Tranh cãi mới về thái độ của Jungkook (BTS): Không thèm liếc mắt đến màn trình diễn của Red Velvet dù chỉ một lần?

Netizen ngạc nhiên trước thái độ lạnh nhạt đến đáng sợ của Jungkook (BTS) khi Red Velvet trình diễn ca khúc "Power Up".

Mới đây BTS đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi tham dự Lễ trao giải Văn hóa Nghệ Thuật Hàn Quốc 2018. Bảy chàng trai nhà chống đạn đã nhận được huân chương công nhận những đóng góp trong việc quảng bá âm nhạc, hình ảnh đất nước Hàn Quốc ra toàn cầu.

Cùng với BTS, nhóm nhạc nữ nhà SM - Red Velvet cũng là 1 trong 2 idolgroup tham gia sự kiện đặc biệt này. Năm vừa qua, Red Velvet đã để lại ấn tượng mạnh khi góp phần tạo nên thành công trong concert âm nhạc giữa 2 miền Nam - Bắc.

Tại đây, girlgroup SM đã biểu diễn bản hit mới nhất Power Up, bài hát đã giúp các cô gái giành được chứng nhận Perfect All Kill đầu tiên trong sự nghiệp. Sau khi lễ trao giải kế thúc, hàng loạt video reaction của BTS khi thường thức màn trình diễn này đã được đăng tải lên YouTube. Đáng chú ý là thái độ lạnh nhạt, dửng dưng của em út Jungkook trong khi 5 thành viên Red Velvet đang biểu diễn.


Jungkook bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Red Velvet

Cụ thể, 6 thành viên còn lại của BTS khá chú tâm vào màn trình diễn, thành viên J-Hope còn quẩy theo nhạc khá nhiệt tình. Trong khi đó, xuyên suốt thời gian Red Velvet biểu diễn, Jungkook đều cúi đầu xem tạp chí, không hề liếc mắt tới Red Velvet dù chỉ một lần.

Thậm chí, đến khi nhạc tắt, Red Velvet cúi chào khán giả và chuẩn bị rời sân khấu, Jungkook không có dấu hiệu vỗ tay hay cổ vũ đồng nghiệp. Vẻ lạnh nhạt của Jungkook với Red Velvet khác hẳn khi anh chàng theo dõi màn trình diễn của "nữ hoàng nhạc số" IU tại một lễ trao giải khác.

Tranh cãi mới về thái độ của Jungkook (BTS): Không thèm liếc mắt đến màn trình diễn của Red Velvet dù chỉ một lần?-1Tranh cãi mới về thái độ của Jungkook (BTS): Không thèm liếc mắt đến màn trình diễn của Red Velvet dù chỉ một lần?-2
Thái độ của Jungkook khi xem Red Velvet biểu diễn và khi quan sát IU

Thái độ lạnh nhạt một cách khó hiểu của Jungkook đã khiến một số fan của Red Velvet phật lòng, cho rằng anh chàng không tôn trọng 5 cô gái. Một số fan chi biết trước đây Jungkook từng vướng tin đồn hẹn hò với em út Yeri của Red Velvet nên có thể anh chàng đang cố tình không theo dõi sân khấu này để tránh những lời bàn tán về đời tư.

Bạn nghĩ thế nào về hành động của Jungkook?


Theo TinNhac


Jungkook red velvet Kpop

Tin tức mới nhất