So sánh tương quan giữa tròng trắng và tròng đen của đôi mắt để đoán tính cách và số phận của một người

Tương quan giữa tròng trắng và tròng đen trong đôi mắt cũng nói lên rất nhiều điều số phận và tính cách của bạn.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Trong thuật xem tướng, đôi mắt đại diện cho trí khôn, khả năng lãnh đạo và năng lượng. Đôi mắt biểu hiện cho sự may mắn của một người trong độ tuổi từ 35 đến 40. Tương quan giữa tròng trắng và tròng đen trong đôi mắt cũng nói lên rất nhiều điều số phận và tính cách của bạn.

1. Tròng trắng và tròng đen cân đối nhất

Thuật xem tướng mạo cho rằng, thông thường thì tròng đen của đôi mắt sẽ lớn hơn tròng trắng và tròng đen nên được bao bọc bởi tròng trắng ở hai bên khóe mắt.

So sánh tương quan giữa tròng trắng và tròng đen của đôi mắt để đoán tính cách và số phận của một người-1

Tròng trắng không nên bị nhìn thấy ở phía trên và dưới tròng đen. Nhìn chung đây là tỷ lệ cân đối nhất. Nhìn chung, cuộc sống của người có tỷ lệ mắt như vậy thường sống trong tình cảm và niềm yêu thương.

2. Tròng trắng và tròng đen có tỷ lệ 50-50

Nếu tròng đen quá gần góc mắt, chia với tròng trắng thành tỷ lệ 50-50 thì người này thường không gần gũi với gia đình quá nhiều khi họ còn trẻ. Nếu hai tròng đen ở hai mắt quá gần nhau thì người này có điều kiện sức khỏe kém, chịu nhiều bệnh tật khi về già và khó sống thọ. Người có tỷ lệ mắt như vậy thường không có suy nghĩ phóng khoáng và không biết cách hợp tác và nhẫn nhịn, hay chiến đấu với người khác.

3. Mắt “tam bạch đản”

Đôi mắt tam bạch đản được nhận biết là phần tròng trắng lộ ra giữa tròng đen và mi mắt, có thể ở phần trên hoặc dưới. Điều này khiến tròng đen được bao bọc bởi tròng trắng bởi 3 phía.

So sánh tương quan giữa tròng trắng và tròng đen của đôi mắt để đoán tính cách và số phận của một người-2

Người có kiểu mắt này thường mạo hiểm, hay khôn vặt và nhiều khi khá nham hiểm. Họ có cá tính mạnh mẽ và sẽ sẵn sàng hy sinh bất cứ thứ gì để đạt được thành công. Vì vậy, họ có những thành tựu tuyệt vời trong xã hội. Tốt nhất đừng gây hấn với kiểu người này vì họ rất đáng ngờ và dễ thay lòng.

4. Mắt tứ bạch

Đôi mắt tứ bạch có tròng đen nhỏ ở chính giữa mắt và bị bao bọc bởi tròng trắng ở cả 4 bên. So với người có mắt “tam bạch đản”, người có kiểu mắt tứ bạch thường có cá tính mạnh mẽ hơn, tiêu cực và độc đoán hơn. Nhiều người có kiểu mắt này khá hiểm ác và khó khăn trong việc đạt được mục đích của họ.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boi-tuong-tuong-quan-giua-trong-trang-va-trong-den-cua-mat-n-160963.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất