Brad Pitt dọa tung bằng chứng gây bất lợi cho Angelina Jolie

Mới đây, nam diễn viên Billy Bob Thornton, 61 tuổi đã có những chia sẻ đầu tiên khi được hỏi về vợ cũ Angelina Jolie. Đồng thời, đây có thể là thời kỳ khó khăn đối với nữ minh tinh, khi những bí mật xoay quanh chuyện ly hôn với tài tử Brad dần được tiết lộ.



Trước khi đến với Brad Pitt, Angelina và Billy từng có cuộc sống hôn nhân ngắn ngủi song cũng đầy đam mê. Cặp đôi chính thức ly hôn vào năm 2003, do phong cách sống khác nhau khiến họ thường xuyên xảy ra mâu thuận và có cảm giác khó chịu mỗi khi phải đối diện.
 

Mới đây, trong một buổi họp báo để chuẩn bị cho ra mắt bộ phim điện ảnh Bad Santa phần 2 diễn ra vào hôm 11/11, Billy đã khiến khán giả tại trường quay khá bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ - Angelina Jolie. Nam diễn viên 61 tuổi chia sẻ: "chúng tôi thường xuyên nói chuyện điện thoại với nhau. Khi nói chuyện, tôi thấy cô ấy vẫn khá ổn. Dù không nói chuyện thường xuyên với nhau, nhưng chúng tôi vẫn luôn là người bạn tốt của nhau. Hiện tại, cô ấy đã có cuộc sống của mình và tôi cũng đã có cuộc sống của riêng tôi".
 

Billy hân hoan chia sẻ thêm về mối quan hệ tốt đẹp giữa họ dù đã đường ai nấy đi: "chúng tôi từng đến với nhau theo cách gì đó thật kỳ lạ. Về sau, dù đã chia tay nhưng chúng tôi vẫn luôn vui vẻ mỗi khi đối diện hoặc thoải mái trò chuyện qua điện thoại". Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tự trách mình chưa bao giờ đủ tốt để có thể sánh bước cùng Angelina và giờ anh sẵn sàng nghe vợ cũ tâm sự về mọi vấn đề trong cuộc sống.
 


Angelina Jolie và Billy Bob Thornton kết hôn vào năm 2000 tại Las Vegas, tuyên bố chia tay vào
tháng 6 năm 2002, nhưng 1 năm sau họ mới chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Sau khi chia tay với Billy Bob Thornton, Angelina sánh bước bên nam tài tử Brad Pitt nhưng cặp đôi cũng đã đệ đơn ly hôn ra tòa vào hôm 19/9, sau 10 năm sóng gió tình trường và 2 năm kết hôn. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa giải quyết xong chuyện ly hôn vì những mâu thuẫn trong việc giành quyền nuôi con cái.

Mới đây, theo nguồn tin từ Page Six cho biết: hiện tại, Brad đang nắm trong tay nhiều đoạn băng ghi âm có thể chứng minh Angelina đã vu khống cho anh bạo lực con nuôi người Campuchia - Maddox, 15 tuổi trên máy bay riêng ngày 14/9. Hơn nữa, anh còn tuyên bố sẽ dùng những đoạn băng này để làm bằng chứng gây bất lợi cho Angelina Jolie khi giành toàn quyền nuôi con với mình. "Chúng tôi tin rằng, sự tồn tại của những đoạn băng sẽ có tác động như một quả bom đối với cô ấy", một nguồn tin nói với Page Six.


Lợi thế đang nghiêng về phía Brad trong cuộc chiến ly hôn giành quyền nuôi con với Angelina.

Bên cạnh đó, vào hôm 10/11 theo thông báo mới từ Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles cho biết: Brad Pitt đã chính thoát khỏi cáo buộc bạo hành con cái. Vì, sau gần 2 tháng tiến hành mở cuộc điều tra về Brad, họ không tìm thấy bằng chứng cho thấy nam diễn viên nổi tiếng có hành vi bạo hành con trai cả người Campuchia.


Lần xuất hiện mới đây nhất của Brad, là khi anh tham gia buổi lễ ra mắt phim Liên Minh Sát
Thủ tại Los Angeles vào hôm 9/11.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao