BTS từ chối tham gia góp giọng vào ca khúc tưởng niệm 'ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson

Và câu trả lời được chính đại diện Big Hit đưa ra là các thành viên nhóm nhạc đang bận rộn với loạt dự án âm nhạc sắp tới.

Mới đây, nhân buổi lễ tưởng niệm lần thứ 60 ngày sinh sắp tới của Ông hoàng nhạc Pop quá cố - Michael Jacksoncựu chủ tịch công ty cũ của huyền thoại -  ông Jerry Greenberg đăng tải trên Youtube lời mời của mình về dự án âm nhạc đặc biệt nhằm tôn vinh những di sản của nam ca sĩ Thriller.

Ông hiện đang giữ chức chủ tịch 769 Entertainment's Music Division. Ông cũng từng là CEO công ty MJJ Music - hãng thu âm cũ do chính nam nghệ sĩ bạc mệnh sáng lập.


Cái chết đột ngột của MJ vào gnày 25/6/2009 vẫn còn gây nhiều xót thương cho thế giới.

Đáng chú ý là trong lời mời của mình, ông Greenberg đã đích thân ngỏ lời đến boygroup BTSLuhan trong danh sách nghệ sĩ sẽ góp giọng trong dự án âm nhạc. Ca khúc sẽ được ra mắt vào ngày 29/8, đúng ngày sinh nhật lần thứ 60 nếu giọng ca Heal The World vẫn còn sống với chúng ta.

Tuy nhiên, mới đây, đại diện của công ty Big Hit - đơn vị chủ quản của nhóm nhạc - đã có thông báo chính thức, hồi đáp lại lời mời của vị CEO: “Mới đây, chúng tôi đã được mời để góp giọng trong một bài hát đặc biệt dành tặng cho Michael Jackson. Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận lời mời này. Nhưng rất tiếc, chúng tôi đang bận rộn với album sắp tới cũng như tour diễn sắp tới nên không thể tham gia góp mặt trong ca khúc này được.” Phía Luhan vẫn chưa có động thái nào trước lời mời này.


Quả là một cơ hội đáng tiếc đã bị bỏ qua!

Như vậy, sau lời từ chối từ công ty mẹ, các chàng trai nhà Big Hit đã bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” vì chắc chắn ca khúc đặc biệt này sẽ quy tụ dàn sao khủng toàn thế giới góp giọng. Rất hi vọng phía Big Hit sẽ suy nghĩa và có thể thu xếp lại lịch trình để đưa Kpop đến gần hơn nữa với đẳng cấp thế giới.
 

Theo Saostar


BTS Michael Jackson

Tin tức mới nhất