BTV Quỳnh Chi mạnh tay đầu tư đồ hiệu để dẫn The Remix

Người đẹp 8X sắm trang phục và phụ kiện Valentino, Emilio Pucci, Moschino... để quay hình vòng 2 'Hòa âm ánh sáng'.



btv-quynh-chi-manh-tay-dau-tu-do-hieu-de-dan-the-remix

Nếu như ở vòng 1 của The Remix New Generation, Quỳnh Chi nhờ NTK Claret Giang Lê tư vấn và hỗ trợ trang phục để xây dựng hình ảnh phá cách thì ở vòng 2 cuộc thi, cô lại đầu tư hàng hiệu nhằm "nâng cấp" bản thân. Nàng MC cho biết, cô muốn mình xuất hiện thanh lịch, nữ tính hơn nhưng vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ của một người phụ nữ độc lập.
 

btv-quynh-chi-manh-tay-dau-tu-do-hieu-de-dan-the-remix-1

Trước khi quay tập đầu tiên của vòng 2 The Remix, Quỳnh Chi đã đầu tư hàng trăm triệu đồng để sắm những bộ cánh hàng hiệu phù hợp vóc dáng và phong cách thời trang của mình. Ở set đồ này, áo ren Philosophy xuyên thấu sexy có giá 12 triệu, quần Valentino ống suông 35 triệu, túi Emilio Pucci gắn đinh tán 35 triệu đồng.
 

btv-quynh-chi-manh-tay-dau-tu-do-hieu-de-dan-the-remix-2

Chiếc quần này còn được người đẹp kết hợp cùng áo thun Moschino 2,1 triệu, blazer dáng cape 49 triệu của Valentino và túi xách 30 triệu đồng.
 

btv-quynh-chi-manh-tay-dau-tu-do-hieu-de-dan-the-remix-3

Thiết kế ống suông, cạp cao phối kèm giày mũi nhọn giúp Quỳnh Chi "kéo dài" đôi chân hiệu quả.
 

btv-quynh-chi-manh-tay-dau-tu-do-hieu-de-dan-the-remix-4

Để thêm phần nổi bật, cô gái 8X chọn cả "cây" Valentino đắt đỏ, bao gồm áo họa tiết 33 triệu, quần suông 31 triệu và túi xách ton-sur-ton có giá 60 triệu đồng.
 

btv-quynh-chi-manh-tay-dau-tu-do-hieu-de-dan-the-remix-5

Có lúc, nàng MC xinh đẹp lại đổi sang gu nền nã với đầm đen Valentino 93 triệu, nhấn nhá sandal ghép hình 3D giá 19 triệu đồng.
 

btv-quynh-chi-manh-tay-dau-tu-do-hieu-de-dan-the-remix-6

Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viên Ngoại giao chuyên ngành Luật. Cô bén duyên với nghề MC cách đây 10 năm khi casting dẫn chương trình "Việt Nam - Vẻ đẹp tiềm ẩn". Sau đó, cô làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC, biên tập các chương trình về kinh tế, thời sự, chính trị. 3 năm gần đây, Quỳnh Chi chuyển hướng sang dẫn các bản tin, chương trình về thể thao. Cô từng đoạt giải "Người dẫn chương trình xuất sắc 2014 - 2015" của Ban sản xuất các chương trình thể thao VTV, lọt vào Top 5 MC ấn tượng nhất VTV năm 2015.

The Remix là chương trình đánh dấu sự thay đổi của Quỳnh Chi trong sự nghiệp sau 10 năm gắn bó với lĩnh vực thể thao. Để chuẩn bị cho công việc mới, cô đã trang bị các kiến thức chuyên môn, đặc biệt là nhạc EDM, đồng thời tìm hiểu về các nghệ sĩ tham gia sân chơi này. Cô cũng được MC Thành Trung cho những lời khuyên chân thành để tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và giao lưu với các nghệ sĩ.

Theo Ngoisao


BTV Quỳnh Chi đồ hiệu the remix

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao