Britney Spears và T.O.P quyến rũ nhất thế giới

- Một cuộc bầu chọn mang tên Nghệ sĩ quyến rũ nhất trong năm 2013 đã được tổ chức bởi kênh FuseTv vừa kết thúc với chiến thắng của hai gương mặt không hề xa lạ gì với khán giả yêu âm nhạc trên thế giới.

Kết thúc bảng xếp hạng 100 video sexy nhất mọi thời đại vào tháng trước, tháng này FuseTv lại tiếp tục một cuộc bầu chọn dành cho nghệ sĩ để tìm ra hai gương mặt cho danh hiệu Nữ nghệ sĩ quyến rũ nhất và Nam nghệ sĩ quyến rũ nhất trong năm 2013.

Cuộc bầu chọn diễn ra và top 15 các quý ông và quý bà cũng nhanh chóng xuất hiện. Về phần các quý ông, các thần tượng tuổi teen như Harry Styles, Justin Bieber,.. so găng với các quý ông lịch lãm như Justin Timberlake, Jay Z,..Trong khi đó, bên phía các quý bà với sự xuất hiện của Selena Gomez, Hayley Williams, Lady Gaga,..

Sau 4 tuần thăm dò ý kiến từ phía khán giả, hai gương mặt đáng giá cuối cùng cũng lộ diện, vừa quen thuộc nhưng cũng tràn đầy bất ngờ.





Britney Spears và T.O.P (Big Bang) đã đánh bại các đối thủ nặng ký khác để trở thành Nữ nghệ sĩ quyến rũ nhất và Nam nghệ sĩ quyến rũ nhất năm 2013. Mỗi người đã thu về cho mình khoảng 1,5 triệu phiếu bầu và điều này đã một lần nữa khẳng định sự quyến rũ của họ.

Zumy Rin

Tin tức mới nhất