Bỏng nửa mặt vì nhầm lẫn bàn ủi… với điện thoại

Một câu chuyện hài hước tưởng chừng chỉ xảy ra trong những bộ phim hài...

Tuy nhiên nó đã xảy ra thực tế với một người đàn ông tại Ba Lan khi anh này nhầm lẫn tai hại giữa… bàn ủi và điện thoại, khiến anh đã bị bỏng đến nửa gương mặt.
Tomasz Paczkowski, một người đàn ông 32 tuổi sống tại thành phố Elbag (Ba Lan) muốn chứng minh cho vợ thấy rằng mình cũng đảm đang việc nhà. Trong một tuần được nghỉ việc, Paczkowski đã không ngần ngại giúp đỡ vợ mình trong những công việc hàng ngày.

Vào một buổi sáng giữa tháng 12, trước khi đi làm, vợ của Paczkowski đã nhờ anh ủi đống quần áo vừa mới giặt xong và Paczkowski đã vui vẻ thực hiện theo.


Paczkowski với gương mặt bị băng kín vì sự nhầm lẫn tai hại

Tuy nhiên, công việc gia đình có vẻ như không hào hứng như Paczkowski vẫn tưởng, và anh bắt đầu cảm thấy nhàm chán sau một thời gian ủi áo quần. Để có thêm động lực, Paczkowski mở  cho mình một chai bia, xem thể thao trên tivi trong khi vẫn đang là quần áo.

“Phụ nữ có thể làm nhiều việc đồng thời cùng lúc, nên tôi nghĩ rằng đàn ông cũng có thể thực hiện được điều đó”, Paczkowski cho biết.

Tuy nhiên, thảm họa cũng bắt đầu đến với Paczkowski khi anh bắt đầu lơ đễnh, quá tập trung vào trận đấm bốc trên tivi và khi điện thoại bất ngờ đổ chuông.

Như một phản ứng tự nhiên, Paczkowski đưa điện thoại lên tai mình để trả lời cuộc gọi, tuy nhiên những gì anh nghe được chỉ là những âm thanh bỏng rát đang đốt cháy gương mặt mình. Sự đau đớn đã đưa Paczkowski trở về thực tại và anh nhận ra rằng mình đã đưa chiếc bàn ủi nóng bỏng lên gương mặt mình, thay vì chiếc điện thoại như dự định.

Mọi tồi tệ vẫn chưa kết thúc ở đó, quá đau đớn vì vết bỏng trên gương mặt, trong khi Paczkowski chạy vào nhà tắm để tìm nước lạnh thì anh lại bị thêm một cú va đập vào cửa, khiến mắt trái của anh bị sưng và gần như Paczkowski đổ sụp hoàn toàn.

Như thể tôi vừa trải qua một trận đấm bốc thực sự, mắt trái của tôi lúc đó hoàn toàn không còn nhìn thấy gì”, Paczkowski hài hước chia sẻ sau tai nạn nhớ đời.

Dù sao may mắn vẫn mỉm cười với Paczkowski khi vết bỏng của anh không quá nghiêm trọng và các bác sĩ cho biết gương mặt của anh sẽ được phục hồi bình thường mà không để lại sẹo. Paczkowski cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục giúp đỡ vợ công việc nhà, tuy nhiên anh thề sẽ không bao giờ xem đấm bốc trên tivi trong khi đang làm việc nhà nữa.

“Vợ tôi vẫn thường làm việc nhà vừa xem truyền hình, tuy nhiên điều này có vẻ như quá phức tạp với tôi”, Paczkowski cho biết.


Hẳn Paczkowski sẽ phải cẩn trọng hơn rất nhiều khi làm việc nhà trong tương lai

Trước đó, một nghiên cứu của  Úc được xuất bản trên Tạp chí Y học Anh đã xếp những công việc nhà vào loại “những hoạt động có mức độ nguy hiểm cao” và có khả năng gây tử vong.

Cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi trường Đại học Sydney (Úc) đã chỉ ra rằng 296 trường hợp tử vong tại Úc vì những công việc nhà trong khoảng thời gian 4 năm, trong đó số đàn ông tử vong vì các công việc tại nhà nhiều gấp 10 lần so với so với số phụ nữ.
Những công việc gia đình dễ gây tử vong nhất bao gồm sửa chữa nhà, làm vườn hay sửa chữa ô tô.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất