"Bom sex gốc Việt" Chung Lệ Đề kết hôn lần ba với bạn trai kém 12 tuổi

Chung Lệ Đề sẽ kết hôn lần thứ ba vào ngày 8/11 tới đây.



Dù đã ở độ tuổi 46 xong mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ như ở độ tuổi đôi mươi. Mới đây xuất hiện tại một sự kiện quảng cáo, Chung Lệ Đề đã xác nhận sẽ kết hôn cùng bạn trai kém 12 tuổi Trương Luân Thạc vào ngày 8/11 tới đây. Chuyện tình này đã tốn không ít giấy mực của báo chí khi cô đã trải qua hai lần tan vỡ trong chuyện hôn nhân và có ba người con gái.

Chung Lệ Đề và bạn trai người mẫu kém 12 tuổi

Chung Lệ Đề có cha là người Việt gốc Hoa trong khi đó mẹ cô là người Việt Nam, người đẹp từng được mệnh danh là Marilyn Monroe châu Á nhờ thân hình nóng bỏng và quyến rũ của mình. Chung Lệ Đề được biết đến qua nhiều vai diễn trong Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư, Thiên Long Bát Bộ,... Năm 2000, Chung Lệ Đề được tạp chí FHM của Singapore bình chọn là "Phụ nữ gợi cảm nhất châu Á" và từ đó cô được mệnh danh là "bom sex gốc Việt".

Năm 1998, Chung Lệ Đề kết hôn với người chồng đầu tiên là giám đốc khách sạn người Bỉ tên Glenn Ross, cả hai có với nhau một cô con gái. Sau đó, hôn nhân tan vỡ, đến năm 2003, Chung Lệ Đề kết hôn với nhạc sĩ người Đài Loan, Nghiêm Chấn Tường và có với nhau hai người con. Tuy nhiên vào năm 2011 cả hai tiếp tục "đường ai nấy đi".

Hiện tại Trương Luân Thạc đang được biết tới thông qua chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa thứ 4 cùng cô con gái út của Chung Lệ Đề là Cayla. Cặp đôi bố dượng - con gái nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ sự vui vẻ và ấm áp trong cuộc sống. Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc công khai tình cảm tháng 7 năm 2015, cả hai thành đôi sau chương trình truyền hình thực tế Perhaps Love.

Gen

Theo Vietnamnet

 


chung lệ đề mỹ nhân gốc việt

Tin tức mới nhất