'Bom sex gốc Việt' Chung Lệ Đề ôm hôn thắm thiết chồng trẻ sau tin đồn ly hôn

Những hình ảnh này một lần nữa dập tắt tin đồn ly hôn giữa mỹ nhân gốc Việt cùng chồng. Trước đó có tin đồn Chung Lệ Đề cùng Trương Luân Thạc ly hôn vì vấn đề con cái.

Tối 3/5, "bom sex gốc Việt" Chung Lệ Đề cùng ông xã Trương Luân Thạc cùng xuất hiện tại sân bay. Được biết ông xã ra đón Chung Lệ Đề sau chuyến công tác ngắn ngày. Ngay khi vừa nhìn thấy nhau, cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm nồng nhiệt khiến không ít người cảm thấy ghen tị.


Style trẻ trung của người đẹp 48 tuổi



Chung Lệ Đề cùng ông xã tình tứ ôm hôn tại sân bay



Ông xã hết mực chiều chuộng Chung Lệ Đề

Những hình ảnh này một lần nữa dập tắt tin đồn ly hôn giữa mỹ nhân gốc Việt cùng chồng. Trước đó, nhiều trang thông tin xứ Trung liên tục đăng tải tin đồn Chung Lệ Đề cùng Trương Luân Thạc ly hôn vì vấn đề con cái.

Trương Luân Thạc là người chồng thứ 3 của Chung Lệ Đề. Cả hai kết hôn vào tháng 11/2016 sau khi vượt qua sự phản đối gay gắt từ phía nhà trai. Sau khi kết hôn, Trương Luân Thạc thường xuyên xuất hiện bên vợ trong các sự kiện, thậm chí còn cùng con gái riêng của Chung Lệ Đề tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc.

Anh cũng từng nhiều lần bày tỏ mong muốn có con với Chung Lệ Đề nhưng vì người đẹp nay đã 48 tuổi, rất khó khăn trong việc thụ thai.


Chung Lệ Đề cùng ông xã kém 12 tuổi Trương Luân Thạc



Trương Luân Thạc cũng rất yêu quý các con gái riêng của Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề được mệnh danh là "bom sex" và từng được mệnh danh là Người phụ nữ gợi cảm nhất Châu Á. Nữ diễn viên có mẹ là người Việt, chính vì vậy cô thường đưa các con trở về Việt Nam du lịch vào những dịp nghỉ lễ Tết.
 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bom-sex-goc-viet-chung-le-de-om-hon-tham-thiet-chong-tre-sau-tin-don-ly-hon-n-152924.html

chung lệ đề

Tin tức mới nhất