Bỗng một ngày các sao Việt này nhận mình là ‘Sky’, hẳn Sơn Tùng cũng phải hết hồn

Nhiều nghệ sĩ Việt chẳng ngại ngần công khai mình là Sky chính hiệu - tên gọi cộng đồng fan đông đảo nhất nhì Vpop của Sơn Tùng M-TP.

Độ nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP có lẽ không cần phải bàn đến, anh chàng sở hữu hàng triệu người hâm mộ từ khắp mọi miền đất nước và thậm chí tên tuổi nay đã vượt ra khỏi biên giới. Nhưng để trở thành “thần tượng của thần tượng” ở làng nhạc Vpop thì Sơn Tùng là một trong số ít những sao Việt làm được điều này. Và nếu một ngày thần tượng của bạn tự nhận mình là Sky thì cũng đừng quá ngạc nhiên nhé!

Mỹ Tâm

Khỏi phải nói ai cũng biết “chị đại” Mỹ Tâm là “thần tượng quốc dân” của người người nhà nhà, thậm chí hàng loạt ngôi sao tên tuổi cứ nườm nượp trở thành fanboy, fangirl của giọng ca Đâu chỉ riêng em. Nhưng để Mỹ Tâm tự nhận mình là “Sky” thì hẳn Sơn Tùng M-TP phải là chàng trai vô cùng đặc biệt trong mắt nữ ca sĩ.

Trong một đêm nhạc tại Hà Nội, ngay sau màn trình diễn của Sơn Tùng, Mỹ Tâm đã có phần chia sẻ hóm hỉnh: “Cho phép cô Tâm gửi lời chào tới các Sky nhí. Xin được giới thiệu với các con, cô tên là Phan Thị Mỹ Tâm. Nếu không biết cô là ai, các con hãy search Mỹ Tâm Phan (viết tắt là MTP)”. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết trong gia đình cô có rất nhiều cháu hâm mộ Sơn Tùng và bản thân cũng là một “Sky ngầm”. Điều này khiến cho cả khán phòng trở nên vỡ òa.


Sau hậu trường, nữ ca sĩ còn “cưng nựng” vuốt má đàn em thế này đây.

Hòa Minzy

Với tính cách “lầy lội” của mình, không ít lần Hòa Minzy bày tỏ sự phấn khích khi nhắc tới Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt trong một chương trình truyền hình thực tế, để hoàn thành phần thi, nữ ca sĩ đã không ngần ngại nhắn tin trực tiếp để mong Sơn Tùng “cứu bồ”. Đáp lại màn “cầu cứu” dễ thương này, Sơn Tùng cũng nhiệt tình chia sẻ trang phục biểu diễn của anh đều đặt mua và khuyên cô nên đặt may tương tự. Sau đó, Sơn Tùng không quên nhắn nhủ, gửi lời động viên tới Hòa Minzy trong phần thi sắp tới.


Tin nhắn của Hòa Minzy và Sơn Tùng.


Cô nàng không giấu được sự phấn khích khi được trở thành “bản sao” của Sơn Tùng.

Erik

Là chàng trai có những bước đầu trong sự nghiệp khá gian truân khi Erik gặp những lùm xùm không đáng có với công ty quản lý cũ. Để có được những bước tiến thành công như ngày hôm nay, Erik chia sẻ luôn biết ơn những động viên to lớn của gia đình và fan hâm mộ. Đặc biệt là nguồn cảm hứng từ chính thần tượng Sơn Tùng M-TP đã giúp anh đứng dậy vượt qua khó khăn: “Người mà tôi ngưỡng mộ nhất trong showbiz hiện tại là anh Sơn Tùng M-TP. Tôi biết Sơn Tùng từ khi anh ấy còn là một ca sĩ chưa nổi tiếng trong giới underground. Để thành công và trở nên nổi tiếng như hiện tại thì chắc chắn con đường anh ấy đi cũng không thiếu chông gai. Nhìn vào Sơn Tùng, tôi được truyền cảm hứng và rút ra được những bài học cho mình”.


Sơn Tùng M-TP chính là nguồn cảm hứng và động lực để Erik có những bước tiến thành công trong sự nghiệp.

Tú Hảo

Đây có lẽ là một cô gái đặc biệt khi Tú Hảo từng được hợp tác chung cùng Sơn Tùng M-TP với vai trò diễn viên chính trong sản phẩm Bình yên những phút giây. Trong một buổi livestream sau khi đăng quang The Face - Gương mặt thương hiệu, Tú Hảo đã không giấu được sự phấn khích và có phần bối rối khi nhắc tới Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, Tú Hảo chia sẻ khi biết thông tin e-kip của nam ca sĩ mời mình đóng MV, cô đã hết sức vui sướng và “nhảy cẫng lên”. Bên cạnh đó, Tú Hảo còn cho biết hiện tại bản thân chưa có người yêu và Sơn Tùng M-TP chính là hình mẫu lý tưởng mà cô đang tìm kiếm.


MV Bình yên những phút giây

Xuân Trường

Có thể bạn chưa biết, chàng thủ lĩnh điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam cũng chính là một Sky chính hiệu. Ngoài thời gian tập luyện thi đấu, Xuân Trường luôn biết cách chiều lòng fan khi thường xuyên livestream giao lưu và dành tặng người hâm mộ những ca khúc cover mà anh yêu thích. Đặc biệt phần lớn trong số đó, Xuân Trường đều ưu tiên lựa chọn các ca khúc đến từ nam ca sĩ gốc Thái Bình.


Chàng thủ lĩnh điển trai đến từ đội tuyển U23 cũng là một fan ruột của Sơn Tùng M-TP đấy nhé!

Theo Saostar


Erik Sơn Tùng MTP Hòa Minzy Sơn Tùng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất