'Bùa yêu' thần thánh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Những cuộc gọi video về đêm, những hình ảnh sắc nét, ngọt ngào sau hậu trường... chính là "bùa yêu" gắn kết tình cảm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

“Phép màu” từ những trải nghiệm

Là người trẻ, bên cạnh thời gian dành cho gia đình và công việc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng vô cùng quan tâm đến việc trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống.

Những chuyến du lịch đến Hokkaido phủ đầy tuyết trắng, những phút “quẩy” tưng bừng bên tiệc hồ bơi, những ngày lái xe rong ruổi trên con đường cát trắng miền Trung,... đều được tái hiện trong loạt MV “ngọt ngào” như I Wanna Be Your Love, Love Me Too, Ta là của nhau,...


Đông Nhi và Ông Cao Thắng tái hiện khát khao trải nghiệm của người trẻ trong tạo hình vui tươi, tràn đầy sức sống
 

Với tuyên ngôn sống “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi”, cặp đôi hiếm khi để rào cản môi trường hay thiên nhiên khắc nghiệt cản bước trải nghiệm và xem mỗi ngày như một “phép màu” để trải nghiệm nhiều hơn.

Với những trợ thủ nho nhỏ như kính chống nắng, áo khoác hay chiếc điện thoại Galaxy A 2017 với khả năng kháng nước đỉnh cao, cặp đôi “ảo thuật gia” này đã tạo nên nhiều “phép màu” nho nhỏ cho chính chuyến đi của mình.

Ngay trong MV Love Me Too, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng “phép màu” mà Galaxy A 2017 mang lại, giúp Đông Nhi và Ông Cao Thắng “thả ga” selfie, quay video dưới nước mà không gặp bất cứ khó khăn hay lo lắng gì.


Với sự trợ giúp của “quân bài tây” kháng nước mạnh mẽ, Đông Nhi đã tạo nên một “phép màu” đầy thú vị trong thời điểm “mùa biển gọi” đang cận kề

“Bùa yêu” thần thánh

Để gắn bó mặn nồng suốt 9 năm, giữa bao thị phi, sóng gió của làng giải trí, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có “bùa yêu” đặc biệt cho riêng mình. Nếu sự thấu hiểu và tôn trọng nhau là sợi dây liên kết tình cảm bền chặt thì những cuộc gọi video về đêm, những hình ảnh ngọt ngào sau hậu trường chính là chất xúc tác cho tình cảm của cả hai thăng hoa.

Sau nhiều ngày tất bật chạy chương trình, khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Ông Cao Thắng là ghi lại hình ảnh bạn gái toả sáng trên sân khấu bằng chính “dế cưng” của anh.

 
Sự gọn nhẹ, tiện dụng và đặc biệt là khẩu độ ấn tượng f/1.9 trên Galaxy A 2017 giúp ảnh chụp của cặp đôi luôn sáng rõ, sắc nét, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhất.

Những tấm ảnh hậu trường chính là “bùa yêu” đặc biệt của Ông Cao Thắng. Mỗi khi ngắm nhìn chúng, Đông Nhi như cảm thấy cả tình yêu, sự quan tâm và chu đáo mà bạn trai dành cho mình. Cũng nhờ khả năng chụp ảnh thiếu sáng này mà cả hai có thể livestream hay selfie dễ dàng cùng người hâm mộ, từ đó tiếp tục tạo nên những “bùa yêu” mới trong đại gia đình Po của mình.

 
Tự tin chụp ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng chính là “phép màu” giúp tình cảm của Đông Nhi, Ông Cao Thắng và người hâm mộ luôn khăng khít

Biến hoá phong cách

Sự đa dạng trong phong cách biểu diễn và diện mạo mỗi lần xuất hiện của Đông Nhi được ví như “phép màu” đầy ấn tượng mà cô nàng “ảo thuật gia” này mang lên sân khấu. Từ bộ váy vàng thướt tha trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát đến những mẫu bikini thời thượng, quyến rũ trong MV Love Me Too đã phản ánh rõ nét khả năng biến hoá trong phong cách của cô.

Với tạo hình “ảo thuật gia”, một lần nữa Đông Nhi lại thể hiện sự khéo léo khi kết hợp trang phục trẻ trung với mũ chóp cao, đũa phép và những “quân bài tây” Galaxy A 2017.


Thiết kế kim loại và kính sang trọng cùng những màu sắc trẻ trung của chiếc điện thoại này cũng luôn là bí quyết toả sáng mỗi lần lên thảm đỏ của ca sĩ.

Với Ông Cao Thắng, mặc dù đã xây dựng phong cách lịch lãm, đậm chất doanh nhân nhưng anh chàng cũng không quên lồng ghép những điểm nhấn trẻ trung, phù hợp với đối tượng khán giả. Điều này được thể hiện khá rõ nét trong tạo hình “ảo thuật gia” của anh, đặc biệt là hoạ tiết quân bài trên áo vest hay chiếc điện thoại Galaxy A 2017 trên tay.


Thiết kế sang trọng nhưng vẫn mềm mại, tinh tế của “dế cưng” giúp Ông Cao Thắng thoải mái diện đồ trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Với bộ ảnh mới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục lan toả thông điệp “phép màu không chỉ nằm trong giấc mơ”, nó nằm trong chính tinh thần ham học hỏi, khao khát trải nghiệm, không ngừng “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi” của thế hệ trẻ hôm nay.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bua-yeu-than-thanh-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-n-116346.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao