Sức mạnh của World Cup: BTS đột nhiên xuất hiện trên BXH iTunes Mexico và đây chính là lí do!

Có lẽ sau thị trường Mỹ thì 7 chàng trai nhà Big Hit nên suy nghĩ đến quốc gia láng giếng Mexico chứ nhỉ?

Chuyện khó tin nhưng có thật: Fake Love của BTS từ đâu “lù lù” xuất hiện và đang leo rất nhanh trên BXH iTunes của… Mexico!  Mọi chuyện tưởng chừng như không liên quan, nhưng thực chất có quan hệ mật thiết với… trận thắng 2-0 của đội tuyển Hàn Quốc trước nhà đương kim vô địch - Đức.


Cập nhật mới nhất trên BXH iTunes Mexico, Fake Love lọt thỏm giữa loạt bài hát Latinh.

Cụ thể, chiến thắng này không chỉ khiến người dân xứ củ sâm tự hào mà còn khiến người hâm mộ Mexico “thở phào nhẹ nhõm” - vì bằng cách loại Đức, chính đội tuyển xứ kim chi đã trực tiếp giúp cho đội tuyển quốc gia Mexico vào vòng kế tiếp, một điều có nằm mơ người dân hai quốc gia cũng không dám nghĩ đến.

Có lẽ do quá vui mừng, nên cổ động viên Mexico không nghĩ cách nào khác thiết thực hơn ngoài việc… tìm đến và nghe Fake Love của hiện tượng Kpop toàn cầu BTS, như một cách tri ân vừa đáng yêu nhưng cũng rất hài hước.

Bên cạnh đó, điều này cũng góp phần đẩy mạnh danh tiếng của 7 chàng trai tài năng này trên toàn thế giới vì rõ ràng một chuyện: ngay trong thời điểm này, khi người Mễ nghĩ đến Kpop, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu họ không gì khác ngoài Fake Love - BTS.
 


Hiện tại MV đã gần cán mốc 200 triệu lượt xem với trên 6,2 triệu lượt thích.

Có lẽ nhà Big Hit cũng nên nghĩ tới việc thêm Mexico vào danh sách world tour sắp tới của BTS chứ nhỉ?

Theo Saostar


BTS

Tin tức mới nhất