BTC VTV Awards 2017 khiến người vui kẻ buồn vì 'Sống chung với mẹ chồng'

Nhiều khán giả bức xúc về cách làm việc của BTC vì NSND Lan Hương là vai diễn chủ chốt, có tên trong danh sách đề cử nhưng không được mời đến lễ trao giải "VTV Awards 2017".

Tối 7/9 diễn ra lễ trao giải VTV Awards 2017 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ cũng như nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong đó, bộ phim Sống chung với mẹ chồng thắng lớn khi mang về nhiều giải thưởng danh giá và Bảo Thanh - nữ diễn viên đảm nhận vai cô con dâu Minh Vân vượt qua rất nhiều cái tên khác để nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng nhất.

BTC VTV Awards 2017 khiến người vui kẻ buồn vì Sống chung với mẹ chồng-1
Bảo Thanh nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, điều gây nhiều tranh cãi là từ sau phát ngôn của NSND Lan Hương sau khi đêm trao giải diễn ra: "Có lẽ do hội trường quá chật chội nên tôi không được mời. Hôm trước tôi được mời đi quay trailer, tôi bảo không có tên tôi, nhưng các bạn mời tôi vẫn đi quay bình thường. Với tôi đó là công việc, chứ tôi không nghĩ đến điều gì cả".

NSND Lan Hương dù nằm trong đề cử, tranh giải cùng nhiều diễn viên khác nhưng lại không có tên trong danh sách được mời dự sự kiện. Nhiều khán giả cũng thắc mắc về sự vắng mặt của "mẹ chồng khó tính" trong cả thảm đỏ lẫn hoạt động công bố giải và bày tỏ sự bức xúc về cách làm việc BTC VTV Awards năm nay.

BTC VTV Awards 2017 khiến người vui kẻ buồn vì Sống chung với mẹ chồng-2
NSND Lan Hương không được mời trong đêm trao giải VTV Awards 2017 gây nhiều tranh cãi.

NSND Lan Hương cho biết, nhiều người bên VTV và đồng nghiệp khi biết cô không được mời tham dự lễ trao giải đều rất ngỡ ngàng. Tuy nhiên không riêng gì NSND Lan Hương, nhiều nhân vật chủ chốt của dự án phim Sống chung với mẹ chồng cũng không được mời tham giaVTV Awards 2017.

Hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính thức của BTC VTV Awards 2017 về vụ việc không mời Lan Hương và nhiều diễn viên của Sống chung với mẹ chồng.

Theo Infonet


Vtv Awards 2017 NSND Hương 'Bông' Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất