Bom tấn được quay tại Việt Nam về King Kong tiếp tục hé lộ loạt teaser hấp dẫn đến nghẹt thở

Mới đây, Warner Bros. vừa tung ra loạt một loạt 4 teaser hé lộ những cảnh hành động vô cùng mãn nhãn của "Kong: Skull Island".



Ngoài việc được xem những khung cảnh gợi nhớ cuộc chiến tranh khi xưa, những đoạn teaser ngắn này còn cho thấy cả đội quân đối đầu với con King Kong khổng lồ. Chỉ với một cú đập tay cũng có thể khiến cho một chiếc trực thăng tan tành.
 

Bom tấn được quay tại Việt Nam về King Kong tiếp tục hé lộ loạt teaser hấp dẫn đến nghẹt thở - Ảnh 1.

Với chiều cao hơn 30 mét, Kong phiên bản mới này hứa hẹn sẽ làm cho khán giả choáng ngộp trong độ hoành tráng và tuyệt vời mà phim mang lại

 

Lạc trong sương mù và những bộ xương khổng lồ, binh lính Mỹ chỉ biết chiến đấu trong cơn hoảng loạn. Không chỉ có mỗi King Kong khổng lồ, ở "Đảo Đầu Lâu" còn có những con quái thú khác tuy không to bằng nhưng vô cùng hung hãng và khát máu. Trong khi chạy trốn khỏi loài quái vật hung tợn kia, nhà thám hiểm Weaver (Brie Larson) rơi xuống vực nước sâu.
 

Bom tấn được quay tại Việt Nam về King Kong tiếp tục hé lộ loạt teaser hấp dẫn đến nghẹt thở - Ảnh 2.

Đảo Đầu Lâu ngập tràng trong xương thú khổng lồ và sương mù ghê rợn

 

Tại nơi ấy, câu chuyện giữa người đẹp và King Kong lại một lần nữa được vẽ nên. Kong đã ra tay cứu Weaver, giữa "chúa đảo" này và cô gái xa lạ không biết có mối liên hệ gì nhưng lại khiến Kong từ đó trở nên hiền lành và mềm yếu hơn. Chính vì đem lòng yêu Weaver, Kong đã bị con người vây bắt. Đây liệu có phải là chiến thắng của loài người hay chưa? Hay là sự khỏi đầu cho một bi kịch nào khác?
 

Bom tấn được quay tại Việt Nam về King Kong tiếp tục hé lộ loạt teaser hấp dẫn đến nghẹt thở - Ảnh 3.

Kong cứu người đẹp Weaver
 

Bom tấn được quay tại Việt Nam về King Kong tiếp tục hé lộ loạt teaser hấp dẫn đến nghẹt thở - Ảnh 4.

Chính vì xiêu lòng, Kong đã mất cảnh giác với loài người và rơi vào bẫy của họ
 

Bom tấn được quay tại Việt Nam về King Kong tiếp tục hé lộ loạt teaser hấp dẫn đến nghẹt thở - Ảnh 5.

Ánh mắt của Kong chứa đầy tình cảm

 

Bối cảnh chính của Kong: Skull Island ở một thung lũng rộng 2 ha tại Tràng An (Ninh Bình). Có đến 5 thắng cảnh tại Ninh Bình được chọn làm địa điểm quay phim: Tràng An, Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình); vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Phong Nha (Quảng Bình).
 

Bom tấn được quay tại Việt Nam về King Kong tiếp tục hé lộ loạt teaser hấp dẫn đến nghẹt thở - Ảnh 6.

Trên hòn đảo đáng sợ ấy không chỉ có mỗi Kong, mà đâu đó còn có những loài vật khác đang chầu chực ăn thịt tất cả những ai dám đặt chân đến nơi này

 

Kong: Skull Island xoay quanh câu chuyện về một nhóm thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại trong bối cảnh năm 1970. Trên hòn đảo hoang sơ, họ sẽ phải đối mặt với các sinh vật và các loài vượn khổng lồ trú ngụ tại đây.

 

 

 

 

 

Kong: Skull Island được dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10/03/2017. 

 

Theo Zing


teaser King Kong bom tấn Việt Nam

Tin tức mới nhất