Bốn năm sau chia tay, Yến Nhi vẫn ôm Trịnh Thăng Bình thật chặt trên sân khấu

Mặc dù chia tay đã khá lâu, song Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Mặc dù đã chia tay khá lâu song cặp đôi Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chương trình gameshow, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi không hề tỏ ra ngại ngùng hay gượng gạo mà thay vào đó họ dành cho nhau những hành động ôm ấp thân thiết.

Mới đây, cặp tình nhân cũ đã cùng xuất hiện trên ghế nóng Gia đình song ca. Chia tay đã 4 năm nhưng khi trình diễn chung trên sân khấu, giọng ca Người ấy vẫn dành nhiều cử chỉ mặn mà cho bạn gái cũ. Kết thúc màn trình diễn Yêu em mất rồi, Thịnh Thăng Bình và Yến Nhi còn ôm chặt nhau ngay trên sân khấu.


"Yêu em mất rồi" - bản hit từ năm 2009 của Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi

Khi bản song ca được đăng tải trên Youtube sau đó, fan của Trịnh Thăng Bình bình luận hai người rất đẹp đôi và sẽ ủng hộ nếu cả hai có ý định tái hợp.

Cách đây gần một năm, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng gặp gỡ trong chương trình Ca sĩ giấu mặt. Cũng thời điểm đó, nam ca sĩ đã "minh oan" cho Yến Nhi rằng những lời trách móc người yêu anh viết trong ca khúc Người ấy không phải ám chỉ Yến Nhi như nhiều người vẫn nghĩ.

Khi sáng tác Người ấy, Trịnh Thăng Bình vẫn chưa gặp em gái của Yến Trang. Cho tới khi ca khúc trở nên đình đám, cặp tình nhân mới "đường ai nấy đi" nên đã có một thời gian dài, Yến Nhi bị hiểu lầm là người bội bạc anh.

Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi công khai hẹn hò năm 2012 và thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện. Không chỉ là cặp tình nhân hạnh phúc nhất Vpop lúc bấy giờ, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình còn chia sẻ họ là đôi bạn tâm giao, là chỗ dựa tinh thần của nhau.

Tuy nhiên mối tình này kéo dài không lâu. Tháng 6/2013, trai tài gái sắc tuyên bố chia tay khiến nhiều khán giả bất ngờ.
 


MV "Như vậy thôi"

Sau khi chia tay, hai người phát hành chung một MV kỷ niệm mang tên Như vậy thôi. Cả Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đều bình thản trả lời họ không quan tâm tới dư luận, và chuyện chia tay là vì cả hai không còn thích hợp khi ở bên nhau nữa chứ không hề có người thứ ba xen vào.

Giữ mối quan hệ bạn bè nhưng cũng có lúc tình cảm này trở nên căng thẳng khi họ Trịnh xé hết hình ảnh chụp chung với Yến Nhi ngay trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. Rất lâu sau đó, cho tới khi nam ca sĩ giải thích và xin lỗi, mối quan hệ của anh và Yến Nhi mới bớt gay gắt.

"Khi suy nghĩ dàn dựng cho ca khúc 'Từ nay về sau', tôi và ê-kip có ý tưởng thực hiện background toàn bộ là hình của tôi và diễn viên đóng vai người yêu trong MV. Khi đến đoạn cao trào ca khúc, tất cả hình ảnh sẽ cháy lên. Nhưng tôi có rất ít hình ảnh chụp chung với bạn diễn nên đã quyết định sử dụng hình ảnh của tôi và Nhi để thay thế, bởi dù gì những hình ảnh cũ đó cũng đã được đăng tải trên báo chí trước đấy.

Nhưng đến ngày chạy chương trình, bộ phận sân khấu thông báo là không thể đốt cháy các tấm hình vì vi phạm quy định về phòng cháy của sân khấu Lan Anh. Tôi đành chọn biện pháp thay thế là sẽ xé hết các bức hình trên sân khấu thay vì đốt những bức hình này.

Không ngờ hành động này khiến tôi và Nhi tăng thêm hiềm khích. Tôi muốn gửi lời xin lỗi Yến Nhi vì đã không hỏi ý kiến của cô ấy trước đó. Tôi mong muốn lời xin lỗi này sẽ giải quyết hết những hiểu lầm không hay của năm cũ. Tôi nghĩ mọi chuyện nên kết thúc ở đây để tránh cho những ảnh hưởng không tốt cho cả hai trong tương lai".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Trịnh Thăng Bình yến nhi

Tin tức mới nhất