BTV Thời sự Quang Minh lần đầu xuất hiện trên Facebook

BTV Quang Minh đích thân giới thiệu với khán giả về điểm mới trong phương thức phát sóng của Bản tin thời sự 19h.

Sáng ngày 2/9, một fanpage trên Facebook đã đăng tải đoạn clip ngắn của BTV thời sự Quang Minh. Tại đây, anh chia sẻ với khán giả về những đổi mới trong cách thức phát sóng của chương trình Thời sự 19h.
 

BTV Quang Minh chia sẻ: “Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp chương trình thời sự 19h ở trên Facebook tại địa chỉ Thời sự VTV – địa chỉ chính thức của Ban thời sự Đài truyền hình Việt Nam trên Facebook. Chúng tôi hi vọng rằng với phương châm “Khán giả ở đâu, Thời sự sẽ có mặt ở đó” thì Fanpage Thời sự VTV sẽ trở thành kênh thông tin chính thức của tất cả quý vị và các bạn trên Facebook”.


Phương án đổi mới của Bản tin thời sự VTV nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

BTV Quang Minh vốn là người kín tiếng, anh ít khi chia sẻ thông tin trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là mạng xã hội. Chính vì vậy, sự xuất hiện của “Người đàn ông thời sự” trong clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phương án đổi mới thiết thực của ê kip thực hiện Bản tin Thời sự 19h.

BTV Diệp Anh chia sẻ clip của BTV Quang Minh

BTV Diệp Anh – người bạn dẫn ăn ý của BTV Quang Minh trong Bản tin thời sự 19h cũng chia sẻ đoạn clip với những lời bình luận dí dỏm. Cô gọi BTV Quang Minh là “soái ca”, “thần tượng” nhưng không quên bắt lỗi nam MC khi anh mặc một chiếc áo kẻ lên hình.

Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất