Brad Pitt 'mãn nguyện' trước quyết định mới của tòa án trong cuộc chiến ly hôn với vợ

Đây được coi là lần chấp thuận lời đề nghị đầu tiên mà phía tòa án dành cho tài tử 59 tuổi, kể từ khi cuộc chiến giành quyền nuôi con được bắt đầu bằng lá đơn ly hôn đệ lên tòa hôm 20/9.



Cuộc sống hôn nhân đổ vỡ sau 12 năm 'đầu ấp tay gối' của cặp đôi huyền thoại Brad - Angelina vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý theo dõi từ dư luận suốt 3 tháng chiến đấu 'nảy lửa' để dành quyền nuôi con cho mình. Ngay từ khi cuộc chiến bắt đầu, Angelina Jolie vẫn luôn là người nhận được những lợi thế hơn chồng cũ và may mắn lớn nhất với cô là được tòa án quyết định tạm thời để các con cho nữ minh tinh nuôi dưỡng còn Brad thì chỉ được đến thăm.
 

Cặp đôi huyền thoại Brad - Angelina.

Về phía Brad Pitt sau hàng loạt những cáo buộc gây bất lợi, anh bạo hành con trai cả người Campuchia - Maddox, 15 tuổi, nghiện rượu, hút cần sa, ngoại tình. Tuy nhiên, nam diễn viên 'Liên minh sát thủ' đã chính thức thoát khỏi cáo buộc bạo lực con được Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles tuyên bố hôm 9/11. Mặc cho những thông tin gây bất lợi cho Brad trong cuộc chiến dành quyền nuôi các con với vợ, được báo chí liên tục cập nhật trong suốt thời gian qua và anh đã chọn cách yên lặng trước mọi cáo buộc. Duy nhất chỉ có một lần Brad lên tiếng khi được tòa án đề cập đến vấn đề con cái, anh nói: "Điều quan trọng nhất với tôi hiện tại, chính là sự bình yên cho các con”.

Vì không muốn để bọn trẻ phải chịu ảnh hưởng tâm lý, cũng như lời bàn ra tiếng vào từ dư luận do hậu quả từ chuyện ly hôn của bố mẹ. Hôm 7/12, Brad Pitt có gửi đơn yêu cầu lên tòa án bày tỏ mong muốn được niêm phong các giấy tờ liên quan đến vụ việc ly hôn của cặp đôi. Tuy nhiên, tòa án đã từ chối lời đề nghị này của nam tài tử và chỉ đưa ra lời đảm bảo thông tin không bị rò rỉ ra bên ngoài trừ khi Brad hoặc Angelina cố tình tiết lộ để làm vũ khí chống lại nhau.

Brad từng bị điều tra về bạo hành con trai cả người Campuchia -.Maddox

Tuy nhiên, mới đây phía luật sư của nam diễn viên đã gửi đơn tố cáo lên Toà án Tối cao California kiện lại Angelina vì đã vi phạm thỏa thuận, khi cô cố tình để rỏ rỉ thông tin về các thỏa thuận nuôi con ra bên ngoài nhằm thu hút sự quan tâm chú ý từ truyền thông về mình mà không màng tới an toàn của con cái. Sau khi nhận được đơn khiếu nại, hiện tại Thẩm phán Seal đã đồng ý với yêu cầu mà trước đó Brad Pitt đã đưa ra là sẽ niêm phong toàn bộ giấy tờ liên quan đến chuyện ly hôn của cặp đôi.

Bên cạnh đó, hôm qua nguồn tin từ tạp chí OK tiết lộ: con trai cả Maddox, 15 tuổi hiện đang nắm giữ một số đoạn phim cũng như hình ảnh ghi lại cảnh tượng bố mẹ Angelina - Brad cãi cọ. Và đây được cho là bằng chứng gây bất lợi chống lại tài tử, trong cuộc chiến ly hôn với Angelina nếu một khi Maddox nộp chúng lên tòa án.

Sự thật về những cuộn băng ghi âm và hình ảnh cặp đôi tranh cãi vẫn đang là điều bí ẩn. Ngoài ra, phía đại diện của cả hai vẫn chưa lên tiếng trước sự việc này.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


ly hôn Angelina Jolie Brad Pitt tòa án

Tin tức mới nhất