Bốn mỹ nhân của "Nhật kí Vàng Anh": Duyên tình lận đận, bệnh tật vận vào người

Bốn cô gái từng làm điêu đứng nhiều trái tim khán giả của "Nhật kí Vàng Anh" lại rơi vào những hoàn cảnh éo le trong đường tình lẫn cuộc sống.

“Nhật kí Vàng Anh” là một trong những bộ phim gắn liền với lứa tuổi teen của thế hệ 8X. Phim cũng đưa nhiều tên tuổi lên hàng nổi tiếng: Thanh Vân, Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng, Ly Kute… Tính đến nay đã ngót nghét chục năm, các mỹ nhân trong him đều đã trưởng thành. Thế nhưng, cuộc sống và chuyện tình cảm của họ lại lắm thăng trầm sóng gió khiến khán giả không khỏi cảm thương.

Hoàng Thùy Linh

Cái tên Hoàng Thuỳ Linh đã chẳng còn xa lạ gì với khán giả. Cô nàng nổi tiếng với vai Vàng anh trong Nhật ký Vàng Anh ở phần 2.

Khi vai diễn đang được khán giả yêu mến thì bất ngờ clip nhạy cảm cùng bạn trai bị tung lên mạng khiến Hoàng Thùy Linh phải dừng vai và bộ phim không được tiếp tục phát sóng. Cũng từ đây, chuyện tình của hai bạn trẻ kết thúc, "đường ai nấy đi". Dù trước đó có tin đồn gia đình bạn trai ngỏ lời hỏi cưới nhưng phía Hoàng Thùy Linh đã từ chối. Scandal tình cảm với bạn trai của Hoàng Thùy Linh đã từng trở thành tâm điểm chú ý gây “náo loạn” cộng đồng mạng cũng như truyền thông. Thậm chí, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của cô.

Hoàng Thùy Linh đã phải dừng đóng phim "Nhật ký Vàng Anh" sau scandal

Sau khi vực dậy từ scandal, Hoàng Thùy Linh cũng xuất hiện bên một người tình mới, hơn cô khá nhiều tuổi. Một số nguồn tin cho hay đó là một đại gia có tiếng ở Hà thành. Nữ chính Nhật ký Vàng Anh cùng người đàn ông này nhiều lần tham gia các sự kiện và cùng nhau đi du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chuyện tình với đại gia cũng sớm chấm dứt. Hoàng Thùy Linh sau đó dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Harry Lu khi cả hai đóng chung phim Thần tượng. Trong một bài phỏng vấn, Harry Lu bất ngờ chia sẻ, bố mẹ anh không thích Hoàng Thùy Linh. Sau đó, cặp đôi này cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau và hầu như không còn cơ hội làm việc nhau. Hoàng Thuỳ Linh cũng hạn chế nói về Harry Lu với giới truyền thông.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ diễn viên quyến rũ này đang có tin đồn tình cảm cùng “nam thần” Vĩnh Thuỵ. Cả hai liên tục bị cư dân mạng đứa ra những bằng chứng hẹn hò, những hình ảnh tình cảm khi di du lịch cùng nhau… Nhiều fan của Hoàng Thuỳ Linh thầm mừng cho cô vì sau những thăng trầm trong chuyện tình yêu, cuối cùng cô đã tìm được bến bờ hạnh phúc.

Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang theo đuổi hình ảnh quyến rũ, sexy và mạnh mẽ trên sân khấu. Cô cũng vực dậy được tên tuổi và tìm được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc.

Ly Kute

Trong bộ phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh, hot girl Ly Kute đảm nhận vai Dịu “đanh đá”. Cô nàng sinh năm 1990 tạo dấu ấn với phong cách dễ thương nên được khán giả thường gọi bằng biệt danh “Kute” thay vì tên thật Bảo Ly. Ngoài vai Dịu, Ly Kute từng đảm nhận vai Chị Ong Vàng, MC 10 vạn câu hỏi vì sao.

Ly Kute sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết. Trong thời gian diễn ra SEA Games 28, cô công khai chuyện tình cảm với cầu thủ bóng đá Mạc Hồng Quân. Cả hai được xem là cặp đôi ngôi sao – cầu thủ đẹp không kém Công Vinh – Thủy Tiên. Mặn nồng chưa bao lâu, tháng 9 năm 2015, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố chia tay vì không có tiếng nói chung. Nhiều fan tiếc nuối cho mối tình đẹp như cổ tích này.

Ly Kute tiếp tục gây xôn xao dư luận khi thông tin cô có thai 3 tháng với Mạc Hồng Quân được đăng tải khắp trên các mặt báo và trang mạng xã hội. Mạc Hồng Quân khẳng định, dù không đi đến hôn nhân nhưng anh vẫn sẽ có trách nhiệm với đứa con của mình. Về phía Bảo Ly, cô đăng tải dòng trạng thái chia sẻ: "Chuyện này xảy ra, mẹ con tôi là người thiệt thòi và áp lực hơn ai hết". Lời qua tiếng lại, cuộc cãi vã của hai bên diễn ra trong thời gian dài. Cuối cùng, Ly Kute một mình sinh con, cương quyết không nhìn mặt tình cũ.

Hiện tại, người đẹp đang trải qua những tháng ngày vui vẻ bên cạnh con trai Khoai Tây kháu khỉnh. Còn tình cũ Mạc Hồng Quân cũng đã đính hôn cùng siêu mẫu Kỳ Hân và chào đón con trai vừa chào đời.


Ngoài việc chăm sóc con trai, Ly Kute tiếp tục công việc kinh doanh shop thời trang và nhận làm MC cho vài chương trình truyền hình. Có lẽ, bà mẹ trẻ đã lấy lại thăng bằng và chờ đón hạnh phúc thật sự sẽ tìm đến trong thời gian thích hợp.

Vân Hugo

Tham gia cả hai phần của Nhật ký Vàng Anh, Thanh Vân Hugo vào vai Minh - bạn thân của Vàng Anh, là cô nàng cá tính, lạc quan. Nhắc đến Thanh Vân, khán giả còn nhớ đến vai trò của cô trong việc làm MC của chương trình Vui cùng Hugo hay chị Kính Hồng của Chúc bé ngủ ngon.

Sau 2 năm kể từ khi Nhật ký Vàng Anh khép lại, năm 2008 Thanh Vân bất ngờ lên xe hoa cùng chàng công tử điển trai tên Tường Linh. Vân Hugo du học cùng chồng tại Thụy Sỹ và sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân của nữ diễn viên khi đó khiến nhiều bạn trẻ vô cùng ngưỡng mộ.

Cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài 4 năm. Đầu năm 2012, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh bất ngờ tuyên bố chia tay chồng. Thậm chí Vân Hugo còn gọi sự đổ vỡ trong chuyện gia đình của mình là “nỗi đau đến chết cũng phải mang theo”.

Sau khi ly hôn, Vân Hugo một mình nuôi con và gây dựng lại sự nghiệp tại Việt Nam. Bố mẹ chồng cũ vẫn tới ủng hộ khi cô lên chức bà chủ một nhà hàng ẩm thực. Hiện tại, cô chủ yếu làm MC các chương trình truyền hình và đầu tư thêm ở lĩnh vực giáo dục (mở trường mầm non quốc tế).

Thế nhưng, trong chương trình "Ghế không tựa", MC - diễn viên Vân Hugo đã trải lòng với khán giả. Cô cho biết mình bị hỏng một bên mắt và giọng đang dần mất đi. Theo đó, 14 năm trước, nữ diễn viên từng có một khoảng thời gian không nói được, bác sĩ nói rằng cô có vấn đề dây thanh quản. Đồng thời, cô cũng tiết lộ mình bị nhược thị, một bên mắt không còn nhìn thấy gì nữa.

Đối diện với bệnh tật bằng thái độ lạc quan, người đẹp vẫn đang chịu áp lực khác là con trai của cô đang mắc chứng bệnh tâm lí khó chữa do chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau xô xát từ nhỏ. Một lần nữa, khán giả lại xót xa vì những bất hạnh không may cứ đổ dồn vào người phụ nữ bé nhỏ.

Ngay sau đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời động viên đến Vân Hugo. Tất cả đều mong cô mạnh mẽ và sớm vượt qua bệnh tật. Đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình, dù đang có chuyến du lịch ở Trung Quốc nhưng Vân Hugo vẫn không quên thông báo mình ổn và cảm ơn tất cả: “Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cám ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ!”

Diễm Hằng

Nếu như trong phần 1 của phim, Diễm Hằng vào vai cô em gái nhí nhảnh, đáng yêu của Vàng Anh thì tới phần 2, cô lại trở thành bạn thân của nhân vật chính. Sở hữu lối diễn tự nhiên, nhí nhảnh, Diễm Hằng đã nhanh chóng nhận được cảm tình từ phía người hâm mộ và được giới chuyên môn đánh giá cao. Tham gia vào môi trường nghệ thuật từ khi còn ít tuổi cùng với sự nổi tiếng quá sớm sau bộ phim Nhật kí Vàng Anh đã đem đến cho Diễm Hằng nhiều cơ hội "đổi đời".

Ít ai biết Diễm Hằng vốn sinh ra trong một gia đình “bề thế” với ông nội từng làm cán bộ cấp cao tại Viện kiểm sát nhân dân tối cao, bố là kĩ sư tên lửa. Mẹ cô xuất thân từ dòng họ Nguyễn Cao danh giá với truyền thống nghề giáo và nghệ thuật có tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình Diễm Hằng lại không mấy hạnh phúc với 2 anh chị cùng mẹ khác cha và 2 anh chị cùng cha khác mẹ. Phải trải qua những xáo trộn gia đình từ khi còn quá nhỏ, mặc dù được mẹ bao bọc hết sức nhưng Diễm Hằng luôn phải đối mặt với nhiều nỗi lo sợ.

Ở tuổi 15-16, Diễm Hằng đã có thể kiếm được mỗi tháng 50 triệu đồng từ việc đi diễn, làm thêm về thời trang và ẩm thực. Nhưng thật không may khi gia đình Hằng khi ấy phải trải qua giai đoạn phá sản.

Một cô gái sống đầy đủ từ bé giờ đây đã phải lao ra đời sống để làm ăn, kiếm tiền trang trải cho bản thân và cả gia đình. Với sự tự tin của tuổi trẻ, có thời điểm Diễm Hằng đã ra ngoài thuê nhà ở cùng mẹ, hi vọng sẽ gây dựng lại cuộc sống tốt đẹp như xưa.

Nhưng với vốn liếng phải vay mượn, kinh nghiệm thiếu thốn, cô đã phải trải qua những ngày tháng chật vật khi phải lo trả lãi từng tháng. Những bạn bè trước đây vốn thân thiết bỗng phút chốc quay lưng, Diễm Hằng đã phải trải qua những giờ phút cô đơn, mệt mỏi mà chỉ biết khóc thầm.

Diễm Hằng từng tâm sự: “Nhiều người khuyên tôi nên cặp với một người nào đấy lớn tuổi có điều kiện lo cho mình nhưng tôi không thể và không bao giờ làm được. Tôi bắt đầu sống trong vòng xoáy khủng hoảng. Người biết chuyện lánh xa không chơi vì biết tôi nợ nần, người muốn giúp đỡ thì không có khả năng, những kẻ còn lại thì luôn muốn đổi tình lấy tiền".

Trước sự khó khăn của Diễm Hằng, một số đạo diễn đã tạo điều kiện để cô đóng phim trở lại. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Diễm Hằng chưa có được những vai diễn “đủ tầm” để khán giả tạm quên đi vai Thu nhí nhảnh của “Nhật ký Vàng Anh” một thời.

Hiện tại, Diễm Hằng đã mở một tiệm làm đẹp cùng vài người bạn và ấp ủ nhiều dự định nghệ thuật. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc viết lách và niềm đam mê thời trang, hội họa.

 

Theo Khoevadep


Vân hugo Hoàng Thùy Linh Hot Girl Ly kute

Tin tức mới nhất