Bốn chiếc túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang

Khám phá những chiếc túi "đinh" không thể thiếu của các cô nàng sành điệu năm nay.

Những bộ sưu tập túi xách siêu “khủng” của các cô nàng sành điệu ở khắp mọi nơi trên thế giới giờ đây đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên dù là ai đi nữa, chỉ cần là con gái thì chắc chắn bạn phải sở hữu 4 loại túi này.

Bên cạnh công dụng đựng đồ, chúng còn phát huy khả năng như một loại phụ kiện thời trang không thể thiếu.

1. Túi xách quai chéo mini

Là loại túi mà cứ ra đường là bạn phải mang chúng theo, vì thế bạn nên chọn một chiếc túi có dáng ngang basic, màu sắc trung tính như: đen, nâu, xanh mint, các tone nude… Kích cỡ túi nên vừa phải đủ để điện thoại, ví tiền, vài thỏi son, hộp cushion, chìa khóa.

 
 
Năm nay, tại sao bạn không chọn một chiếc túi thêu hoa, nền da màu đen nổi bật, hợp thời lại vừa tiện dụng.

2. Clutch


Vài năm trở lại đây, clutch thực sự nổi lên và luôn giữ vị trí của mình trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu. Bởi nó luôn là lựa chọn hàng đầu trong các bộ trang phục lộng lẫy đi tiệc.


Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Việt không thể bỏ qua mẫu túi sang chảnh này.

 
Để tăng tính ứng dụng cho clutch, người ta cũng tạo ra những thiết kế có quai cầm tiện lợi, trang trí nền nã, đơn giản hơn.

3. Balo mini

Vừa có thể chứa được nhiều đồ, lại xinh xắn trẻ trung, đó là những thế mạnh của balo mini. Chính vì thế đây luôn là lựa chọn phù hợp là những lần dạo chơi nguyên ngày, phù hợp với các công thức mix đồ street style thường ngày.

4. Túi vải big size

Đây chính là cái "bị" thời hiện đại, một chiếc túi lớn được may bằng chất liệu vải bố decor đơn giản, với nhiều màu sắc trẻ trung là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những cô nàng muốn mang “cả thế giới” đi chơi.


Chiếc túi tiện lợi cũng phù hợp với những chuyến du lịch hoặc phong cách đường phố. Đừng mang những chiếc túi này tới các bữa tiệc sang trọng nhé!

 

 

Lim - VânQ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bon-chiec-tui-xach-nhat-dinh-phai-co-trong-tu-do-cua-moi-tin-do-thoi-trang-n-125622.html

túi xách phụ kiện xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất