Bói vui 2018: Thiên Bình 'lên hương'? (phần 1)

Năm 2018 là năm các bạn Thiên Bình nên tập trung nhiều hơn vào bản thân mình hơn là chạy theo những người xung quanh.

Biết lắng nghe ý kiến của những người xung quanh là tốt nhưng hãy tập trung vào những lý tưởng của bạn trong cuộc sống. Những mối quan hệ mới sẽ có một ý nghĩa quan trọng và mang tới cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Nắm bắt thực tế xung quanh bạn đồng thời củng cố vai trò của bạn trong các mối quan hệ cá nhân và công việc trong giai đoạn này.

Bói vui 2018: Thiên Bình lên đỉnh? (phần 1)-1

Sự nghiệp

Theo tử vi, năm 2018 sẽ mang lại những thay đổi lớn hơn bao giờ hết trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn. Bạn sẽ đảm nhiệm vai trò và vị trí mới và cực kỳ có lời cho sự nghiệp của bạn ngày một tiến xa hơn. Mức năng lượng vượt ngưỡng tuyệt vời của bạn sẽ đưa sự nghiệp của bạn ngày một thăng hoa đúng hướng. Một trải nghiệm và thời điểm thuận lợi để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho bạn. Tuy nhiên đừng trở thành “con sâu việc” bởi bạn sẽ gặp rắc rối nếu không biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống hàng ngày. Trái tim bạn có một sự thúc giục không thể cưỡng lại với tham vọng cho tương lai nghề nghiệp sau này. Đừng ngần ngại yêu cầu sự ủng hộ, hoặc tăng lương đôi khi là một sự chuyển đổi và thay đổi. Khi cần, hãy gõ cửa! Ding! Và cơ hội chắc chắn sẽ được trao cho bạn! Một số đồng nghiệp và cấp trên có thể làm bạn khó chịu trong năm. Đừng bận tâm và hãy bỏ qua họ. Tập trung vào riêng mình và công việc đầy thử thách của bạn. Hãy duy trì sự lạc quan và bản năng hiếu thắng sẽ giúp bạn chống lại bất kỳ trở ngại nào để thành công trong năm nay.

Tình yêu và Hôn nhân

Trong năm 2018, các bạn cung Thiên Bình có cơ hội hiểu rõ hơn về các “đối tác” của họ trong cuộc sống, tình yêu. Sao Mộc sẽ giúp bạn đẩy mối quan hệ cảm xúc hơn với người bạn đời trong năm nay. Đam mê mãnh liệt và sự lãng mạn luôn “rực rỡ” trong giai đoạn này. Có một vài dấu hiệu cho thấy sự thay đổi trong mối quan hệ lâu năm của bạn. Thiên Bình hãy dang rộng đôi cánh tâm hồn và mở rộng đường chân trời tình yêu của bạn. Tuy nhiên, khuyến cáo và chống chỉ định với những hành động bốc đồng trong tình yêu trong năm tới. Thật vậy, mọi thứ dễ đến và biến mất nhanh chóng trong tình yêu tương lai của bạn nhưng theo cách rất nhẹ nhàng và đẹp đẽ. “Đối tác” của bạn sẽ hài lòng hơn bao giờ hết và họ là người kiểm soát hoàn toàn trong mối quan hệ. Để dứt khoát với một số mối quan hệ xấu và tìm kiếm hạnh phúc mới, hãy tích cực “đào móng” và “đổ bê tông” thật vững chắc cho các mối quan hệ tình yêu năm nay.

Sự nghiệp và tình yêu của các bạn cung Thiên Bình sẽ “lên hương” đáng kể trong năm 2018 này. Hãy học cách tập trung và cân bằng nhé, tập trung bản thân, cân bằng cuộc sống! 

Theo Vietnamnet


Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất