Brad Pitt "muốn xóa ký ức" về Angelina Jolie - chấp nhận ký giấy ly hôn còn do chuyện "chăn gối"

Một bức ảnh hiếm hoi của nữ minh tinh bất ngờ được rao bán với giá cả 'hậu hĩnh' trên thị trường và Brad cũng đã đồng ý ký vào giấy tờ ly hôn.

Kể từ khi cặp đôi vàng của làng giải trí chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án, chấm dứt cuộc sống hôn nhân mặn nồng sau 12 năm gắn bó cùng 6 người con: Maddox,  Pax, Shiloh, Zahara  cùng cặp song sinh Knox và Vivienne trong sự tiếc nuối của fans hâm mộ. Đến nay, khán giả yêu quý Brad - Angelina vẫn đang mong chờ cặp đôi có thể sớm hòa giải, thỏa thuận được quyền nuôi bọn trẻ và hy vọng "gương vỡ rồi sẽ lại lành". Nhưng có lẽ, điều mong chờ từ fans đã trở nên vô vọng khi mới đây, một người ẩn danh làm việc trong giới nghệ thuật mới tiết lộ: " có thể Brad đang muốn xóa đi bộ sưu tập ảnh liên quan đến Angelina".


Cụ thể, theo thông tin từ người này cho biết: một tấm ảnh nằm trong bộ sưu tầm "Close Up" của nữ minh tinh được nhiếp ảnh gia Martin Schoeller chụp lại vào năm 2003, bất ngờ được đem ra thị trường đấu giá với mức rao bán ban đầu là 60.000 USD (khoảng gần 1,3 tỷ VND) và sẽ được đưa vào triển lãm nghệ thuật Miami của Nick Korniloff vào tháng 12 tới. Bức hình được chụp trong cảnh tưởng "rùng rợn" khi Angelina ở tư thế máu chảy trên đôi môi nhợt nhạt và cô có hành động dùng lưỡi để liếm máu.


Bức ảnh của Angelina Jolie được rao bán với giá cả "hậu hĩnh".

Khi thông tin về bức ảnh hiếm hoi này của Angelina Jolie được rao bán, đã có nhiều ý kiến cho rằng: Brad Pitt đang cố gắng quên Angelina bằng cách xóa đi mọi ký ức liên quan đến cô, bí mật rao bán bức ảnh này.

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh giá trị của nữ minh tinh được rao bán trên thị trường. Vào năm ngoái, một bức ảnh đen trắng hiếm hoi chụp Angelina Jolie khỏa thân ở tuổi 20, cũng được bán tại một phòng triển lãm ở Luân Đôn với mức giá 1.800 bảng Anh (khoảng 63 triệu VNĐ).


Bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kate Garner vào năm 1995.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ ET còn cho biết: nam tài tử đã ký vào giấy tờ ly hôn với Angelina Jolie từ hôm 31/10, nhưng mãi đến chiều ngày 4/11 Brad mới nộp lại đơn ly hôn lên tòa án. Trong đơn đã kí, tài tử vẫn giữ nguyên lý do khiến cặp đôi chia tay là vì bất đồng quan điểm trong cách nuôi dạy con cái và không thể hòa giải được. Nhưng, theo tiết lộ mới nhất từ tạp chí Life & Style cho biết, mối quan hệ của cặp đôi trở nên như vậy còn do chuyện chăn gối đã lạnh nhạt dần: nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ, Brad và Angelina đã rất nhiều đêm không quan hệ tình dục. Họ cũng nhiều lần nảy sinh tranh cãi vì vấn đề này. Ngoài ra, Brad còn bày tỏ rõ quan điểm kiên quyết được quyền nuôi 6 người con cùng Angelina và muốn được trả tiền phí ly hôn.


Một thời hạnh phúc gia đình Brad - Angelina


Brad - Angelina rạn nứt tình cảm còn liên quan đến chuyện chăn gối.

 Dù trước đó, cặp đôi từng khẳng định: sau khi ly hôn vấn đề quan trọng nhất với họ là được toàn quyền nuôi các con. Nhưng, mới đây một số nguồn tin cho biết cặp đôi đang bắt đầu bán một số các bất động sản chung của họ trong khối tài sản ước tính lên đến 500 triệu USD.

Vào hôm 29/10, vợ chồng Angela - Brad đã chính thức bán "tổ ấm" của họ trên khu phố cổ Pháp tại New Orleans, Mỹ với giá 4,9 triệu bảng Anh.


Đây là căn biệt thự đã gắn liền với cặp đôi trong suốt 12 năm chung sống.


Biệt thự cổ tại Pháp cũng được Angela - Brad rao bán. Đây chính là nơi cặp đôi cử hành hôn
lễ vào tháng 8/2014. Giá của biệt thự cổ ban đầu được cặp đôi mua với 60 triệu USD.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao