Bói vui 2018: Thiên Bình 'lên hương'? (Phần 2)

Sự nghiệp và tình yêu của các bạn cung Thiên Bình sẽ "lên hương" đáng kể trong năm 2018 này. Còn về gia đình và cuộc sống thì như thế nào?

Gia đình 

Năm nay, hãy đặt những giá trị bản thân lên hàng đầu bởi nó sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình. Hãy cẩn thận với những ảnh hưởng của những người xung quanh bạn. Hãy tính toán thông minh và đảm bảo rằng các giá trị của bạn được người khác coi trọng.

Thiên Bình hãy duy trì sự lịch thiệp sẵn có của mình và ngoại giao trở thành tiêu chuẩn cho hạnh phúc. Hãy lắng nghe những người thân trong gia đình và cố gắng tạo sự cân bằng tốt hơn trong cuộc sống gia đình.

Đừng ngần ngại đánh giá cao những tác phẩm hay hoặc dành tặng những lời khen cho những thành viên trong gia đình bạn. Những gì xưa cũ đã là chuyện của ngày hôm qua thì cứ hãy cho qua, không nên để cho cảm xúc chi phối bạn quá nhiều.

Nhìn chung, niềm hạnh phúc trong gia đình được đảm bảo cho những người thuộc cung hoàng đạo này đến từ hậu phương, mặc dù đôi lúc cũng sẽ có một vài hiểu nhầm nhỏ.

Bói vui 2018: Thiên Bình lên đỉnh? (phần 2)-1

Ảnh hưởng từ hành tinh nghịch hành

Năm 2018 là năm của hạnh phúc và hòa bình dành cho Thiên Bình. Năm nay là một năm cực kỳ cân bằng trong cuộc sống của bạn. Hoạt động nghề nghiệp sẽ khá tốt và các mối quan hệ xã hội của bạn ngày càng mở rộng trong thời gian này.

Tuy nhiên, sẽ có một vài cơn khủng hoảng khiến bạn khó kiểm soát. Đừng nên ủy thác cho bất cứ ai mà không kiểm tra lại. Sao Mộc nghịch hành từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2018 sẽ gây ra nhiều trục trặc trong nghề nghiệp cho bạn.

Một số Thiên Bình có khả năng sẽ thay đổi lĩnh vực hoặc di dời đến một nơi khác. Khả năng này có thể đến từ các mối liên hệ giữa cha mẹ và các nguồn lực chính phủ.

Sự nghịch hành của sao Thổ kéo dài từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2018 và điều này sẽ gây ra nhiều lo âu cho bạn. Đây chắc chắn không phải là thời điểm thích hợp để để đi đến một quyết định lớn trong cuộc sống.

Sao Hỏa đi lên từ tháng 5 đến tháng 11 năm 2018 sẽ là thích hợp để người cung Thiên Bình chú trọng đến sự cân bằng giữa các vấn đề cá nhân và sự nghiệp. Sao Mộc tiến vào nhà bạn vào tháng 10 năm 2018, và mọi thứ bắt đầu đang đi lên. Sau đó, sẽ có một bước tiến lớn trong sự nghiệp và chúng có dấu hiệu ngày càng tích cực. 

Nhìn chung, năm nay sẽ là một năm “lên đỉnh” trong sự nghiệp của các chàng trai cô gái cung Thiên Bình với những mối quan hệ tốt và sự cân bằng trong cuộc sống. Tuy nhiên hãy luôn cẩn trọng với những khoảng thời gian nghịch hành từ các hành tinh bởi sẽ có một sự thay đổi nào đó trong cuộc sống sự nghiệp của bạn và luôn giữ tinh thần lạc quan trước mọi vấn đề nhé! 
 

Theo Vietnamnet


Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất