Brad Pitt tức giận vì Angelina Jolie quan hệ bất chính với anh trai ruột?

Sự gần gũi giữa anh trai Angelina Jolie với nữ minh tinh và gia đình họ được cho là lý do khiến Brad Pitt bức xúc.



Theo trang Radar Online vừa tiết lộ, mối quan hệ giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đã chịu áp lực suốt nhiều năm vì người anh trai của nữ diễn viên. Nhà làm phim tài liệu Ian Halperin cho biết: "James (anh trai của Angelina) đã gắn bó với gia đình họ tới mức gần như sống chung với họ. Điều này khiến Brad đưa ra tối hậu thư cho Angie: Chọn anh ta hoặc tôi!".
 

Brad Pitt tức giận vì Angelina Jolie quan hệ bất chính với anh trai ruột? - Ảnh 1.

Trước đây, tin đồn Angelina Jolie và người anh James Haven có quan hệ bất chính đã lan truyền rộng rãi, kể từ khi họ hôn môi nhau nồng nàn nhiều lần ở các sự kiện trao giải vào năm 2000.
 

Brad Pitt tức giận vì Angelina Jolie quan hệ bất chính với anh trai ruột? - Ảnh 2.

Brad Pitt tức giận vì Angelina Jolie quan hệ bất chính với anh trai ruột? - Ảnh 3.

Brad Pitt tức giận vì Angelina Jolie quan hệ bất chính với anh trai ruột? - Ảnh 4.
Những nụ hôn môi của Angelina Jolie với anh trai ruột từng gây chấn động một thời

Nhà làm phim tài liệu Ian Halperin đã thực hiện một tác phẩm có tên "Broken: The Incredible Story of Brangelina". Ông nói về bộ phim của mình: "Tôi có đề cập đến những tin đồn loạn luân. Trong phim, tôi khẳng định rằng đó chỉ là một chiêu trò PR và nó đã có tác dụng. Nhưng mặt khác, mọi người đều đồng ý rằng nụ hôn đó quá thân mật. Và giờ là đã hơn một thập niên sau, James đang sống chung với họ, điều đó khiến Brad không thoải mái".

Tháng 9/2016, Angelina Jolie gây sốc với quyết định ly hôn, kèm theo những lời cáo buộc Brad Pitt say xỉn, bạo hành cậu con trai Maddox trên máy bay. Halperin nói: "Có tin đồn rằng, Jolie đã liên lạc với James trên máy bay để gọi cho tổ chức bảo vệ trẻ em". Song, sau này, kết quả điều tra đã cho thấy Brad vô tội.

Theo Halperin, mặc dù quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie còn có nhiều vấn đề khác, nhưng chính sự gần gũi giữa nữ minh tinh với anh trai và sự can thiệp của James vào gia đình họ đã khiến Brad không chịu được.
 

Brad Pitt tức giận vì Angelina Jolie quan hệ bất chính với anh trai ruột? - Ảnh 5.
James Haven trông nom các con của Angelina và Brad sau khi họ ly hôn

Halperin nói: "Sự gần gũi giữa James với gia đình họ khiến Brad thật sự không thoải mái. Anh ấy muốn làm một người cha tận tay chăm sóc các con và không cần thêm James làm bảo mẫu nữa, bởi họ có quá nhiều bảo mẫu rồi. Hiện nay, Angelina và James gắn bó với nhau hơn bao giờ hết, và họ đang cùng làm mọi chuyện vì lợi ích của những đứa trẻ".

Theo Trí thức trẻ


James Haven Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất