Bỏng mắt với những cảnh hôn nằm ngoài kịch bản trên sóng truyền hình

Những cảnh hôn này nằm trong đêm gala "Quý ông hoàn hảo" và không hề được chuẩn bị trước.

Quý ông hoàn hảo mùa 2 đã khép lại vào ngày 19/5 với ngôi vị Quán quân thuộc về Nguyễn Minh Tú ( 23 tuổi, người mẫu/diễn viên, đến từ Hà Nội). Hậu chung kết, mới đây khán giả được phen "bỏng mắt" khi chứng kiến những cảnh hôn lãng mạn từ các thí sinh trong đêm Gala nhằm vinh danh 5 cặp đôi xuất sắc của Quý ông hoàn hảo.

Điểm đặc biệt, những cảnh hôn này không nằm trong kịch bản chương trình. Họ là Thiên Kim - Mai Tuấn Anh, Trish Lương - Hanty Nguyễn, Kiều Ngân – Quốc Anh, Kim Huệ - Minh Tú và Huyền Thạch – Hoàng Minh.


Cặp đôi Trish Lương - Hanty Nguyễn, Mai Tuấn Anh - Thiên Kim, Minh Tú - Kim Huệ


Huyền Thạch – Hoàng Minh và Kiều Ngân – Quốc Anh (từ trái sang phải).

Theo đó tại đêm Gala, 5 cặp thí sinh sẽ cùng trải qua những thử thách chương trình đưa ra để có cơ hội mang về giải thưởng trị giá 164 triệu đồng. Gây chú ý nhất là phần thử thách người chơi dùng hơi giữ trái tim không bị nhàu nát bằng miệng. Phần chơi này đã giúp không ít các cặp đôi có cơ hội "hôn nhau" nhau một cách tự nhiên. Vui nhộn và hài hước, thử thách đã mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả cũng như giám khảo.


Hình ảnh thí sinh trong thử thách dùng hơi giữ trái tim bằng miệng.


Thử thách như cơ hội để các thí sinh được chạm môi nhau một cách tự nhiên.

Kết thúc phần thi, chứng kiến các cặp đôi chạm môi chưa "đã", giám khảo Trịnh Tú Trung đưa ra đề nghị để họ hôn nhau trong 5 giây với lý do: "Cặp đôi nào hôn nhau mà nhận được tràng vỗ tay nhiều nhất của khán giả thì sẽ được đi tiếp vào vòng trong".

Kế hoạch "troll" thí sinh của stylist họ Trịnh nhận được sự đồng thuận của bộ đôi ca sĩ Tim - Miko Lan Trinh và khán giả có mặt tại trường quay. Sau đó các cặp đôi đã lần lượt trao cho đối phương nụ hôn được giữ theo đúng thời gian quy định. Kế hoạch "chơi khó" thí sinh của bộ ba giám khảo khiến trường quay rộn tiếng cười.


"Bỏng mắt" với những cảnh hôn nằm ngoài kịch bản trong đêm Gala "Quý ông hoàn hảo".

Kết thúc đêm Gala Quý ông hoàn hảo, cặp đôi Trish Lương và Hanty Nguyễn đã nhận được giải thưởng trị giá 164 triệu đồng.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Quý ông hoàn hảo Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất