"Bỏng mắt" khi Trà Ngọc Hằng diện đồ xuyên thấu

(2Sao) - Luôn lựa chọn những trang phục gợi cảm, Trà Ngọc Hằng khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi cô

Tối qua (06/01) Trà Ngọc Hằng đã xuất hiện tại chương trình "Thời trang & Nhân vật" để theo dõi và ủng hộ bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 của NTK trẻ Đặng Hải Yến. Cô diện trang phục ren xuyên thấu cao cấp của chính người bạn mà cô đến ủng hộ. Người đẹp tỏ ra vô cùng thích thú với các bộ sưu tập của NTK tài ba này. Được biết, người đẹp đã bỏ ra không ít tiền để đầu tư mua các trang phục trong bộ sưu tập này.


Trà Ngọc Hằng diện váy xuyên thấu xuất hiện tại chương trình để ủng hộ bạn của mình


Cô nàng luôn khiến người khác không thể rời mắt khỏi cô

Trà Ngọc Hằng và NTK Đặng Hải Yến

Vẫn theo đuổi phong cách minimalist, đề cao phom dáng, bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 của top 7 Project Runway 2013 là những bước nhún nhảy nhẹ nhàng, gợi cảm của một cô gái đang yêu. Với chất liệu ren và lụa, một chất liệu đang “làm mưa làm gió” trong làng thời trang hiện nay, cô đã sáng tạo nên những mẫu trang phục độc đáo, làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên một cách phóng khoáng, không gò bó.

Những mẫu trang phục độc đáo, làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên một cách
 phóng khoáng, không gò bó.


Vượt ra khỏi trào lưu “ôm sát đường cong”, những trang phục của NTK trẻ này luôn chú trọng đến việc tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Và chính yếu tố ấy đã tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng và vô cùng lãng mạn ở thời trang Đặng Hải Yến. Những mảnh ren mỏng xuyên thấu cá tính làm nên sự quyến rũ được kết hợp với chất liệu lụa nhẹ nhàng, bay bổng mà không quá nữ tính, dịu dàng.

Không phải là những trang phục ôm sát khoe đường cong nóng bỏng nhưng
vẫn được các tín đồ thời trang yêu thích

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao