BTV Vân Anh chương trình 'Thời sự' bất ngờ nghỉ việc

BTV Hữu Bằng chia sẻ thông tin về việc gương mặt quen thuộc của bản tin 'Thời sự' rời VTV.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, BTV Nguyễn Hữu Bằng đăng tải bức hình chụp chung với BTV Vân Anh cùng lời chia tay đồng nghiệp. Anh viết: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua. Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em".

 
BTV Hữu Bằng bất ngờ chia sẻ việc BTV Vân Anh nghỉ việc tại VTV.

Trước dòng chia sẻ của Hữu Bằng, BTV Vân Anh đã xác nhận thông tin rời VTV khi bình luận: "Chị vẫn sẽ mãi gắn bó với các bản tin thời sự mà Nguyễn Hữu Bằng! Ngày càng tỏa sáng nhé em! Chị sẽ là một khán giả khó tính đấy". Cô còn tâm sự với một đồng nghiệp khác tại VTV: "Có những quyết định không dễ chút nào. Nhưng thời gian không dừng lại và mình cần có những kế hoạch cho tương lai. Chắc chắn chị sẽ nhớ VTV và mọi người nhiều lắm".

Thông tin BTV Vân Anh nghỉ việc tại VTV khiến không ít đồng nghiệp và khán giả bất ngờ bởi từ nhiều năm nay, cô là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Cùng với Hoài Anh, Quang Minh, Diệp Anh, họ tạo thành 4 biên tập viên trụ cột giữ sóng trực tiếp bản tin Thời sự lúc 19h suốt một thời gian dài. Việc BTV Vân Anh nghỉ việc khiến 'bộ tứ' chỉ còn lại một mình BTV Hoài Anh ở lại chương trình.

 
Vân Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng trực tiếp của bản tin 'Thời sự' lúc 19h.

BTV Vân Anh sinh năm 1975, được khán giả cả nước yêu mến nhờ tác phong chuyên nghiệp và kinh nghiệm dẫn chương trình lâu năm. Trong cuộc sống riêng, cô có tổ ấm hạnh phúc với ông xã là PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen vào tháng 11/2015. Vợ chồng BTV Vân Anh có hai cậu con trai.

 
Vợ chồng BTV Vân Anh và hai con trai.

 

theo Ngôi sao.net


chương trình thời sự BTV Vân Anh Thời sự VTV Vân Anh VTV

Tin tức mới nhất