‘Cả thế giới ra mà xem’, BTS được đặt tên cho một chuyên mục riêng tại Billboard đây này!

Các fan nhà BTS chắc đang nghĩ cách ăn mừng thế nào cho xứng bởi trước giờ các nghệ sĩ siêu khủng của như Taylor Swift, Beyoncé, Lady Gaga còn chưa 1 lần được ưu ái như thế này.

BTS đang ngày càng nhẵn mặt với các BXH và giải thưởng quốc tế nhờ liên tục cho ra ‘bom tấn' trong vòng hơn 1 năm trở lại đây.

Đặc biệt mới đây, tin mừng lại tiếp tục đến với nhóm nhạc này khi trang tạp chí Billboard danh tiếng của âm nhạc thế giới có thể để ý thấy sự xuất hiện của thần tượng bắt đầu trở nên thường xuyên và dày đặc hơn. Không chỉ ở BXH mà còn tại mục tin tức, được cập nhật khá đầy đủ những thông tin quan trọng của nhóm nhạc Kpop này.

‘Cả thế giới ra mà xem’, BTS được đặt tên cho một chuyên mục riêng tại Billboard đây này!-1
Điều này chưa từng xuất hiện trong lịch sử của Billboard đó nhé!

Người hâm mộ còn tinh ý phát hiện ra BTS được đặt hẳn tên riêng cho 1 nhóm chuyên mục, điều mà cực kì hiếm thấy và gần như chưa từng có trong lịch sử trang nhạc này. Quan sát ở hình ảnh, cột ngoài cùng bên trái, các nhóm chuyên mục chủ yếu sẽ được chia theo dòng nhạc Rock, Hip Hop, Pop hoặc các lĩnh vực, chủ đề như Business (doanh nghiệp), Pride (LGBT), News (tin tức), Movies (phim ảnh), K-Town (nhạc Hàn Quốc),... Các tin tức về BTS trước đây thường nằm trong nhóm chuyên mục K-Town.

Nhiều người nghi ngờ có thể đây là lỗi sơ suất từ biên tập trang tạp chí. Dù thông tin này là sự nhầm lẫn hay thực sự thì BTS đã có vị trí riêng tại Billboard nhưng điều này cũng khiến các fan đầy hào hứng vì thần tượng mình đang vô cùng được chú ý ở thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới.

‘Cả thế giới ra mà xem’, BTS được đặt tên cho một chuyên mục riêng tại Billboard đây này!-2
Hình ảnh trong  MV "Idol" của BTS.

Hiện tại BTS cũng vừa "đánh úp" fan bằng MV Idol phiên bản có sự góp mặt của rapper lừng danh Nicki Minaj như đã hứa.

Trước đó, bản audio của ca khúc Idol có sự góp giọng của Nicki Minaj đã vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH Billboard Hot 100 trong tuần đầu tiên phát hành. Dù chưa thể vượt qua thành tích của Fake Love nhưng Idol là ca khúc thứ 4 của BTS lọt Billboard Hot 100. Ca khúc được kỳ vọng sẽ tăng hạng trên bảng xếp hạng trong thời gian tới.

Theo Đất Việt

 


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao