'Bỏng mắt' ngắm 'bản sao' Hoàng Yến bán nude

- Cô gái khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện với hình ảnh bán nude quá giống Hoàng Yến.

Khi làng mẫu vừa mới phát triển, Hoàng Yến được coi là vedette sáng giá nhất của làng mẫu Việt. Không những đăng quang giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Hoàng Yến còn đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, sau đó trở thành đại diện cho đất nước tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Mặc dù trắng tay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhưng hình ảnh đẹp của một chân dài hàng đầu, khuôn mặt Tây đầy nữ tính, chiều cao nổi trội, vóc dáng cân đối cùng thần thái tự nhiên níu giữ mọi ánh nhìn đã giúp cô có một vị trí hoàn toàn vững chắc trong lòng công chúng.

Gần đây, xuất hiện một 'bản sao' giống hệt Hoàng Yến với thần thái và gương mặt góc cạnh giống người đẹp 'như đúc. Được biết, cô gái này tên thật là Cù Ngọc Quý, hiện là một học trò cưng của Hoàng Yến.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hoàng Yến "chiêu đãi" mắt người hâm mộ bằng những shoots hình "vạn người mê" của cô học trò với khuôn mặt góc cạnh, khoe chọn tấm lưng ong mượt mà, vòng một được "phù phép" ẩn hiện hờ hững sau cành hoa, bên dưới che chắn bằng lớp vải trắng mỏng manh.

'Bản sao' Hoàng Yến bán nude khiến cư dân mạng 'phát sốt'

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh bán nude của 'bản sao' siêu mẫu Hoàng Yến đã nhận được sự quan tâm lớn của bạn bè, và người hâm một với hàng nghìn lượt like, hàng trăm comment thích thú, ai cũng có nhận xét là rất đẹp.


Cận thân hình bán nude của 'bản sao' Hoàng Yến

Xem thêm MV Hãy Nói Với Em của Võ Hoàng Yến:



Bảo Bình


Tin tức mới nhất