BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu

Hàng loạt idol Hàn Quốc chào thu bằng phong cách thời trang ấn tượng tại sân bay.

Dù là xuất hiện chớp nhoáng nhưng thời trang sân bay luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Những bộ trang phục của idol Hàn Quốc khi xuất hiện tại sân bay trong thời gian đây đang dần mang không khí chuyển mùa.

Áo dài tay, áo khoác mỏng bắt đầu được sử dụng. Hãy cùng theo dõi xem các ca sĩ gợi ý cách mix đồ mùa thu làm sao cho thật bắt mắt và thời trang nhé. 

Joy của Red Velvet's - phong cách thể thao năng động

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-1

Joy rạng rỡ tại sân bay với phong cách cực trẻ trung. Nữ ca sĩ chọn chiếc yếm bò dài đến gối phối cùng áo hai dây khá mát mẻ. Tuy nhiên, Joy còn mix thêm chiếc áo khoác gió dáng thể thao để phù hợp với thời tiết hơi se lạnh của mùa thu.

Phụ kiện đi kèm giúp hoàn thiện thời trang sân bay của Joy là đôi sneakers phong cách chunky đang vô cùng thịnh hành và túi đỏ ăn tông cùng áo khoác.

BTS - cá tính cùng áo sơ mi

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-2

Cách diện áo sơ mi khoác ngoài áo thun không chỉ phù hợp với thời tiết mát mẻ của mùa thu mà còn thể hiện cá tính thời trang. Các chàng trai chủ yếu lựa chọn màu trầm để phối cùng áo họa tiết kẻ, tuy rất đơn giản nhưng trang phục vẫn tạo nên sức hút lớn.

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-3
Cũng vẫn là áo sơ mi nhưng Jimin của BTS lại gây chú ý với thiết kế cách điệu độc đáo. Chiếc áo kẻ với phần ống tay dài vừa thời trang lại vừa hợp thời tiết. 
BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-4
Teahuynh chọn phong cách có chút vintage khi tạo điểm nhấn bên ngoài cả cây đen là chiếc áo họa tiết đậm chất mùa thu.

Solji của EXID - phong cách sang chảnh và sành điệu

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-5
Xuất hiện với thần thái sang chảnh Solji chọn áo kẻ dài tay dáng rộng phối cùng quần jeans, giày cao gót và túi cầm tay cá tính. Một chiếc kính mắt tròn đã tạo nên hình tượng của một quý cô sành điệu.

Gugudan's Mina - phong cách nữ sinh với nhiều lớp trang phục

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-6
Mina diện phong cách trẻ trung, đáng yêu với váy ngắn xếp ly là áo sơ mi nâu đất. Và để bộ trang phục đặc biệt cũng như phù hợp hơn với tiết trời thu thì cô nàng đã kết hợp cùng chiếc áo len cách điệu dáng croptop.

Kai của EXO - Lịch lãm cùng suit kẻ

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-7
Kai xuất hiện chỉnh chu tại sân bay với bộ suit kẻ màu xanh than có phối họa tiết ấn tượng. Đi cùng bộ trang phục có áo phông trắng Gucci cùng tông với giày sneakers. Túi đeo nam ca sĩ cũng chọn thương hiệu Gucci.​​​​​​​

Miyeon của (G)I-DLE - Xinh xắn cùng váy liền 

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-8

Chẳng cần váy áo sexy hay bó sát chỉ cần chiếc váy kẻ màu ghi đơn giản thì vóc dáng nuột nà Miyeon đã được tôn lên triệt để. Thiết kế tay dài cộng cổ cao 5 phân rất phù hợp với không khí mùa thu. Sự kết hợp thông minh với màu đen của thắt lưng, boots cổ thấp và túi xách khiến thời trang sân bay của người đẹp trở nên ấn tượng hơn.

Lee Dae Hwi của Wanna One - Thời trang và thỏa mái cùng Track Suit


BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-9
Bộ tracksuit màu đỏ đậm của Dae Hwi vừa mang lại cảm giái thỏa mái cho người mặc vừa mang đến nét đẹp khỏe khoắn. Đây quả là một gợi ý trang phục không tồi cho những ngày thu đầy gió.​​​​​​​

Son Naeun của Apink - Thanh lịch cùng áo đầm

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-10
Có vẻ họa tiết kẻ năm nay rất được lòng các ngôi sao. Tuy nhiên dáng áo váy của Naeun lại mang đến hơi thở cổ điển. Chiếc áo khá ấm áp nhưng có phần xẻ cao khoe đôi chân dài. Phụ kiện như: boots hay túi D-ring đều có dáng classic tối giản.​​​​​​​

Sunmi - Phong cách của những ngày thu nhiều nắng

BTS, Joy và loạt sao Hàn gợi ý phong cách thời trang sân bay ấn tượng cho mùa thu-11
 Nữ thần Sunmi xinh đẹp nhẹ nhàng cùng chiếc váy đen của Channel. Mặc dù phụ kiện như: dép và túi đơn giản nhưng thời trang sân bay của nữ ca sĩ vẫn cực kì tỏa sáng. Đây chính là gợi ý thích hợp cho những ngày thu nhiều nắng.​​​​​​​​​​​​​​

Theo Emdep


BTS Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao