Boygroup KPOP có idol người Việt Nam bị yêu cầu disband vì một thành viên để lộ 'quá khứ đen tối'

Trong quá khứ, Sid từng có phát ngôn khiếm nhã về người da đen trên trang cá nhân.

Mới đây, nhóm nhạc nam đa quốc gia Z-Boys trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng fan KPOP quốc tế. Mặc dù sẽ debut ở Hàn nhưng Z-Boys không có thành viên người Hàn nào.

Công ty quản lý tuyển chọn từ các quốc gia Châu Á khác nhau, bao gồm cả các nước Đông Nam Á vốn rất ít khi có mặt trên bản đồ KPOP. Trong đội hình của nhóm có sự góp mặt của Troy, một trong 2 idol người Việt đầu tiên được debut tại Hàn.

Boygroup KPOP có idol người Việt Nam bị yêu cầu disband vì một thành viên để lộ quá khứ đen tối-1

Tuy nhiên, Z-Boys đang vướng phải một vụ lùm xùm liên quan đến quá khứ của Sid - thành viên đến từ Ấn Độ. Cụ thể, sau khi thông tin về Sid được công bố, một số fan phát hiện anh chàng này từng viết một bài đăng có chứa cụm từ phân việt chủng tộc, miệt thị nặng nề người da đen lên trang cá nhân. Sau đó Sid đã lẳng lặng xóa bài đăng này khỏi Instagram, châm lửa cho cơn giận dữ của fan quốc tế.

Boygroup KPOP có idol người Việt Nam bị yêu cầu disband vì một thành viên để lộ quá khứ đen tối-2

Trước "quá khứ đen tối" của anh chàng, fan KPOP yêu cầu Z-Boys hủy bỏ màn debut, biến mất khỏi thị trường Hàn. Một số người khác lại cho rằng các thành viên còn lại không đáng phải chịu sự thiệt thòi từ lỗi lầm trong quá khứ của bạn cùng nhóm.

- Chính anh ta đã tự tay bóp chết nhóm của mình khi còn chưa kịp ra mắt.

- Nếu Z-Boys muốn hoạt động yên ổn thì phải đá cậu này khỏi nhóm đi. Đảm bảo hắn ta chỉ mang đến đống rắc rối cho nhóm thôi.

- Họ nên giải tán đi thì hơn, ngay từ đầu tôi đã thấy tương lai họ quá mù mịt rồi.

- Chỉ là thiếu hiểu biết thôi, đâu có nghĩa cậu ta đang phân biệt chủng tộc đâu. Không biết rõ về ý nghĩa của cụm từ vì quen dùng nó trong hoàn cảnh nhất định (chắc mẩm cậu này học hỏi về hiphop qua internet) đâu chứng tỏ bạn sử dụng nó với ý nghĩ giống người khác. Tôi chẳng bênh cậu ta cũng không hào hứng gì với nhóm này, nhưng thật bất công khi mọi người đang phán xét chỉ qua một bài đăng.

Bạn nghĩ sao về hành động của Sid?

Theo TinNhac


thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao