BTS tái kí hợp đồng với BigHit, đập tan suy đoán rời công ty sau khi nổi tiếng

Tuy rằng hợp đồng hiện tại của BTS với BigHit vẫn còn một năm, nhưng bảy chàng trai đã quyết định đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với công ty.

Sáng ngày 18/10, BigHit Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo về vấn đề tái kí hợp đồng của các thành viên BTS. Theo đó, cả 7 chàng trai đều quyết định đồng hành cùng nhau thêm ít nhất 7 năm nữa.

BTS tái kí hợp đồng với BigHit, đập tan suy đoán rời công ty sau khi nổi tiếng-1

Về phía công ty, họ khẳng định rằng hợp đồng này được kí kết dựa trên "lòng tin và tình cảm sâu sắc nhất dành cho BTS". Bên cạnh đó, công ty cũng hứa sẽ dốc toàn bộ sức lực để tạo bệ phóng tốt nhất cho 7 chàng trai - giống như từ trước tới giờ họ luôn làm.

Với BTS, sự tôn trọng Bang ShiHyuk - giám đốc của BigHit là một trong những lí do khiến họ quyết định đặt bút kí tiếp hợp đồng. Bang ShiHyuk đã có tầm nhìn xa về sự thành công của BTS ngay từ khi họ chưa ra mắt. Bên cạnh đó, nhóm cũng bày tỏ lòng biết ơn dành cho người thầy của mình - người đã 'không chỉ khai sáng quan điểm về âm nhạc mà còn về các khía cạnh cuộc sống' cho 7 chàng trai.

BTS tái kí hợp đồng với BigHit, đập tan suy đoán rời công ty sau khi nổi tiếng-2
Bang ShiHyuk là người dẫn dắt BTS những ngày đầu.

BTS tái kí hợp đồng với BigHit, đập tan suy đoán rời công ty sau khi nổi tiếng-3
Cho tới khi họ đạt được sự thành công trên diện thế giới.

Thông thường, một nhóm nhạc sẽ bàn bạc vấn đề gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản khi hợp đồng sắp hết hạn. Nhưng BTS lại tái kí hợp đồng với BigHit ngay từ khi họ còn 1 năm hợp đồng. Điều này đã khẳng định sự trung thành và tin tưởng tuyệt đối của họ dành cho công ty.

Được biết, việc một các thành viên của nhóm nhạc ở dưới trướng một công ty quản lí suốt 14 năm là chuyện trước nay chưa từng có. Đây càng là chuyện khiến người ta ngạc nhiên khi nhìn vào sự thành công không tưởng của BTS ở thời điểm hiện tại. Đã có nhiều suy đoán về hướng đi của nhóm sau khi hết hợp đồng, nhưng có lẽ ít người ngờ rằng họ không hề lưỡng lự khi lựa chọn ở lại BigHit.

BTS tái kí hợp đồng với BigHit, đập tan suy đoán rời công ty sau khi nổi tiếng-4

Như vậy, trong ít nhất là 8 năm tới, BTS vẫn sẽ đồng hành cùng nhau.

Theo Đất Việt


BTS Kpop

Tin tức mới nhất