'Bỏng mắt' ngắm Thanh Hằng diện váy 200 triệu khoe khéo vòng một

Xứng danh "nữ hoàng quảng cáo", siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng khoác trên mình chiếc váy 200 triệu khoe khéo vòng một khiến mọi người không thể rời mắt.


Hôm qua 19/4, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng đẹp rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng mà cô làm đại sứ. Là người làm việc chuyên nghiệp và luôn cố gắng giữ cho mình hình ảnh sạch nên Thanh Hằng luôn được các nhãn hàng thương hiệu lớn đẳng cấp "chọn mặt gửi vàng".
 
Có mặt tại sự kiện, Thanh Hằng gây chú ý khi diện chiếc đầm ren cao cấp giá 200 triệu đồng. Chiếc váy gợi cảm với phần ngực và phần đuôi váy cắt xẻ tinh tế giúp Thanh Hằng khoe đôi chân dài nuột nà. Chân dài 1m12 cũng lựa chọn kiểu tóc xoăn lượn sóng, phù hợp với bộ trang phục và khiến set đồ thêm quyến rũ.




Thanh Hằng xuất hiện với chiếc váy màu đen trị giá 200 triệu đồng



Từ thần thái, cách trang điểm, kiểu tóc... hình ảnh của Thanh Hằng trẻ trung sang trọng hơn


Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn thân thiết với nhau

Với gu thời trang đẳng cấp, Thanh Hằng hầu như chưa từng mắc lỗi trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài trang phục, Thanh Hằng khá chú trọng trong việc lựa chọn phụ kiện thời thượng. Với chiếc đầm ren tối qua, siêu mẫu kết hợp cùng khuyên tai cá tính ôm sát vành tai của Lovisa, đi kèm clutch của Jimmy Choo.


Nhà thiết kế Công Trí cũng có mặt tại sự kiện


Băng Di


Erik với phong cách thời trang lạ mắt


Hồ Quang Hiếu vừa du lịch từ Nhật Bản về đã có mặt 


Hữu Vi diện nguyên cây đen khoe vẻ đẹp lạnh lùng


Isaac diện áo nổi bật


Hot girl "Bolero" - Jang Mi dịu dàng với váy xám


Lê Hiếu với phong cách lịch lãm quen thuộc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bong-mat-ngam-thanh-hang-dien-vay-200-trieu-khoe-kheo-vong-mot-n-117513.html

Siêu mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất