai sẽ vất vả đó. 

Màu cam

Người yêu màu cam tâm hồn giản đơn, nhẹ nhàng. Người này thích một người yêu vô tư, thoải mái, hài hước, họ không quá câu nệ chuyện quan cách, lễ nghi. Đối với bạn mọi chuyện lớn đều là nhỏ. Yêu đương có giận dỗi cũng sẽ quên nhanh trong vòng một nốt nhạc. Và bạn không thích ai kiểm soát, gò bó mình quá nhiều. Lấy n gười này phải chấp nhận cuộc sống hôn nhân cũng hết sức tự do, không có gì là quy tắc cứng nhắc cả. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boi-tinh-duyen-qua-mau-sac-ua-thich-chuan-khong-can-chinh-n-149681.html

bói tình duyên bói tình yêu

Tin tức mới nhất