Brooklyn Beckham giống hệt bố Becks điển trai hồi còn trẻ

Ở tuổi 15, cậu cả nhà Becks đã có lần đầu xuất hiện trên trang bìa 1 tờ tạp chí danh tiếng.

Nhiều người không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy hình ảnh bảnh bao của Brooklyn trên tạp chí, cậu chàng có cái bĩu môi giống hệt mẹ Victoria và cặp mắt lãng tử của bố David. Cho dù năm nay chỉ mới 15 tuổi, Brooklyn đã thể hiện sự chuyên nghiệp với cách tạo dáng cực ngầu trước ống kính.
 

Brooklyn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Man About Town. 

 
 
Chàng trai sinh năm 1999 thừa hưởng những nét đẹp từ cặp bố mẹ nổi tiếng.


Bức ảnh mà Brooklyn chụp cho Man Aboutown làm các fan liên tưởng tới Beckham hồi còn trẻ

Bộ ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan, một người bạn của gia đình nhà Becks, người đã chụp ảnh Victoria cho tạp chí Vogue UK và chụp ảnh David cho tạp chí Fantastic Man. Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Mail Online: “David và Victoria vô cùng tự hào về các con của mình, họ không bao giờ ép buộc các con phải làm thế này thế nọ dù các cậu bé nhận được rất nhiều lời đề nghị. Hiện giờ Brooklyn chủ yếu tập trung vào việc học và bóng đá, nhưng dĩ nhiên cậu ấy cũng rất hào hứng khi lần đầu tiên được lên trang bìa. Bộ ảnh này được chụp vào cuối tuần và cả gia đình đã đi cùng để ủng hộ Brooklyn.”
 
Có vẻ như gien người mẫu đã được lưu truyền trong dòng họ nhà Becks, năm 2012, cậu hai Romeo Beckham cũng từng làm mẫu nhí cho hãng Burberry.  
 
 
Romeo Beckham nhí nhảnh chụp ảnh cho hãng thời trang danh giá Burberry.

Không chỉ thừa hưởng gien thời trang từ mẹ, Brooklyn còn thừa hưởng niềm đam mê bóng đá từ bố. Tháng 10 năm ngoái, Brooklyn bị bắt gặp luyện tập ở Manchester United, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết cậu cả nhà Becks không có ý định chơi cho đội bóng cũ của bố. Brooklyn đã từng thử việc ở Chelsea vào tháng 1 năm 2013, hiện giờ cậu đang luyện tập tại học viện đào tạo của Queens Park Rangers.
 
 

Brooklyn, Cruz, Harper và mẹ Victoria vừa hạ cánh xuống Los Angeles vào thứ sáu.
Còn bố David đang ở Miami tuyên truyền cho đội bóng mới. 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất