BTV Hoàng Linh được cầu hôn dưới cái lạnh 3 độ ở Hàn Quốc, chính thức xác nhận kết hôn

Sau 1 thời gian sống chung nhà, BTV Hoàng Linh cùng bạn trai quyết định kết hôn. Cặp đôi đã sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới.

Sau khi chia tay với MC Trung Nghĩa, BTV Hoàng Linh đã có một cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai tên là Mạnh Hùng. Cả hai đã về sống chung một nhà và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Sau 1 thời gian dài sống chung, Hoàng Linh và Mạnh Hùng quyết định sẽ kết hôn.

Mới đây, Hoàng Linh gọi Mạnh Hùng là bạn đời cùng chia sẻ: “Nhằm hôm 3 độ anh quỳ gối. Em rét run môi “vội” gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này!. Thơ vội của bạn Linh. Cảm ơn phó nháy, thợ làm tóc dạo Xu Ty (em gái của Hoàng Linh) đã “chạy giặc” cùng anh chị phi vụ này. Và cuối cùng, cảm ơn anh xã của em vì tất cả!”.

BTV Hoàng Linh được cầu hôn dưới cái lạnh 3 độ ở Hàn Quốc, chính thức xác nhận kết hôn-1BTV Hoàng Linh được cầu hôn dưới cái lạnh 3 độ ở Hàn Quốc, chính thức xác nhận kết hôn-2

Qua đoạn thơ có thể thấy, Nguyễn Hoàng Linh đã vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn dưới trời lạnh của Hàn Quốc. Cặp đôi đã có những khoảnh khắc đầy ý nghĩa ở nơi này.

BTV Hoàng Linh được cầu hôn dưới cái lạnh 3 độ ở Hàn Quốc, chính thức xác nhận kết hôn-3BTV Hoàng Linh được cầu hôn dưới cái lạnh 3 độ ở Hàn Quốc, chính thức xác nhận kết hôn-4
Em gái của Hoàng Linh cũng đi cùng sang Hàn Quốc để giúp chị thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

Chồng sắp cưới của MC Chúng tôi là chiến sĩ làm công việc quay phim tại Đài Truyền hình Việt Nam. Anh từng đảm nhận vai trò Giám đốc hình ảnh chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa giải All stars.

Hoàng Linh sinh năm 1985, được khán giả biết đến nhiều nhất qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Cô từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có hai con trai sinh đôi.

MC 8x có lần chia sẻ cô dành hết thời gian, tâm sức và niềm đam mê của mình cho truyền hình nên không lấn sân lĩnh vực nghệ thuật như nhiều người dẫn chương trình khác.

 


Theo Sao


MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất