BTS cắn răng hủy bỏ ca khúc chủ đề trong album tiếng Nhật vì làn sóng phản đối của fan Hàn

Để tránh lùm xùm Nhật - Hàn bị đào sâu thêm, BTS quyết định hủy bỏ ca khúc chủ đề do producer của AKB48 sản xuất.

Mới đây, Big Hit Entertainment đã đưa ra một thông báo mới về album single tiếng Nhật sẽ ra mắt vao tháng 11 sắp tới của BTS.

“Xin chào, đây là Big Hit Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo về việc phát hành các ca khúc trong album single tiếng Nhật sắp tới. Vì lí do ở khâu sản xuất, các bài hát trong single tiếng Nhật sẽ phát hành vào tháng 11 sẽ có thay đổi như sau:

Trước khi thay đổi: “Bird”, “Fake Love - Jap ver”,”Airplane pt. 2 - Jap ver”. Sau khi thay đổi: “Fake Love - Jap ver”, “ Airplane pt. 2 - Jap ver”, “IDOL – remix”, “Fake love - Jap ver. Remix”.


BTS cắn răng hủy bỏ ca khúc chủ đề trong album tiếng Nhật vì làn sóng phản đối của fan Hàn-1
Ca khúc "Bird" sẽ không có mặt trong album sắp tới của BTS

Như vậy, ca khúc chủ đề “Bird” do nhà sản xuất Akimoto Yasushi chắp bút. Được biết, fan Hàn đã kịch liệt phản đối màn hợp tác của Akimoto Yasushi với BTS bởi đây là nhà sản xuất có tư tưởng chống đối và bài trừ người Hàn, coi thường phụ nữ. Làn sóng phẫn nộ của netizen Hàn đã khiến Big Hit quyết định loại bỏ bài hát này ra khỏi album tiếng Nhật sắp ra mắt.

Được biết, ông Bang Shi Hyuk đã rất vất vả để có được cái gật đầu từ Akimoto Yasushi vì yêu mến âm nhạc của Yasuki. Việc loại bỏ ca khúc chủ đề chắc chắn sẽ gây thiệt hại không ít cho BTS, tuy nhiên đây là việc làm cần thiết để đảm bảo giữ gìn hình ảnh trong sạch của boygroup này nếu như không muốn bị gán mác "nhóm nhạc thân Nhật" trên mặt báo.

Theo TinNhac


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao