BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc: 'Hãy nói lên chính con người của mình'

Nhóm nhạc BTS đã có một bài phát biểu tuyệt vời tại sự kiện "Generation Unlimited" của Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc.

Vào ngày 24/9, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS đã có mặt tại trụ sở Liên Hợp Quốc tại New York để tham dự sự kiện mang tên "Generation Unlimited". BTS đến với sự kiện với vai trò là đại sự trong dự án chống bạo lực và bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới của UNICEF. 

Thành viên RM của BTS cũng đã có một bài phát biểu ngắn nhằm truyền cảm hứng đến với giới trẻ. Hình ảnh một nhóm nhạc Kpop có thể đứng tại Liên Hợp Quốc để phát biểu đã nhận được sự ủng hộ và hàng loạt lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

 
Bài phát biểu của thành viên RM (BTS) (Vietsub: Bangtan Boys Vietnamese Fanpage)

Mở đầu bài phát biểu, RM chia sẻ: "Xin cảm ơn, ngài Tổng Thư ký, Ban điều hành UNICEF và những vị khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Tên của tôi là Kim Nam Joon, còn được biết đến với nghệ danh là RM, nhóm trưởng của BTS. Đây là một vinh dự to lớn đối với tôi và cả nhóm khi được tham dự sự kiện này".

BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc:  Hãy nói lên chính con người của mình-1
7 thành viên nhóm BTS

Trong suốt bài phát biểu, RM cho biết anh và BTS đã trải qua vô vàn khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay. Dù nổi tiếng khắp thế giới, BTS vẫn có trong minh những lỗi lầm và khuyết điểm: "Tôi hay các bạn đều sẽ sảy chân và trượt ngã. BTS giờ đây trở thành nghệ sĩ trình diễn trên những sân vận động rộng lớn và bán được hàng triệu bản album, nhưng tôi vẫn chỉ là một chàng trai 24 tuổi bình thường.

Nếu có điều gì mà tôi đạt được, thì chính là sự kề vai sát cánh của BTS, và những tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ, các Army trên khắp thế giới.

BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc:  Hãy nói lên chính con người của mình-2

Tôi phải yêu thương con người của chính tôi, con người của tôi trong quá khứ, và con người mà tôi hy vọng sẽ trở thành.

Tôi muốn hỏi tất cả mọi người. 

Tên của bạn là gì?".

BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc:  Hãy nói lên chính con người của mình-3BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc:  Hãy nói lên chính con người của mình-4BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc:  Hãy nói lên chính con người của mình-5BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc:  Hãy nói lên chính con người của mình-6BTS gây sốt khi phát biểu tại Liên Hợp Quốc:  Hãy nói lên chính con người của mình-7

Quán Lâm
Theo Vietnamnet


BTS

Tin tức mới nhất